เสียชีวิตแล้ว! พบศพ 'จูเลียน แซนด์ส' หลังไปปีนเขาหายสาบสูญนาน 5 เดือน

เสียชีวิตแล้ว! พบศพ 'จูเลียน แซนด์ส' หลังไปปีนเขาหายสาบสูญนาน 5 เดือน

ข่าวช็อก! เจ้าหน้าที่พบศพ 'จูเลียน แซนด์ส' นักแสดงชาวอังกฤษ หลังออกไป 'ปีนเขา' แล้ว 'หายสาบสูญ' นานกว่า 5 เดือน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2023 สื่อต่างประเทศรายงานว่า 'จูเลียน แซนด์ส' เสียชีวิต นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษ ได้หายตัวไปหลังออกไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งทีมค้นหาได้พยายามตามหามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา

 

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2023 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพบริเวณภูเขาลบาลดี (Mt. Baldy) และล่าสุดเจ้าหน้าที่ออกมายืนยันแล้วว่า เป็นศพของนักแสดงชาวอังกฤษ 'จูเลียน แซนด์ส' วัย 65 ปี

 

สำนักงานนายอำเภอซานเบอร์นาดิโนแถลงเมื่อวานนี้ว่า กระบวนการระบุตัวตนศพเสร็จสิ้นแล้ว และได้รับการยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นร่างของ 'จูเลียน แซนด์ส' วัย 65 ปี ที่ผ่านมาสำนักงานนายอำเภอเทศมณฑลซานเบอร์นาดิโนได้ประสานงานการค้นหาแซนด์สมาโดยตลอด แต่สภาพอากาศที่เลวร้ายเป็นอุปสรรคต่อหน่วยกู้ภัย จึงทำให้ในแต่ละวันไม่สามารถค้นหาในพื้นที่เป็นเวลานานได้

 

 

ทางด้าน ครอบครัวของจูเลียน แซนด์ส กล่าวว่า เรายังคงจดจำจูเลียนไว้ในใจด้วยความทรงจำที่สดใสเกี่ยวกับเขาในฐานะพ่อที่ยอดเยี่ยม สามี นักสำรวจ ผู้รักโลกธรรมชาติและศิลปะ และในฐานะนักแสดงที่คอยสร้างสรรค์ผลงานออกมา

 

ขณะที่พี่ชายแซนด์สบอกว่า แซนด์สรักการปีนเขามาก ตอนอยู่ที่แอลเอภูเขาบาลดีเป็นสถานที่โปรดของเขา เขาไปที่นั่นบ่อยที่สุด

 

สำหรับ 'จูเลียน แซนด์ส' ปัจจุบันอายุ 65 ปี เกิดในอังกฤษ และย้ายไปแคลิฟอร์เนียในช่วงทศวรรษ 1980 เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดงฮอลลีวูด หลังจากประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่อง A Room with a View ในปี 1985 ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติกย้อนยุคที่เขาได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำประกบ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์

 

ทั้งนี้แซนด์สยังรับบทเป็นบุตรของซาตานในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Warlock ในปี 1989 และภาคต่อเรื่อง Warlock: The Armageddon ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ได้แก่ การแสดงสมทบใน The Killing Fields , Arachnophobia และ Leaving Las Vegas ฯลฯ