คนดูสตรีมมิงกระอัก 'Disney+ Hotstar' ประกาศขึ้นค่าบริการอีกเจ้า

คนดูสตรีมมิงกระอัก 'Disney+ Hotstar' ประกาศขึ้นค่าบริการอีกเจ้า

สายสตรีมมิงอ่วมเมื่อผู้ให้บริการเจ้าใหญ่อีกเจ้าอย่าง Disney+ Hotstar ที่มีจุดเด่นเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และคอนเทนต์จากดิสนีย์ ประกาศขึ้นค่าบริการจากเดือนละ 99 บาท เป็นเดือนละ 289 บาท หากต้องการสตรีมขึ้นจอทีวี

 

หลังจากที่เพิ่งช็อคกับกรณีที่ Netflix ผู้ใหญ่บริการสตรีมมิงความบันเทิงเจ้าใหญ่ ปรับกฎใหม่เพื่อสกัดกั้นการแชร์รหัสกับคนที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน วันนี้ (29 พ.ค.) คนดูสตรีมมิงก็ต้องช็อคกันอีกครั้งเมื่อ Disney+ Hotstar ประกาศปรับค่าบริการขึ้นเป็นเดือนละ 289 บาท และปีละ 2290 บาท จากเดิมเดือนละ 99 บาท และปีละ 799

 

อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ หากคุณต้องการดูผ่านจอทีวี คุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเป็นเดือนละ 289 บาท จากที่เคยจ่ายเพียง 99 บาท

 

โดยค่าบริการใหม่นี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป

 

ค่าบริการที่ปรับขึ้นใหม่ในราคาเดือนละ 289 บาท และปีละ 2290 บาทนี้เรียกว่า 'แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม' ซึ่งสามารถสร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 7 โปรไฟล์ สามารถดูได้ 4 อุปกรณ์ ที่ความละเอียดสูงสุด 4K Ultra HD (2160p) และสามารถสตรีมผ่าน Airplay หรือ การแคสต์บนจอทีวีได้

 

ส่วนค่าบริการในราคาเดิมที่เดือนละ 99 บาท และปีละ 799 บาทนั้นจะกลายไปเป็น 'แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ' ที่สามารถสร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 7 โปรไฟล์ สามารถดูได้ 1 อุปกรณ์ ได้ความละเอียดสูงสุดเพียงระดับ HD (720p) อีกทั้งยังไม่สามารถดูผ่านจอทีวีได้

(รายละเอียดดูได้ในภาพตาราง)

 

คนดูสตรีมมิงกระอัก 'Disney+ Hotstar' ประกาศขึ้นค่าบริการอีกเจ้า

 

ขณะนี้สมาชิกบางคนน่าจะได้ข้อความแจ้งเตือนเรื่องการขึ้นราคาทาง SMS กันบ้างแล้ว โดยจะมีการแนบลิ้งค์มาให้กดยกเลิกได้หากไม่สนใจแพ็คเกจนี้