เปิดเงื่อนไข แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar รายเดือน รายปี ดูผ่านทีวี - มือถือ

เปิดเงื่อนไข แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar รายเดือน รายปี ดูผ่านทีวี - มือถือ

เปิดเงื่อนไข แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar ระหว่างดูผ่านทีวี และโทรศัพท์มือถือ ภายหลักจากที่ได้มีการประกาศปรับค่าบริการรายเดือนจาก 99 บาท/เดือน เป็น 289 บาท/เดือน และรายปีจาก 799 บาท/ปี เป็น 2,290 บาท/ปี

เปิดเงื่อนไข แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar ระหว่างดูผ่านทีวี และโทรศัพท์มือถือ โดยตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการจะสามารถเลือกสมัครสมาชิกจาก 2 แพ็กเกจ คือ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ และ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม โดยจะสามารถเลือกระหว่าง การสมัครสมาชิกรายเดือน หรือ รายปี 

ภายหลักจากที่ทาง Disney+ Hotstar ประกาศปรับค่าบริการรายเดือนจาก 99 บาท/เดือน เป็น 289 บาท/เดือน และรายปีจาก 799 บาท/ปี เป็น 2,290 บาท/ปี นั้น

สำหรับสมาชิกปัจจุบันที่ได้ทำการสมัครสมาชิกก่อนวันที่ 29 มิถุนายน 2566 แพ็กเกจปัจจุบันของคุณจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น "Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี" ที่สามารถรับชมพร้อมกันได้หลายจอ, สร้างโปรไฟล์ และ รับชมผ่านทีวีซัมซุง สำหรับการต่ออายุสมาชิกในรอบบิลถัดไป ราคาแพ็กเกจของคุณจะอยู่ที่ 2,290 บาท/ปี

หากคุณได้ทำการชำระค่าบริการสมาชิก Disney+ Hotstar ผ่านบุคคลที่สาม การเรียกเก็บค่าบริการและการตั้งค่าบัญชี จะต้องดำเนินการผ่านช่องทางบุคคลที่สามเท่านั้น

เงื่อนไข รายละเอียดเกี่ยวกับแพ็กเกจใหม่ ตามข้อมูลด้านล่างนี้

 

เปิดเงื่อนไข แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar รายเดือน รายปี ดูผ่านทีวี - มือถือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คนดูสตรีมมิงกระอัก 'Disney+ Hotstar' ประกาศขึ้นค่าบริการอีกเจ้า

ทั้งนี้ หากต้องการยกเลิก สามารถทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ โดยปฏิบัติตามขั้นตอนที่ปรากฏอยู่บน ศูนย์ความช่วยเหลือ (คลิกที่นี่) 

หากทำการยกเลิกก่อนวันหมดรอบบิล ยังจะสามารถใช้งาน Disney+ Hotstar ได้จนกว่าจะถึงวันหมดรอบบิล และ จะไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการอีกต่อไป ทั้งนี้ Disney+ Hotstar ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินหรือเครดิตในกรณีที่ได้มีการใช้งานไปบางส่วนแล้ว

หากทำการชำระค่าบริการ Disney+ Hotstar ผ่านบุคคลที่สาม การเรียกเก็บค่าบริการและการจัดการบัญชี จะต้องดำเนินการผ่านผู้ให้บริการที่คุณได้เลือกใช้งานในการชำระค่าบริการเท่านั้น

ผู้ใช้งานที่ได้ทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกสำหรับรอบบิลปัจจุบัน สามารถทำการสมัครใหม่ได้ทั้ง แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือรายเดือน , แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือรายปี, แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียมรายเดือน หรือ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี