'หนิง ปณิตา' เปิดใจหลังหย่า 'จิน' ตอบชัดไม่รีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก

'หนิง ปณิตา' เปิดใจหลังหย่า 'จิน' ตอบชัดไม่รีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก

เปิดใจล่าสุด 'หนิง ปณิตา' หลังหย่า 'จิน จรินทร์' ลั่นยอมทนมา 11 ปี ตอบชัดไม่มีรีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก

หลังจากที่ 'จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ' อดีตสามีของ 'หนิง ปณิตา' ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงปัญหาชีวิตคู่ ในรายการ 'คนละเป็ก EP.2' ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ , เอมี่ กลิ่นประทุม และ เป๊ก สัณณ์ชัย มาร่วมนั่งพูดคุย โดยจินได้ยืดอกยอมรับผิด พร้อมกับบอกว่าสถานะตอนนี้เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุด 'หนิง ปณิตา' อดีตภรรยาก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ 'แฉ' โดยยอมรับว่าตอนนี้ได้หย่ากันแล้ว ยืนยันไม่มีโอกาสรีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก 

 

หย่านานแค่ไหนแล้ว?

 

หนิง : จริงๆก็หย่านานแล้ว คืองี้ต้องบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลที่มีเรื่อง จริงๆมันมีตั้งแต่ก่อนข่าว ตั้งแต่ปีที่แล้ว แบบนานมากๆแล้ว เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอะไรแล้วแทบไม่โทรหาใครเลย เพราะว่าเสียใจไง ถ้าอยู่คนเดียวแล้วจะฟุ้งซ่าน จะนอยด์ ดึกๆก็จะโทรหามดดำล่ะ ตี 2 ตี 3 ถ้าดึกๆก็จะมดดำ ตั้งแต่เด็กจนโตเป็นอย่างนี้ตลอด นี่เป็นเรื่องเดียวและครั้งแรกในชีวิตที่ไม่เคย ที่น้อยมาก ถ้าไม่ไหวจริงๆ ไม่เคยโทรเลย จนวันนี้หนิงเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้พร้อมๆกันทั้งประเทศ 

 

คือรู้สึกยังไงก็ไม่พูด เพราะอาย เสียใจ?

 

หนิง : คำว่าอายไม่ใช่ เพราะหนิงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งชีวิตนี้ในการเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นคนที่ใช้นามสกุลนี้ ไม่เคยทำอะไรผิดเลย อาจจะมีไม่ถูกใจ แล้วบนความไม่ถูกใจทุกครั้งเราจะมีการปรับปรุงตัวเสมอๆ เพราะเราต้องการที่จะรักษาครอบครัวเรา ไม่มีอะไรผิดเลย จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรผิดเลย 

 

เรื่องบุคคลที่สามได้มีโอกาศเคลียร์รึยัง?

 

หนิง : ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรใดๆทั้งสิ้นเลยทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องกับคุณจินเอง หรือกับหนิงเอง ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรเลย

 

คำขอโทษ?

 

หนิง : ไม่มีค่ะ ไม่เคยได้เคลียร์กับใครเลย ไม่ว่าจะคนสร้างเรื่อง ไม่เคยได้เคลียร์อะไรกับใครเลยค่ะ 

 

\'หนิง ปณิตา\' เปิดใจหลังหย่า \'จิน\' ตอบชัดไม่รีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก

 

 

แล้วที่จินออกมาพูด?

 

หนิง : ก็จริงๆหนิงว่ามันคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว หนิงว่ามันชัดมากๆกับที่หนิงเขียนเอาไว้ในไอจี แล้วเรื่องราวของหนิงเองหนิงพูดเลยว่ามันนั่งพูดอีก 3 ชั่วโมงมันก็ไม่จบหรอก มันมีอะไรที่มันตื้นลึกหนาบาง ความซับซ้อน หนิงอยากจะบอกให้ทุกคนคลายความสงสัยไปทั้งหมดทีเดียว แถลงข่าวทีเดียวแล้วจบไปเลย ทุกเรื่องเลย อยากพูดมาก และหนิงก็เชื่อว่าทุกคนก็อยากรู้ แต่บางเรื่องมันก็ติดเรื่องลูกด้วย แล้วหนิงยังอยากรักษาใจคนอีกหลายๆคน โดยเฉพาะลูกหนิง แต่เชื่อมั้ยว่าวันนี้ลูกหนิงเองเป็นคนพูดกะหนิงว่า แม่ พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกว่าหนิงยังไหวน่า หนิงยังไหว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไหวในสิ่งนี้ได้อีกนานแค่ไหน หนิงอยากให้มันจบ จริงๆเรื่องนี้หนิงจบมานานมากแล้วนะเห็นป่ะ หนิงไม่สัมภาษณ์ออกรายการเลย มดดำก็รู้ ทุกครั้งที่มีการออกรายการก็จะมีการพูดว่าอย่ายุ่งกับหนิงเรื่องนี้ อย่าสัมภาษณ์เรื่องนี้ เอาเรื่องอื่นได้ ถ้าจะแตะเอาเบาๆนะ แล้วทุกคนที่ต้องทำงานด้วยเค้าก็เข้าใจเรา 

 

เขาพูดเหมือนจะมาง้อรึเปล่า?

 

หนิง : โอ้ยยย เขาไม่ง้อหรอก 

 

แต่หนิงก็เขียนเฟซบุ๊กไปหาเค้ามีแฮชแท็กด้วยเหมือนกัน?

 

หนิง : จริงๆอันฟอลโล่เขาไปตั้งนานแล้ว แต่หนิงต้องการแท็กให้เขาเห็นว่าหนิงเขียนอะไรบ้างแค่นั้นเอง ในมุมหนิง ณ วันนี้เชื่อมั้ย ถ้าวันนี้เกิดอะไรอย่างเงี้ย หนิงขออนุญาตเอ่ยชื่อ เวลามีเรื่องราวอะไรอย่างนี้คนแรกที่หนิงจะโทรหา ถ้าจะต้องโทรจริงๆแล้วไม่ไหวคือพี่อ้อม สุนิสา 

 

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขาอยู่?

 

หนิง : ค่ะ 

 

คิดจะออกจากบ้านเขามั้ย?

 

หนิง : อืม.. ถ้าหนิงเก็บเงินซื้อบ้านได้เมื่อไหร่ หนิงก็จะไปค่ะ 

 

\'หนิง ปณิตา\' เปิดใจหลังหย่า \'จิน\' ตอบชัดไม่รีเทิร์น ทั้งชีวิตขอทุ่มเทให้ลูก

 

ผู้ชายเขาออกมาพูดเองว่าหย่าขาดกันแล้ว บทสรุปที่อยากจะพูดในวันนี้อยากจะบอกว่ายังไง?

 

หนิง : จริงๆเขียนไปหมดแล้วในเฟซบุ๊กทุกอย่าง หนิงว่าที่หนิงเขียนในทุกคำพูดมันมีนัยยะของมันอยู่แล้ว แล้วก็รู้สึกอาจจะต้องทุกข์กับมันไปอีกสักเดือนนึง เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้ โดยเวของเราที่เป็นดาราเราจะรู้อยู่แล้วว่าเดี๋ยวก็จะมีข่าวนั้นนี่ ขุดนี่ ขุดนู่น ขุดสารพัดขุด ก็จะปล่อยให้มันไปตามเวนั้น ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งๆที่จริงๆคำนี้เป็นคำที่ถูกขอเอาไว้โดยจินเองด้วยซ้ำ ว่าคำนี้อย่าพูดนะ ห้ามพูดนะ หนิงเขียนทุกอย่างชัดเจนในเฟซบุ๊กหมดแล้ว เป็นคนขอเองคำพูดนี้อย่าพูดนะ ให้รักษาใจลูกเยอะๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่าเรามีเรื่องกัน เราทะเลาะกัน โดยคำพูดของจินเอง หนิงไม่เคยพูด จริงๆชัดแล้วในเฟซบุ๊ก สั้นๆที่สุดได้ใจความ คือถ้าเป็นหนิงเวอร์ชันสมัยก่อนนะ นี่หนิงว่าหนิงทำดีที่สุดแล้ว ที่สุดของเวอร์ชั่นที่หนิงควรจะดี แต่อาจจะไม่ถูกใจใคร ตรงนั้นหนิงก็ไม่รู้ว่าหนิงจะทำยังไงแล้วอ่ะ นี่คือคนเราถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจหรอกว่าเราโดนอะไรบ้างมา 11 ปีเต็มๆ ทนไหวไหม ทนได้ ทุกวันนี้จะให้ทนต่อไปได้ไหม ก็ยังทนได้ แต่ขอไม่ทน 


ที่จริงทนได้ แต่ขอไม่ทน?

 

หนิง : หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำมาหากินด้วยตัวหนิงเองตั้งแต่อายุ 15 ปี หนิงไม่เคยร้องขอใครช่วยฉันหน่อยนะ ไม่เคย จนที่สุดยังไม่เคยร้องขอใครเลย ทำทุกอย่างด้วยสองมือสองเท้า แล้วหลังจากนี้สองมือสองเท้านี้ ก่อนหน้านี้มันแย่ยิ่งกว่านี้ ดูแลแม่ ดูแลน้องเรายังรอดได้ วันนี้ลูกเราคนเดียวเราก็ต้องรอดได้ หนิงมีคนดีๆเต็มไปหมดเลยพร้อมซัพพอร์ตหนิง 

 

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?

 

หนิง : ไม่ค่ะ สถานะของหนิงวันนี้ถ้าทุกคนรู้ ทั้งชีวิตคือทุ่มเทให้ณิรินมากๆ ใครเคยชวนหนิงไปเที่ยวแล้วทุกวันนี้หนิงได้โผล่ไปกับใครไหมละ ไปก็ได้แค่กินข้าวแปปเดียวถ่ายรูปแล้วกลับ ทุกวันนี้ไม่เคยที่จะมีชีวิตได้ลั้นลา ไปทำงานต่างประเทศก็หนีบลูกไปด้วย คือทุกอย่างทั้งหัวใจ ทั้งชีวิต ทุกอย่างคือลูก ทั้งชีวิตของหนิงคือลูกหนิง