เผยเหตุผล 3 สาว 'ก้อยนัตตี้ดรีม' ประกาศเลิกทำรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ"

เผยเหตุผล 3 สาว 'ก้อยนัตตี้ดรีม' ประกาศเลิกทำรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ"

3 สาว 'ก้อยนัตตี้ดรีม' ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าจะเลิกทำรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ" ซึ่งรายการนี้ถือเป็นรายการที่สร้างชื่อให้กับสาวๆในช่องยูทูป GoyNattyDream

เผยเหตุผล 3 สาว 'ก้อยนัตตี้ดรีม' ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าจะเลิกทำรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ" ซึ่งรายการนี้ถือเป็นรายการที่สร้างชื่อให้กับสาวๆในช่องยูทูป GoyNattyDream การยุติรายการดังกล่าวทั้ง 3 คนให้เหตุผลเรื่องของการเติบโตขึ้น และถึงเวลาที่ต้องออกจากเซฟโซน อย่างไรก็ตามการเลิกทำรายการดังกล่าว ไม่ได้หมายความว่า เลิกทำช่องยูทูป

ช่องยูทูป GoyNattyDream ของ 3 สาว ประกอบด้วย ก้อย อรัชพร โภคินภากร , นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล ได้ประกาศยุติรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ" ที่ทำมากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งทั้ง 3 ได้ให้เหตุผลสาเหตุที่เลิกทำ

ก้อย อรัชพร ระบุว่า รายการนี้ถือเป็นรายการที่สร้างพวกเราขึ้นมาจริงๆ เป็นรายการแรกที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ และรายการ "ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ" เติบโตมาพร้อมๆเรา และมันถึงเวลาที่เราอยากจะออกจากเซฟโซนแล้ว บวกกับ 'นัตตี้' เองที่กำลังจะแต่งงานด้วย

นัตตี้ บอกว่า พวกเรารู้สึกว่าพอถึงจุดหนึ่งของชีวิต ซึ่งเราจะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายไปตลอดแบบนี้ไม่ได้ วันหนึ่งเราก็จะต้องจากรายการนี้ไป แล้วก็ก้าวออกจากเซฟโซนของเราเพื่อก้าวสู่ก้าวต่อไปของชีวิต เหมือนเราโตขึ้นด้วย เรารู้สึกว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ดรีม ขอบคุณทุกๆคนมากเลย ขอบคุณรายการนี้ และขอบคุณทุกคนที่ติดตามและคอยซัพพอร์ตพวกเราทั้ง 3 คนมาเสมอ จริงๆ อย่างที่พูดกันว่าเรามีวันนี้ได้เพราะรายการนี้จริงๆ ก็อยากจะขอบคุณจริงๆ

โดยทางทั้ง 3 สาว ยังได้ขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่ยอมมาออกรายการให้เราตลอดระยะเวลา 3 ปี ดีใจที่ได้รู้จักแขกทุกคนที่มาออกรายการ รวมถึงคนดูทุกคนด้วย เราจะยุติรายการภายในปีนี้ และก็จะส่ง นัตตี้ แต่งงาน เป็นการอำลารายการรอดูด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ก้อยนัตตี้ดรีม มีโปรเจ็กที่กำลังจะจัด ก้อยนัตตี้ดรีมแฟนมีตคอนเสิร์ต เป็นการฉลองที่เราจะก้าวไปสู่สเต็ปข้างหน้า โดยจุดประสงค์ของแฟนมีตครั้งนี้ พวกเราตั้งใจทำขึ้นเพื่อบอกลารายการของเรา แล้วก็เป็นการฉลองเส้นทางที่จะเกิดขึ้นในหลังจากนี้และต่อไปอีกยาวๆไปด้วยกัน

 

 

cr : ช่องยูทูป GoyNattyDream