'พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' ฟื้น เผยถ้าหายดี ไปปีนหน้าผาด้วยกันอีก

'พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' ฟื้น เผยถ้าหายดี ไปปีนหน้าผาด้วยกันอีก

"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" โพสต์ข่าวดีมาก "เอส กันตพงศ์" ฟื้นแล้ว หลังวูบหมดสติเกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรง เผยถ้าหายดี ไปปีนหน้าผาด้วยกันอีก

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกคนที่ 30 ของประเทศไทยที่ตอนนี้ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังพักรักษาตัวอยู่นั้น ได้โพสต์ภาพขณะปีนหน้าผาจำลองเมื่อครั้งที่ร่วมงานกับหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" ผ่านอินสตาแกรม pita.ig โดยระบุว่า

"ข่าวดีมาก ไว้หายดีเมื่อไหร่ค่อยไปปีนหน้าผาด้วยกันอีกสักวันนึงนะครับ @s_kantapong ยินดีกับครอบครัวคุณเอสด้วยจริงๆ ครับ ตอนนี้พักผ่อนเยอะๆ ขอให้แข็งแรงไวๆ ครับ"

\'พิธา\' โพสต์ยินดี \'เอส กันตพงศ์\' ฟื้น เผยถ้าหายดี ไปปีนหน้าผาด้วยกันอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เนื่องจากที่พระเอกดังวิกหมอชิต "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" เกิดอาการวูบหมดสติ กลางงานอีเว้นท์ จนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนนั้น เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU 

ต่อมา วันที่ 17 มิถุนายน ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่า ทิศทางการรักษามีแนวโน้มดีขึ้น และทางครอบครัวจะแถลงพร้อมทีมแพทย์เพื่ออัปเดตอาการ

 

โดยวันนี้ 22 มิ.ย.66 ทางด้านของครอบครัว และ เอ ศุภชัย ผู้จัดชื่อดัง พร้อมทีมแพทย์ที่รักษา ร่วมกันแถลงถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ และอัปเดตความคืบหน้าที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ว่าสาเหตุของการวูบหมดสติเกิดจาก ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรง ล่าสุดฟื้นแล้ว อาการพ้นวิกฤตแล้ว ครอบครัวขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โดยตลอด