ฮาย ‘ทรงอย่างแบด’ ไปเลือกตั้งเป็นแบบอย่าง ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’

ฮาย ‘ทรงอย่างแบด’ ไปเลือกตั้งเป็นแบบอย่าง ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’

สมเป็นแบบอย่างที่ดีของเหล่า ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมวอนให้ผู้ชนะตั้งใจทำงานเต็มที่ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคมและประเทศชาติ

ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ‘ฮาย’ วง Paper Planes เจ้าของเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะในโรงเรียนประถมและโรงเรียนอนุบาล ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อเวลา 14.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง พร้อมพูดถึงการ เลือกตั้ง 66 ครั้งนี้ว่า

 

“เป็นบรรยากาศที่ดี ที่เห็นทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตนเอง โดยแต่ละคนมีเป้าหมายจุดมุ่งหมายเดียวกันให้ประเทศชาติก้าวไปในแบบที่ตัวเองอยากจะเป็น และอยากจะฝากพี่ ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนที่ได้คะแนนเสียงไป ขอให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เรียกว่าเป็นความหวังในการเปลี่ยนแปลงสังคมประเทศชาติไปในแบบที่ทุกๆ คนฝันถึงและก็อยากจะให้เป็น อยากให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่และเป็นตัวแทนของประชาชนจริงๆ” 

 

ฮาย ‘ทรงอย่างแบด’ ไปเลือกตั้งเป็นแบบอย่าง ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’ ฮาย ‘ทรงอย่างแบด’ ไปเลือกตั้งเป็นแบบอย่าง ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’

 

นอกจากนี้ ฮาย ยังได้ฝากถึงเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมที่ถึงแม้วันนี้พวกเขาจะมีอายุยังไม่ถึงเกณฑ์การเลือกตั้งว่า

“สำหรับนิวโหวตเตอร์ ฟันน้ำนม วันนี้เค้าอาจจะยังไม่รู้ว่า ณ วันหนึ่ง เสียงของเค้าจะมีค่ามาก ๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงสังคมในหย่อมเล็กๆ หรือว่าในสังคมที่กว้างใหญ่มากขึ้น ผมคิดว่าเค้าคงต้องใช้ชีวิตเรียนรู้ในแบบของเค้าไปก่อน เจอข้อผิดพลาด เจอสิ่งที่มันไม่สมเหตุสมผล แล้ววันหนึ่งเค้าจะรู้เองว่าเค้าต้องมาดำเนินเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง ต้องออกมาต่อสู้กับเรื่องอะไรบ้าง และวันนึงเค้าจะรู้ว่าเสียงของเค้ามีค่ามากๆ ในการที่จะโหวตพี่ๆ เข้ามาทำงาน โหวตตัวแทนเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคม ผมคิดว่าวันหนึ่ง สังคมจะสอนเค้าเองว่าเสียงเค้าจะมีค่ามากๆ ณ วันนั้นเค้าคงได้รู้เอง เราคงเป็นแค่เสียงเสียงหนึ่งในเจนเจนหนึ่ง วันนึงถึงวันของเค้าเองเค้าจะเข้าใจว่าเสียงของเค้ามีคุณค่ากับภาพรวมส่วนรวมมากๆ ครับ”

 

ฮาย ‘ทรงอย่างแบด’ ไปเลือกตั้งเป็นแบบอย่าง ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’