จบดราม่า ? ตั๊กแตน ชลดา ยอมขอโทษ เอม วิทวัส รับผิดใช้อารมณ์มากไป

จบดราม่า ? ตั๊กแตน ชลดา ยอมขอโทษ เอม วิทวัส รับผิดใช้อารมณ์มากไป

จบดราม่า ? "ตั๊กแตน ชลดา" ยอมขอโทษ "เอม วิทวัส" หลังไลฟ์สดโต้กลับกันดุเดือด รับผิดคิดเองว่าด่า ใช้อารมณ์มากเกินไป เสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้

จบดราม่าร้อนวงการเพลงลูกทุ่งไทย หลังนักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" ขอโทษ "เอม วิทวัส" รับผิดคิดเองว่าด่า และใช้อารมณ์มากเกินไป ซึ่งก่อนหน้านี้ "ตั๊กแตน" ได้โพสต์ข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตถึง "กะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่ง" คนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่โอเค เข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก และยังด่าอีกฝั่งลับหลังสนุกปาก จนชาวเน็ตโยงไปที่คู่เพื่อนซี้ "จ๊ะ นงผณี" และ "เอม วิทวัส" จนกลายเป็นปมดราม่าเดือด

กระทั่ง เมื่อช่วงค่ำวานนี้(2 ส.ค.66) คู่เพื่อนซี้ "จ๊ะ-เอม" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงชนวนดราม่านี้ แต่หลังจากนั้น "ตั๊กแตน ชลดา" ก็ไลฟ์สดโต้กลับมาแบบทันควันเช่นกัน จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด วันนี้ (3 ส.ค.66) "ตั๊กแตน" ได้โพสต์ขอโทษ "เอม วิทวัส" ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในแฟนเพจแล้ว โดยระบุว่า

"เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วแตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป 

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆ ตั้งแต่แรก 

 

แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจ ตั๊กแตน ชลดา.

 

จบดราม่า ? ตั๊กแตน ชลดา ยอมขอโทษ เอม วิทวัส รับผิดใช้อารมณ์มากไป