“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง

“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง

‘ผักชี’ กลายเป็นทอปิกร้อนในคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE เมื่อ เจนนี่ Blackpink ทนไม่ไหว ขอประกาศให้โลกรู้ว่า “ไม่ชอบผักชี” ในขณะที่ จีซู ชูมือสุดแขนบอกว่า “I love ผักชี”

 

นอกจากจะเต็มอิ่มกับการแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE (แบล็กพิงก์ เวิลด์ ทัวร์ บอร์น พิงก์ แบงคอก อังกอร์) อันจัดเต็มของสาวๆ วงแบล็คพิงก์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันเสาร์ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว

 

เหล่าบลิงก์ชาวไทย (Blink เป็นชื่อแฟนคลับวงแบล็คพิงก์) ยังอดเอ็นดู และปลาบปลื้มใจกับการแสดงออกว่ารัก และชื่นชอบที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยของ 4 สาว Blackpink นำโดย ลิซ่า, เจนนี่, จีซู, โรเซ่ เป็นอย่างมาก

 

โดยในช่วงพูดคุยบนเวทีนั้น ลิซ่า เล่าว่าเพื่อน ๆ จะตื่นเต้นกันทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย และจะคิดกันว่ามารอบนี้จะกินอะไรดี จะกินข้าวเหนียวมะม่วง ผัดไทย หรือส้มตำดี

 

นอกจากนี้ ลิซ่ายังบอกด้วยว่าตัวเธอเองรู้สึกได้จริง ๆ ว่าทั้ง 3 สาวนั้นมีความทรงจำดี ๆ ทุกครั้งที่มาประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพราะบลิงก์ไทย

 

หลังจากนั้น เจนนี่ ก็ขอพูดบ้างด้วยสีหน้าจริงจังว่ามีสิ่งหนึ่งที่ต้องพูด พร้อมทั้งขอให้ลิซ่าแปลคำพูดของเธอให้แฟน ๆ ร่วม 40,000 คนในสนามราชมังฯ ฟังด้วยว่า

“ฉันไม่ชอบผักชี ฉันรักอาหารไทยนะคะ แต่ถ้าใครจะสั่งอาหารไทยให้ฉัน ขอความกรุณา ต้องแน่ใจว่าไม่ใส่ผักชีค่ะ”

 

“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง

 

เจนนี่พูดจบก็หัวเราะออกมาพร้อมกับผู้ชมในสนาม หลังจากนั้น โรเซ่ก็ช่วยเสริมขึ้นมาว่า “โน ผักชี ฟอร์ เจนนี่”

 

ส่วนสาเหตุที่เจนนี่ต้องออกมาประกาศ “ไม่เอาผักชี” นั้น เธอเล่าว่าเคยไปสั่งต้มยำกุ้งมากิน 2 ครั้ง พร้อมย้ำว่า 2 ครั้งเลยนะที่สั่งไปโดยบอกว่า “ไม่ใส่ผักชี” แต่แล้วก็ยังได้ผักชีมา ซึ่งทำให้เธอเซ็งมาก

 

“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง ลิซ่า ทำหน้าที่ล่ามให้กับเพื่อน ๆ

 

หลังจากนั้น สาว ๆ แบล็กพิงก์ก็ยังคุยเรื่องผักชีกันต่อ โดยโรเซ่ถามขึ้นมาว่ามีคนไทยคนไหนไม่ชอบกินผักชีบ้างรึเปล่า ลิซ่าก็เลยหันมาถามผู้ชมในราชมังฯ ว่ามีด้วยเหรอคะ แล้วจู่ ๆ 'จีซู’ ก็ชูแขนขึ้นมาพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงน่ารักว่า “ฉันชอบผักชีค่ะ” เล่นเอาแฟน ๆ หัวเราะกันครืนกับความน่ารักและเป็นกันเองของพี่ใหญ่

 

“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง

 

ส่วนลิซ่าเมื่อเห็นว่ามีเพื่อน 2 คน คือ โรเซ่กับเจนนี่ที่ไม่ชอบผักชี แต่จีซูชอบ เธอเลยบอกว่า “ในเมื่อจีซูชอบผักชี งั้นฉันก็ชอบผักชีด้วย”  

 

ดังนั้น จึงได้ข้อสรุปแล้วว่าสาว Blackpink แบ่งออกเป็นฝ่าย ชอบผักชี 2 คน คือ ลิซ่ากับจีซู และฝ่ายที่ไม่ชอบผักชี 2 คน คือ เจนนี่กับโรเซ่      

 

สำหรับใครที่อยากไปชมคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ 28 พฤษภาคม 2566 นี้เป็นวันสุดท้าย บัตรยังพอมีให้จับจอง

 

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง thaiticketmajor คอนเสิร์ตเล่นเวลา 19.00 น. แต่ต้องเตรียมเวลาเผื่อการเดินทางด้วย เพราะการจราจรติดขัดมาก

 

“โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง “โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง “โน...ผักชีค่ะ” เจนนี่ Blackpink ประกาศกลางคอนเสิร์ตที่ราชมัง