'หมอก้อง' เคลียร์​ดราม่าปมโดนโยงเพื่อนดาราแทงข้างหลัง 'อาร์ต พศุตม์'

'หมอก้อง' เคลียร์​ดราม่าปมโดนโยงเพื่อนดาราแทงข้างหลัง 'อาร์ต พศุตม์'

'หมอก้อง สรวิชญ์' ตอบปมดราม่าโดนโยงเพื่อนดาราแทงข้างหลัง 'อาร์ต พศุตม์' รับตนน่าจะเป็นคนที่ถูกอีกฝ่ายพูดถึง ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกัน

จากกรณีที่ 'อาร์ต พศุตม์' นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจในรายการดังถึงเรื่องราวที่เก็บงำมานานถึง 17 ปี ประเด็นที่ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกัน เป็นพระเอกตัวย่อ ก. แทงข้างหลัง คอยขัดแข้งขัดขาจนเป็นเหตุให้ไม่ต่อสัญญากับช่องเก่า ซึ่งชาวเน็ตต่างแห่โยงไปที่พระเอกหนุ่ม 'เกรท วรินทร' แต่หนุ่มอาร์ตก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่ พร้อมยังชมอีกฝ่ายนิสัยดีมาก

 

 

ดราม่านี้ยังไม่จบเพราะต่อมา 'หมอก้อง สรวิชญ์' ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์หลังโดนโยงในประเด็นดังกล่าวว่า คือที่ได้ยินถ้านับย้อนจากวันนี้ก็เดือนนึงแล้ว ตอนแรกที่ฟังก็มีความรู้สึกว่าหมายถึงเราหรือเปล่า? ก็คิดอยู่เพราะรายละเอียดที่ให้มามันก็เดาได้ไม่กี่คน

 

ณ ตอนนั้นผมยอมรับว่าพูดเรื่องของเขา ตอนที่เขามีประเด็นออกจากช่อง 3 แล้วเราก็ไม่ได้คุยคนเดียว คือมีคนมาเล่า วันนั้นก็มีนักแสดงอยู่เต็มไปหมด ก็มีคนมาเล่าว่าอาร์ตออกไปแล้ว เราก็อ้าวออกไปแล้วเหรอ ด้วยความที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน อาร์ตออกไปแล้วเราก็คุยตรงนั้น แต่คราวนี้อาร์ตจะรู้จากใครว่าเราพูดว่าอะไร ผมไม่รู้ ส่วนในเรื่องอื่นๆของอาร์ตผมไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยรู้สึกว่าตกลงใช่หรือไม่ใช่ ถ้าเกิดว่าดูจากรายละเอียดคือผมไม่รู้เรื่อง 

 

 

หมอก้อง เผยต่อว่า เอาจริงๆแล้วมันง่ายมากเลย การที่จะผิดใจอะไรนะ คือจริงๆแล้วหมายถึงผมหรือยังไม่รู้นะ เพราะอาร์ตยังไม่บอก ถ้ามีปัญหาอะไรอาร์ตสามารถโทรหาได้เลย ถ้าสงสัย คือเราเพื่อนกันก็โทรหาได้ ถามได้ แล้วก็ไม่ต้องรอมาจนถึงวันนี้ เอาตั้งแต่วันนั้นเลย ซึ่งหลังจากคุยเรื่องนั้นเสร็จก็ไม่ได้คุยกับอาร์ตอีกเลยเป็น 10 ปีได้ ณ ตอนนั้นจำได้ คือมันนานมาก แต่ผมจำได้ว่าเหมือนว่าเขาจะไม่พอใจว่าเราไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญานี่แหละ ว่าหมดสัญญากับช่องหรือยังที่ไปเล่น คือตรงนั้นคนเยอะมาก แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจาะมาที่ผมด้วย 

 

เอาจริงๆเลยนะ อาร์ตกับผมเราอาจจะเป็นเหยื่อด้วยกันทั้งคู่ก็ได้ คือถ้าอาร์ตรู้ว่าคนๆนี้ หรือว่าผมโดนอะไรมาบ้างจากคนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจเราบ้างก็ได้นะ คือเราไม่ค่อยคุยกันเท่านั้นแหละ ถามว่าโกรธไหม คือไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดเลย ในเมื่อผมไม่รู้เรื่องจริงๆ ผมจะโกรธทำไม ถ้าถามว่าเดือดร้อนไหมก็เดือดร้อนไหมแบบนี้ มันก็มี แต่เราก็เข้าใจได้ว่าถ้าเขาเข้าใจว่าเราทำอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งในความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ 

 

ถ้าถามว่าติดใจบุคคลที่ 3 ที่เอาไปพูดต่อไหม คือตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ที่ผมไม่ออกมาพูดผมมีความรู้สึกว่า ในเมื่อเขาไม่ได้อยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องไปพูดถึงเขาไหม คิดว่าก็ปล่อยให้มันเงียบไปเถอะ ในวงการจะบอกว่ากว้างก็กว้าง จะบอกว่าแคบก็แคบ ถ้าวันนึงถ้าได้มาเจอกันมันก็อาจจะคุยกันได้ เราเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเดือน ที่อยู่กันถึงทุกวันนี้ในรุ่นนั้นก็เหลือกัน 3 คน ก็มีกันอยู่แค่นี้ ก็จบเถอะ จบคืออย่าคิดมาก จริงๆ