นิกกี้ก้อย ขึ้นเทรนด์ทวิตฯอันดับ 1 ยืนยันเลิกกันแล้ว พร้อมตอบปมมือที่สาม

นิกกี้ก้อย ขึ้นเทรนด์ทวิตฯอันดับ 1 ยืนยันเลิกกันแล้ว พร้อมตอบปมมือที่สาม

แฮชแท็ก "นิกกี้ก้อย" ขึ้นมาติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเด็นความรักระหว่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร คู่รักนักแสดงและยูทูปเบอร์ ล่าสุดช่องยูทูป Nickynachat ได้มีการอัดคลิปแถลงฯยืนยันว่าทั้ง นิกกี้ และ ก้อย เลิกกันแล้ว พร้อมตอบปมมือที่สาม

แฮชแท็ก "นิกกี้ก้อย" ขึ้นมาติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ท่ามกลางข่าวลือระหว่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร คู่รักนักแสดงและยูทูปเบอร์ว่าความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มไม่เหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดช่องยูทูป Nickynachat ได้มีการอัดคลิปแถลงฯ เรื่องที่เกิดขึ้นและยืนยันว่าทั้ง นิกกี้ และ ก้อย เลิกกันแล้ว

 

โดยทั้ง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ยืนยันว่าความรักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว เป็นการเลิกกันด้วยดี และไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก่อนที่จะเลิกกันได้มีการตกลงพูดคุยกันแล้ว ขณะที่สาเหตุการเลิกกันนั้น ทั้งคู่ระบุว่า เกิดจากความคิดบางอย่างที่มันไม่สามารถปรับจูนกันได้ เราลองใช้ชีวิตด้วยกันและเราไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาตั้งแต่แรก จนทำให้รู้สึกว่าเหนื่อย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่าเลิกกันดีกว่าและแยกทางมาใช้ชีวิตของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยืนยันว่ายังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน และยังเป็นห่วงกันอยู่ การเลิกกันเป็นการเลิกกันด้วยดี

ด้าน นิกกี้ บอกว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกับ ก้อย ก็เกือบ 3 ปี ตนไม่เคยนอกใจหรือนอกกายแฟนแม้แต่ครั้งเดียว เรื่องไปเที่ยวผับก็ขอก่อนทุกครั้ง ไม่เคยโกหกเลย และการเลิกครั้งนี้ไม่มีอะไรน่าเสียดายเพราะ ก้อย ทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น

ด้าน ก้อย ระบุว่าตั้งแต่ที่คบกัน เขาก็เป็นมนุษย์ที่ดีมาก เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง และก็เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนนี้ยังมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ตลอดช่วงเวลาในความสัมพันธ์ได้ผ่านอะไรด้วยกันมามาก อยากฝากนิกกี้ให้มีสติกับทุกเรื่องแค่นั้น

 

 

คลิปจากยูทูป Nickynachat