Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’

Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’

“ผู้หญิงสองคนที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่ต้องมาเกี่ยวข้องกันเพราะอะไรบางอย่างที่อยู่ในสวนหลังบ้าน” พบกับการกลับมาเล่นซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 3 ปีของ ‘คิมแทฮี’ และการพลิกบทบาทของ ‘อิมจียอน’ จากนางร้ายเบอร์แรงมาเป็นผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว

 

ผู้หญิงสองคนที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่กลับมีจุดร่วมบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ใน ‘สวนหลังบ้าน’ ซึ่งจะทำให้ชีวิตของเธอทั้งคู่เปลี่ยนไป

 

‘คิมจูรัน’ หญิงสาวจากตระกูลมั่งคั่งที่แต่งงานมาใช้ชีวิตอยู่กับสามีและลูก วันหนึ่งเธอได้กลิ่นเหม็นจากสวนหลังบ้าน แต่ผู้เป็นสามีกลับไม่สนใจ แถมพยายามปกปิดว่าเป็นแค่กลิ่นปุ๋ย จนกระทั่งกลิ่นปริศนานี้เริ่มทำลายชีวิตอันสมบูรณ์แบบของจูรัน

 

‘อีซังอึน’ หญิงสาวเกิดในครอบครัวยากจนที่นอกจากจะมีปัญหาทางการเงินแล้วยังต้องทนอยู่กับการถูกสามีทำร้ายร่างกายจนอยากหนีออกไปจากชีวิตบัดซบนี้ แล้วชีวิตของเธอก็เดินมาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อได้พบกับจูรัน

 

Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’

Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’

 

‘Lies Hidden in My Garden’ เป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับการรอคอยจากผู้ชมตั้งแต่มีการประกาศสร้าง เพราะนอกจากพล็อตเรื่องอันน่าติดตาม สร้างจากหนังสือขายดีของ คิมอินยอง ที่แปลเป็นภาษาไทยในชื่อ ‘มีอะไรในสวนหลังบ้าน’ แล้ว ยังได้ผู้กำกับมือดีอย่าง จองจีฮยอน ที่เคยมีผลงานเด่นดังอย่าง Twenty Five Twenty One, The King: Eternal Monarch, Mr. Sunshine มากุมบังเหียน

 

Lies Hidden in My Garden ยังเป็นการประชันบทบาทกันครั้งแรกระหว่างนักแสดงหญิงตัวท็อปของวงการอย่าง คิมแทฮี ที่ห่างหายจากการแสดงไปนานถึง 3 ปี และ ‘อิมจียอน’ ดาวรุ่งดวงใหม่ที่เพิ่งได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมประเภทรายการโทรทัศน์ จากผลงานเรื่อง The Glory ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

 

 

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ได้รับสิทธิ์ในการสตรีมซีรีส์เกาหลีแนวระทึกสุดเข้มข้นเรื่องนี้แบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซียเท่านั้น

 

สำหรับประเทศไทย สามารถรับชม Lies Hidden in My Garden ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ไปสิ้นสุดวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม (จำนวนทั้งหมด 8 ตอน)

 

แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงชื่นชมอย่างมาก

สำหรับกระแสตอบรับหลังจากที่ออกฉายไปได้เพียงตอนเดียวนั้นปรากฎว่าคนดูต่างพากันชมว่าสนุกจนเวลาหนึ่งชั่วโมงผ่านไปเร็วเหมือน 10 นาที ขณะที่บางส่วนชื่นชมการที่ทุกช็อต ทุกเฟรมของ Lies Hidden in My Garden ถูกถ่ายทำขึ้นอย่างมีวัตถุประสงค์ เพื่อแอบซ่อนอะไรบางอย่างไว้ในนั้นสมกับชื่อเรื่อง

 

แน่นอนว่าหลายคนชื่นชมฝีมือการแสดงของ อิมจียอน ที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากการแสดงเรื่องก่อนหน้านี้ของเธอ ทั้งสีหน้า แววตา ท่าทางการเดินที่เปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงอมทุกข์ได้อย่างน่าทึ่ง จากที่เคยเป็นนางร้ายไฮโซ มองคนด้วยสายตาเหยียดสุดๆ ใน The Glory

 

มาหาคำตอบว่ามีอะไรอยู่ในสวนหลังบ้านกันได้แล้วใน ‘Lies Hidden in My Garden’ ปริศนาสวนคำลวง Ep.1 – Ep.2 พร้อมให้รับชมแล้วตอนนี้

#LiesHiddeninMyGarden #KimTaeHee #LimJiYeon #KDRAMA #PrimeTH

 

Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’ Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’ Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’ Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’ Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’ Lies Hidden in My Garden การประชันของสองตัวแม่ ‘คิมแทฮี’ – ‘อิมจียอน’