'มารี เบรินเนอร์' รับเลิก 'พิชญ์' แล้ว! ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี มุ่งโฟกัสธุรกิจ

'มารี เบรินเนอร์' รับเลิก 'พิชญ์' แล้ว! ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี มุ่งโฟกัสธุรกิจ

'มารี เบรินเนอร์' เปิดใจครั้งแรก! รับเลิก 'พิชญ์ กาไชย' แล้ว ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี แต่ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ ตอนนี้มุ่งโฟกัสธุรกิจ

ก่อนหน้านี้ถูกโยงข่าว 'นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟนหนุ่ม' ล่าสุดนางเอกสาว 'มารี เบรินเนอร์' ได้ออกมาเปิดใจยอมรับกับสื่อฯถึงสถานะกับหนุ่ม 'พิชญ์ กาไชย' ว่า ตอนนี้โสดมาสักพักใหญ่แล้ว

 

 

โดย 'มารี' เผยว่า ตอนนี้โสดแล้ว ครั้งนี้โสดนานที่สุด โชคดีที่มีเพื่อนเยอะก็จะอยู่กับเพื่อนตลอด แล้วด้วยวัยที่เรารู้สึกว่ามีโอกาสได้โฟกัสงาน โฟกัสชีวิตตัวเองว่าจริงๆแล้วชีวิตนี้เราอยากจะทำอะไร อยากจะพัฒนาธุรกิจอะไร ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะได้ไปโฟกัสธุกิจที่นอกเหนือจากวงการบันเทิงมากขึ้น

 

ซึ่งมันก็เป็นจุดที่เหมาะสมกับเราแล้ว เพราะอยู่ตรงนี้มา 10 ปีแล้ว ก็คิดว่าถึงเวลาที่ต้องทำอะไรที่มั่นคงในชีวิต รู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่ทุกอย่างเริ่มลงตัว เหมือนเราผ่านช่วงวัยรุ่นมา พอเราเข้าวัยทำงานก็ได้ลองทำงานหลายๆแบบ ได้เจอผู้คนมากมาย ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ เพราะเป็นคนที่ไม่ได้วิ่งเข้าหาหรือไขว่คว้าหาอะไรอยู่แล้ว ถ้าเกิดจะเจอใครที่ดีถูกที่ถูกเวลาก็ค่อยว่ากัน คือส่วนใหญ่ก็จะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ครั้งนี้ด้วยความที่เราอยู่บ้านกับสัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิมๆเลยไม่ได้ออกไปเจอผู้คนมากมาย ตอนเด็กๆเราจะมีพลังออกไปทำความรู้จักกับคนโน้นคนนี้

 

\'มารี เบรินเนอร์\' รับเลิก \'พิชญ์\' แล้ว! ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี มุ่งโฟกัสธุรกิจ

 

 

มารี เบรินเนอร์ เผยต่อว่า ตอนนี้เปิดรับผู้สมัคร (แฟน) เหมือนเดิม เพราะเป็นคนไม่ค่อยปิดใจอยู่แล้ว ตามใจตัวเอง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไร คิดว่าถ้าคนจะเข็ดกับความรักมันดูน่าเสียดาย การมีกำแพงมันดูเป็นการปิดกั้นตัวเองเกินไป

 

ถ้าถามว่าตอนนี้มีใครเข้าตาหรือยัง? ก็ยังไม่อะไรขนาดนั้น อยู่อย่างแฮปปี้ดีกว่า อยู่บ้านกับหมาแมว ได้ทำงานอะไรที่เราเคยอยากจะเริ่มต้นทำ ถามว่าเพื่อนๆชอบให้โสดหรือว่าเชียร์ให้มีแฟน คือคิดว่าเพื่อนๆน่าจะรู้ว่ายัดเยียดใครให้ไม่ได้ (หัวเราะ) เขาก็จะปล่อยให้เราเป็นเวย์ของเรา เราก็อาจจะเป็นคนธรรมชาติสุด จนเขาเดากันไม่ถูกว่าจะชอบคนนี้ไหม ก็จะไม่ค่อยมีใครยุ่ง

 

ถ้าถามว่าเข็ดกับการคบคนในวงการไหม? ก็ไม่ได้คิดว่าอาชีพหรือว่าประวัติคนหรือกลุ่มเพื่อนคนๆนั้นมันมีผลกระทบ ในชีวิตจริง คิดว่าทุกๆคนสามารถที่จะประทับใจต่อกันและกันได้ หรือสามารถเป็นคนที่ดีต่อกันและกันได้ ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตของคนสองคนมาเจอกันมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับอย่างอื่น

 

\'มารี เบรินเนอร์\' รับเลิก \'พิชญ์\' แล้ว! ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี มุ่งโฟกัสธุรกิจ

 

\'มารี เบรินเนอร์\' รับเลิก \'พิชญ์\' แล้ว! ลั่นชีวิตโสดแฮปปี้ดี มุ่งโฟกัสธุรกิจ