'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท

'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท

ด้วยกระแสบอกต่อมาแรงว่าเป็นหนังไทยที่ทำให้เสียน้ำตามากที่สุด ส่งผลให้ ‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ ทำรายได้มุ่งสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ

 

‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ ภาพยนตร์แนวฮา-ม่า ค่าย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ของผู้กำกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ กำลังสร้างปรากฏการณ์ ยิ่งฉายคนดูยิ่งเยอะ คนดูแน่นโรงในวันธรรมดา จนเป็นกระแสบอกต่อกันทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากกำลังทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาทแล้ว ยังดังไกลถึงต่างประเทศทั่วเอเชีย เตรียมฉายที่ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ กัมพูชา เมียนมาร์ ฯลฯ

มุก ปิยะกานต์ ผู้กำกับ เผยว่า

“มุกฝันอยากทำหนังไทยมาตลอด วันนี้พอเราได้ทำออกมาแล้ว และรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่หนัง Long Live Love! เกิดกระแสบอกต่อ ปากต่อปากทำให้คนดูแน่นโรงในวันธรรมดา มุกอ่านรีวิวเยอะเหมือนกันค่ะ ชอบที่คนดูหนังเราส่วนใหญ่ พอดูเสร็จแล้วเขาจะนำไปรีเลทกับชีวิตเค้า พิมพ์กันยาวเหยียดมากๆ บางคนก็หาข้อคิดจากหนังเรา ซึ่งมุกก็เป็นแบบนั้นเป็นคนที่ชอบดูหนังแล้วติดอยู่ในใจเรานานๆ เหมือนกัน ดู tiktok

 

บางอันเราก็น้ำตาไหลเลยนะ ก็งงตัวเอง ทำหนังให้คนร้องไห้ พอเห็นคนดูไปเชื่อมโยงกับชีวิตจริงก็ร้องเอง มุกดีใจแทนซันนี่ กับชมพู่ น้องเบคกี้, ป๋อมแป๋ม พี่ปีเตอร์ ศดานนท์ และนักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคนที่ร่วมเหนื่อยมาด้วยกัน

 

การที่เราทำหนังเรื่องนึงแล้วสร้างความรู้สึกให้ผู้ชมพูดต่อแบบปากต่อปากได้ขนาดนี้ มุกและทีมงานทุกคนก็ดีใจและซาบซึ้งใจมากๆ ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กับหนังไทยเรื่องนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูลองไปดูกันนะคะ ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

 

“ถ้าเราเกลียดคนที่รักได้ แล้วเราจะกลับไปรักคนที่เกลียดอีกครั้งได้มั้ย”

 

Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ เป็นเรื่องราวความรักกระท่อนกระแท่นของ สติ สองร่าง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และ เมตตา (ชมพู่ อารยา) เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรัง โชคชะตาก็เล่นตลก สติประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำ โดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเขากลับเข้าไปเหตุการณ์อดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้

 

สติได้กลับไปเผชิญสิ่งที่เคยทำไว้กับเมตตา และ นะโม (เบคกี้ รีเบคก้า) ลูกสาววัยเฮี้ยนที่เกลียดเขาเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้นเพราะเมียและลูกของเขาพร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเขาตลอดเวลา

 

การรีสโตร์ความทรงจำผ่านการถ่ายรูปทำให้สติคนใหม่ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมในอดีต ความเปลี่ยนไปของสติในปัจจุบันสั่นคลอนความเกลียดชังของเมตตาและนะโม สติจะกอบกู้ความรักในครอบครัวได้หรือไม่? เมตตาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้อย่างไร เมื่อการให้อภัยเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมันตลอดชีวิตคู่

 

​‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ หนังไทยที่จะทำให้คุณ ‘ฮาจนไหล่โยก’ หรือ ‘โฮจนเสียทรง’ อยากบอกต่อให้ไปชม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

#LongLiveLove

#ลองลีฟเลิฟว์

#เรื่องนี้ต้องดู

 

\'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์\' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท \'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์\' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท \'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์\' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท \'Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์\' ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 50 ล้านบาท