ด้อมแม่ลำยองมาแน่ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ เตรียมเดบิวต์ เป็นศิลปิน ‘K-POP’ ในปีนี้

ด้อมแม่ลำยองมาแน่ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ เตรียมเดบิวต์ เป็นศิลปิน ‘K-POP’ ในปีนี้

“ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ย้ายค่าย เตรียมเดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ “K-POP” ภายใต้สังกัด “Grid Entertainment” ในปีนี้

เส้นทางในวงการ “K-POP” ของ “ยอร์ช - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” กำลังเริ่มต้นใหม่ หลังจากเมื่อวันที่ 10 ก.ค. เจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “My New Home” และแท็กค่าย “Grid Entertainment” เป็นสัญญาณบอกว่า ยอร์ชได้สังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของค่าย Grid Entertainment ได้โพสต์รูปภาพของยอร์ชลงในไอจีสตอรี่ เป็นการยืนยันว่า ยอร์ชเป็นหนึ่งในศิลปินในสังกัดอย่างแน่นอน

ด้อมแม่ลำยองมาแน่ ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ เตรียมเดบิวต์ เป็นศิลปิน ‘K-POP’ ในปีนี้

สำหรับค่าย Grid Entertainment เป็นค่ายลูกของ “131 LABEL” ต้นสังกัดของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง “B.I” หรือ “คิม ฮันบิน” โดยค่าย Grid Entertainment กำลังจะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ ที่ถือว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายภายในปีนี้ และเปิดตัวยอร์ชในฐานะสมาชิกคนแรกของวง ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ยอร์ช ยงศิลป์ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2555 ตั้งแต่ยังเด็ก โดยมีผลงานละครสร้างชื่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” “วาสนารัก” แต่ผลงานสร้างชื่อที่สุดคงจะหนีไม่พ้น “ทองเนื้อเก้า” กับบท “วันเฉลิม” ที่ทำเรตติ้งตอนจบทะลุ 20 

หลังจากนั้นยอร์ชได้สานฝันการเป็นศิลปิน K-POP โดยเป็นหนึ่งในเด็กฝึกในโครงการ “Trainee-A” ภายใต้การดูแลของ “BIGHIT Music” สังกัดเดียวกันกับ “BTS” วงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในปัจจุบัน แต่น่าเสียดายที่โครงการนี้ถูกยุบไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้ยอร์ชไม่ได้เดบิวต์ และกลับมาทำงานในประเทศไทย พร้อมเปิดบริษัท “Yorch Entertainment” และเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง “SEVEN” ก่อนที่จะเปิดตัวกับค่าย Grid Entertainment ดังที่กล่าวไปข้างต้น