'เจนนี่ BLACKPINK' ลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหัน สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้น

'เจนนี่ BLACKPINK' ลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหัน สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้น

สรุปเหตุการณ์ 'เจนนี่ BLACKPINK' เดินลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหันในคอนเสิร์ต BLACKPINK World Tour Born Pink in Melbourne ที่ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่ต้นสังกัด YG Entertainment ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คอนเสิร์ต BLACKPINK World Tour Born Pink in Melbourne ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจู่ๆระหว่างทำการแสดงนั้น 'เจนนี่ BLACKPINK' ต้องลงจากเวทีกะทันหัน ท่ามกลางคำถามจากเหล่าแฟนคลับว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ขณะที่ล่าสุดนั้นทางต้นสังกัด YG Entertainment ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สาว 'เจนนี่ BLACKPINK' ซึ่งระหว่างทำการแสดงอยู่นั้น จู่ๆก็ลงจากเวทีและหยุดการแสดงไปอย่างกะทันหัน ขณะที่สมาชิกวงทั้ง ลิซ่า จีซู และโรเซ่ ต่างชี้แจงในเบื้องต้นว่า เนื่องจากปัญหาสุขภาพทำให้ เจนนี่ ไม่สามารถร่วมแสดงต่อจนจบได้ และในรอบซาวด์เช็คนั้น เจนนี่ ก็ไม่ได้ขึ้นเวทีด้วย

ในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดของ เจนนี่ และวง BLACKPINK อย่าง YG Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ต่อเหตุการที่เกิดขึ้น โดยมีเนื้อหาระบุว่า

"เรารู้สึกเสียใจที่จะแจ้งให้คุณได้ทราบถึงเหตุการณ์ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่ง เจนนี่ ไม่สามารถทำการแสดงจนจบได้เนื่องจากสุขภาพที่แย่ลงของเธอ เราอยากขอโทษจากใจจริงต่อแฟนๆทุกคนที่สนับสนุน BLACKPINK และทุกคนที่มาร่วมงาน เราขอความเข้าใจจากทุกท่านถึงสถานการณ์นี้

เจนนี่ มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมากที่จะทำการแสดงต่อจนจบ แต่เราได้ดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในคอนเสิร์ตทันที เพื่อแน่ใจว่าเจนนี่จะได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ

เจนนี่ รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถอยู่กับแฟนๆทำการแสดงต่อจนจบได้ และรับปากว่าเธอจะฟื้นตัวให้เร็วที่สุด ทางเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้เธอฟื้นตัวโดยเร็วและต้องขอความเข้าใจจากทุกท่านอีกครั้ง"

 

 

\'เจนนี่ BLACKPINK\' ลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหัน สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้น

 

\'เจนนี่ BLACKPINK\' ลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหัน สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชี้เป้าร้านผ้าไทยที่ 'ลิซ่า BLACKPINK' ใส่ ส่องราคา วิธีสั่งซื้อออนไลน์

- ปักหมุดเที่ยวอยุธยาตามรอย ลิซ่า BLACKPINK เปิด map ชี้เป้าจุดถ่ายรูป

- เปิดรายได้ บริษัทผู้ผลิต ยาดม ตราโป๊ยเซียน ที่เจนนี่ BLACKPINK เหมาซื้อยกแผง

ขณะที่ทาง เจนนี่ ได้โพสต์ขอโทษแฟนๆผ่าน IG สตอรี่ระบุว่า "ถึงแฟนคลับบลิ๊งค์ชาวเมลเบิร์น ฉันขอโทษที่ไม่สามารถทำการแสดงเมื่อวันอาทิตย์จนจบได้ ตอนนั้นฉันพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อที่จะกลับมาแสดงอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกความเข้าใจ และทุกการสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมชมการแสดงที่เมลเบิร์น รักทุกคนมาก"

 

\'เจนนี่ BLACKPINK\' ลงจากเวทีคอนเสิร์ตกะทันหัน สรุปเหตุการณ์ เกิดอะไรขึ้น