'แอนนา' รับทราบ 2 ข้อหาคดี กล่องสุ่มทิพย์ ลั่นไม่หนี - พร้อมเคลียร์ผู้เสียหาย

'แอนนา' รับทราบ 2 ข้อหาคดี กล่องสุ่มทิพย์ ลั่นไม่หนี - พร้อมเคลียร์ผู้เสียหาย

'แอนนา' พบตำรวจรับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ฉ้อโกง - พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คดี 'กล่องสุ่มทิพย์' หลังผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด เจ้าตัวลั่นไม่หนี - ไม่ได้โกง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา กรณีของ 'แอนนา ทีวีพูล' อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบ หลังเจ้าตัวเปิดขาย 'กล่องสุ่มทอง' กระทั่งมีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดเนื่องจากไม่ได้กล่องสุ่มดังกล่าว หรือเรียกว่า 'กล่องสุ่มทิพย์' ซึ่งมูลค่าความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท

 

 

โดยภายหลัง 'แอนนา' ได้ออกมาแถลงผ่านโซเชียลว่า ขณะนี้กำลังไกล่เกลี่ยกับทางผู้เสียหายอยู่ ตอนนี้ทยอยเคลียร์ใกล้หมดแล้ว และความเสียหายดังกล่าวมีมูลค่าไม่ถึง 200 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว ส่วนตัวรู้แล้วว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องนี้ ซึ่งตนยอมรับวางแผนธุรกิจผิดพลาด พร้อมยืนยันไม่หนีไปไหน

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (16 มิถุนายน 2566) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. 'แอนนา ทีวีพูล' ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 ที่สำนักงานผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 'ฉ้อโกงประชาชน' และ 'พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์' มาตรา 14 (1) หรือการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดกับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวว่า 'ไม่หนี ไม่โกง ตนไม่ได้มีเจตนา ยืนยันว่าเป็นเพราะทำธุรกิจผิดพลาด พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น'

 

ทางด้าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง เปิดเผยว่า วันนี้ผู้ที่ถูกกล่าวหาได้เดินทางมาพบตามหมายเรียก เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่การทำกล่องสุ่มทอง แต่เป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับเสริมความงามและอาหารเสริม ตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นมีประมาณ 9 ราย เสียหายเกือบ 15 ล้านบาท