'อาร์ต พศุตม์' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

'อาร์ต พศุตม์' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

ขายดีเป็นเหตุ? 'อาร์ต พศุตม์' เจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว หลังไปออกบูธที่ห้างดัง แจงเป็นสิทธิ์ของลูกค้าอยากซื้อร้านไหน

ผันตัวมาเป็นเจ้าของร้าน 'คุณชายหมูกรอบ' และ 'หมูกรอบ' ก็กำลังโด่งดังขายดีที่สุดในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม 'อาร์ต พศุตม์' นักแสดงชื่อดัง แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่ทางร้านได้ไปเปิดบูธขายหมูกรอบในห้างดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกค้าแห่ต่อคิวซื้อกันเป็นจำนวนมาก จนถูกวิจารณ์ว่าขายดีอยู่ร้านเดียว 

 

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก คุณชายหมูกรอบ ของนักแสดงหนุ่ม 'อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม' ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า 

 

'เห็นดราม่ากันเยอะมาก ที่งานออกบูธ TKD ว่า ทั้งงานคุณชายหมูกรอบขายได้อยู่ร้านเดียว ขอแจ้งให้ทราบนะคะ ทุกร้านทุกคนมีต้นทุนพอๆกันค่ะ แต่เพราะคุณอาร์ตเป็นดารามีชื่อเสียง อาจจะได้เปรียบกว่าคนอื่นๆ ซึ่งก็ต้องแลกกับอะไรต่างๆที่ต้องมีการพูดถึงกล่าวถึง 

 

ดังนั้น เราทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานเตรียมงานออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงการตลาดทุกช่องทาง ทุกการโปรโมท เราทำกันอย่างหนัก ทางร้านทำการบ้านทุกอย่างเพื่อมาออกร้านในรูปแบบที่ดีที่สุด เพื่อจะให้ลูกค้าที่มาหาคุณชายหมูกรอบไม่ผิดหวัง ทางร้านไม่มีทางรู้ได้เลยว่าลูกค้าในวันงานของเราจะเยอะหรือจะน้อย ได้แต่บอกทุกคนให้ทำงานให้เต็มที่ ทางเราต้องเตรียมสินค้าค่อนข้างเยอะกว่าปกติ เพราะเราไม่มีทางจะรู้ได้ว่าถ้าเราเตรียมไปน้อย ของหมดก่อน ทางร้านเราของหมดเลิกก่อน อาจจะทำให้ภายในงานลูกค้าน้อยลงหรือไม่ คิดถึงร้านค้ารอบๆงานทั้งหมด 

 

ส่วนประเด็นที่ว่า ขายได้อยู่ร้านเดียว คนอื่นขายไม่ได้เลย ลองคิดนะคะว่า ถ้าไม่ใช่ร้านดารา คุณก็คงจะยินดีกับแม่ค้าพ่อค้าร้านนั้นว่าเค้าขายดีจริงๆ ร้านอื่นเค้าไม่ได้ขายไม่ได้เลยนะคะ คุณอาร์ตเดินซื้อของแทบทุกร้าน อุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าหลายร้านมากๆ ซื้อมาให้ทีมงานน้องๆ ส่วนตัวทางแอดมินอยากจะแจ้งนะคะว่าทางเราไม่สามารถบอกลูกค้าให้ซื้อของร้านไหนๆได้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากสิทธิ์ของลูกค้าเอง อยู่ที่ว่าเค้าอยากได้อยากทานอะไร วันนี้เค้าอยากกินไอศกรีม คุณจะให้เค้าเดินไปซื้อเบอร์เกอร์ก็ไม่ใช่ วันนี้คุณอยากกินทุเรียน คุณจะเดินไปซื้อที่ร้านขนมปังหรอคะ 

 

\'อาร์ต พศุตม์\' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

 

 

สินค้าทุกอย่าง อยู่ที่ความชอบของลูกค้า สินค้าน่าสนใจน่าลองมั้ย ถ้ามันยังไม่น่าสนใจเราต้องทำยังไงให้มันดึงดูดลูกค้า และสามารถเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาที่ร้านเราได้ยังไง มันคือการบ้านที่ทางร้านของเราทำกันมาอย่างหนักหน่วง เพราะถ้าทำออกมาไม่ดีเชื่อเถอะว่า ที่เป็นร้านดาราจะโดนกระแสดราม่า x2 แน่นอน มากกว่าร้านคนปกติ 

 

ทั้งนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณชายหมูกรอบนะคะ ทางร้านดีใจมากๆที่ได้เจอกับสาวกหมูกรอบทุกท่าน และเจอกันใหม่งานหน้านะคะ #งดดราม่า #ฝากไว้ให้คิด #เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน' 

 

\'อาร์ต พศุตม์\' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

 

ทางด้านเจ้าของร้าน 'อาร์ต พศุตม์' ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมเขียนข้อความด้วยว่า 'ไม่รู้นะ ไม่ใช่ว่าเป็นดาราแล้วจะขายดี เป็นดาราร้านเจ๊งก็เยอะแยะ แต่สำหรับผมเวลาเห็นใครขายดี ผมดีใจด้วย เห็นใครขายดี ผมจะไปศึกษาว่าเค้าทำไง เห็นใครขายดี ผมจะไปเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เห็นใครขายดี ผมจะพยายามทำให้ได้แบบเค้า เป็นพ่อค้า แม่ค้า ที่จริงควรสนับสนุนกันนะค้าบบบ ไม่ดราม่าว่าเค้าขายดี เราขายไม่ดี เพราะคนขายดีก็ไม่ใช่ว่าจะขายดีตลอดไป' 

 

\'อาร์ต พศุตม์\' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

 

ทั้งนี้หนุ่มอาร์ตยังได้โพสต์อีกว่า 'ผมไปอยู่ร้านตั้งแต่เปิดยันปิดทุกวัน มารอต้อนรับลูกค้าที่มาซื้อ มารอ ให้คนถ่ายรูป ผมเตรียมการเกือบเดือน คิดว่าทำไงให้ทอดให้เร็วที่สุด ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอนาน คุณคิดว่าง่ายมั้ยกับการทอดหมู เกือบ 1,000 โล ใน 3 วัน ตั้งแต่ 10 โมง ถึง 18.00 น. ทีมงานผมเตรียมไป 14 คน เพื่อความรวดเร็ว ผมโปรโมทก่อนเป็นเดือนๆว่าจะไปออกบูธ ทำการตลาดทุกช่องทาง ผมควรจะได้รับคำยินดีมากกว่าดราม่าค้าบบบ ขอบคุณทุกกำลังใจ และเป็นกำลังใจให้พ่อค้าแม่ค้าทุกคนค้าบบบ แล้วพบกันใหม่งานหน้า (รอแจ้งหน้าเพจนะครับ) เสาร์-อาทิตย์ เปิดหน้าร้านเหมือนเดิมค้าบบบ' 

 

\'อาร์ต พศุตม์\' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว

 

\'อาร์ต พศุตม์\' แจงแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านหมูกรอบขายดีอยู่ร้านเดียว