หนิง ปณิตา ขึ้นศาลคดีฟ้องบุคคลที่ 3 ทำครอบครัวพัง - คู่กรณีเบี้ยวนัดไม่มาศาล

หนิง ปณิตา ขึ้นศาลคดีฟ้องบุคคลที่ 3 ทำครอบครัวพัง - คู่กรณีเบี้ยวนัดไม่มาศาล

'หนิง ปณิตา' ขึ้นศาลเช้านี้ปมฟ้องบุคคลที่ 3 ทำครอบครัวพัง! ผิดหวังคู่กรณีเบี้ยวนัดไม่มาศาล นัดใหม่อีกครั้ง 4 กรกฎาคม 2566 นี้

หลังจากออกมาประกาศเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 หรือ 'มือที่ 3' สำหรับพิธีกรและผู้จัดคนดัง 'หนิง ปณิตา' กับประเด็นปัญหาครอบครัว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจขอจบความความสัมพันธ์กับสามี 'จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ' โดยเช้าวันนี้ (30 พฤษภาคม 2566) ได้มีนัดขึ้นศาลเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ฝ่ายคู่กรณีไม่มาตามนัดศาล

 

 

ด้านทนายความของ 'หนิง ปณิตา' เปิดเผยว่า ทางศาลมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 นี้ สิ่งที่ลูกความคือคุณหนิงเรียกร้องไปเป็นยอดตัวเงินค่อนข้างพอสมควร แต่ประเด็นสำคัญคือเรื่องของความรู้สึกและผลกระทบที่ได้รับมากกว่า หากวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ทางคู่กรณีไม่มาก็จะเริ่มมีการสืบพยาน ซึ่งทางทนายมีความมั่นใจพอสมควรเพราะมีหลักฐานที่ลูกความเก็บมาตลอด

 

 

ขณะที่ 'หนิง ปณิตา' เผยถึงสภาพจิตใจในตอนนี้นั้นโอเคมาก ตอนนี้ไม่ได้วิตกกังวลใด ๆ ทุกอย่างมูฟออนแล้ว เพราะได้รับกำลังใจจากทุกคน ขอโฟกัสที่การทำงานและลูก ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และความสัมพันธ์กับอดีตสามี 'จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ' ก็ยังเหมือนเดิม ทำหน้าที่การเป็นพ่อและแม่ให้ลูกให้ดีที่สุด

 

หนิง ปณิตา เผยต่ออีกว่า ส่วนสาเหตุที่ฟ้องบุคคลที่ 3 นั้นเพราะปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมเยอะแยะมากมาย แล้วคนที่เจ็บปวดที่สุดก็คือคนเป็น 'ภรรยาหลวง' ที่ถูกกระทำ อยากให้ทุกคนรู้จักกฎหมายข้อนี้ แล้วลุกขึ้นมาใช้กฎหมายให้เป็นประโยชน์ ให้กระบวนการยุติธรรมจัดการ