แคท อาทิติยา ผู้กองสาวลบโพสต์เลื่อนยศ ร.ต.อ.หญิง เคลื่อนไหวล่าสุดกราบขอโทษ

แคท อาทิติยา ผู้กองสาวลบโพสต์เลื่อนยศ ร.ต.อ.หญิง เคลื่อนไหวล่าสุดกราบขอโทษ

แคท อาทิติยา หรือ ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลปมเลื่อนยศเป็น ร.ต.อ.หญิง ล่าสุดได้มีการลบโพสต์ที่กำลังเป็นประเด็นออกไปแล้ว พร้อมกับเคลื่อนไหวล่าสุด "กราบขอโทษที่กระทำการโดยไม่ได้ไตร่ตรอง"

แคท อาทิติยา หรือ ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลที่เกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการเลื่อนยศเป็น ร.ต.อ.หญิง ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี ซึ่งล่าสุดนั้นผู้กองหญิงคนดังกล่าวได้มีการลบโพสต์ที่กำลังเป็นประเด็นออกไปแล้ว พร้อมกับเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กล่าสุด "กราบขอโทษที่กระทำการโดยไม่ได้ไตร่ตรอง"

โดยก่อนหน้านี้ แคท อาทิติยา ผู้กองสาว ที่เคยผ่านเวทีการประกวดนางงาม และยังเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีได้โพสต์ภาพที่เธอได้เลื่อนยศเป็น 'ร.ต.อ.หญิง' เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่ง ผู้กองแคท ได้เขียนข้อความระบุว่า "เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ #แคทอาทิติยา"

กระทั่งจากการตรวจสอบล่าสุดนั้น เธอได้ลบโพสต์นี้ไปแล้ว 

ขณะที่ล่าสุด (9 มิ.ย.66) ผู้กองแคท หรือ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงต่อเหตุการที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า "จากประเด็นที่แคทได้โพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศให้ เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรับราชการของแคท แคทไม่มีเจตนาโพสต์เพื่ออวดอ้างหรือไปกระทำการสิ่งใด เพื่อไปกระทบจิตใจเพื่อนๆพี่ๆข้าราชการตำรวจ และทุกฝ่าย แต่อย่างใด

ในการนี้แคทกราบขอโทษอย่างสูงที่กระทำการดังกล่าวโดยไม่ได้ไตร่ตรอง

สุดท้ายนี้ เมื่อแคทได้รับโอกาสในการทำงาน ขอสัญญาว่า จะต้้งใจทำงาน ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถและอย่างดีที่สุด"

โพสต์ดังกล่าว เวลาผ่านไปแค่ 1 ชม. ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามมากกว่า 800 คอมเมนต์ เช่น 

- ถ้าทุกอย่างถูกต้องตามกระบวนการทั้งหมด แนะนำน้องๆหน่อยก็ดีนะครับ ว่าไต่เต้าอย่างไรให้ได้เลื่อนยศเร็วๆ ผมเห็นบางคนตัดพ้อบอกขยันให้ตายก็เป็นได้แค่จ่าแก่ๆ

- อวดไม่อวดไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือได้มาด้วยวิธีการใดต่างหากครับ

- ตอนนี้อยากทราบเรื่องการไปยังไงให้ได้ตำแหน่งเร็วแบบท่านมากกว่าค่ะ พอดีน้องสาวกำลังอ่านหนังสือสอบเหมือนกัน ไม่ได้มองว่าท่านอวดเลย อยากได้คำชี้แนะจากท่านมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

- 'โรม' ลุยสอบปมใช้เส้นเข้าหลักสูตร กอส.ยศพุ่งพรวด ยิ่งกว่า 'ตั๋วช้าง'

- กอส.คืออะไร ทำความรู้จักหลักสูตรปมร้อน เลื่อนขั้นยศตำรวจ

- รู้จัก 'แคท อาทิติยา' จากนักร้องสาวสู่ ร.ต.อ.หญิง ปมดราม่าเลื่อนขั้นติดจรวด

แคท อาทิติยา ผู้กองสาวลบโพสต์เลื่อนยศ ร.ต.อ.หญิง เคลื่อนไหวล่าสุดกราบขอโทษ

 

ประวัติ แคท อาทิติยา (ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก)

ประวัติ ร้อยตำรวจเอกหญิง อาทิติยา ชื่อเล่น แคท ปัจจุบันอายุ 27 ปี ผันตัวจากนักร้องลูกทุ่ง รวมถึงเส้นทางนางงาม เพื่อเข้ารับราชการตำรวจเต็มตัว 

โดยเมื่อเดือนกันยายน ปี พ.ศ.2564 ได้ติดยศเป็น 'ร.ต.ต.หญิง' ในตำแหน่ง รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่ล่าสุดได้เลื่อนยศเป็น ร.ต.อ. หญิง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2566

ด้านการศึกษาจบปริญญาตรี ปริญญาโท และขณะนี้เป็นนักศึกษาปริญญาเอก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และล่าสุดเธอได้จบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

 

cr : เฟซบุ๊ก บอสแคท อาทิติยา