ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าวถอดคำต่อคำ 'โบว์ เบญจวรรณ' เลิก 'ก๊อต จิรายุ'

ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าวถอดคำต่อคำ 'โบว์ เบญจวรรณ' เลิก 'ก๊อต จิรายุ'

ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าว 'โบว์ เบญจวรรณ' เลิก 'ก๊อต จิรายุ' หลังจากที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ว่าทุกอย่างจบแล้ว

ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าว 'โบว์ เบญจวรรณ' เลิก 'ก๊อต จิรายุ' หลังจากที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ว่าทุกอย่างจบแล้ว ยอมรับว่าตนยังรู้สึกงงๆ และยังหาคำตอบอยู่ว่าจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือเริ่มจากตรงไหน

'โบว์ เบญจวรรณ' ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม 'ก๊อต จิรายุ'

ประเด็นรักหรือเลิก โดยฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่า "ทุกอย่างจบแล้ว" ที่ผ่านมามันอาจจะมีบ้างที่ไม่เข้าใจกันบ้างซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังงงว่ามันเริ่มจากตรงไหน เพราะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ทุกอย่างก็ยังดูโอเค เราก็ยังเฉลิมฉลองกันอยู่ วันวาเลนไทน์ก็ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ซึ่งตนก็คิดว่าไม่ได้มสัญญาณอะไร หรือตนอาจจะมองข้ามไปจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ชัวร์ ยังรู้สึก งงๆ 

โบว์ เล่าต่อว่าหลังจากที่กลับมาจากเที่ยวต่างประเทศก็เริ่มรู้สึกได้ว่า เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลา อยากอยู่กับตัวเองซึ่งที่ผ่านมาเรื่องแบบนี้มันก็เคยมีบ้าง เข้าใจว่าพอถึงจุดที่เราเหนื่อยล้าจากงาน หรืออะไรๆก็แล้วแต่ที่มากระทบเราก็คิดว่าเขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้ว และพอได้คุยกันมันก็ไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ก็เงียบหายไปไม่ได้ติดต่อกัน

จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้ว โบว์ ได้ติดต่อเขา (ก๊อต) ไปบอกว่า จะไปทำงานนะ ซึ่งอาจจะมีการพูดถึงเรื่องน้ จึงอยากจะขอคุยด้วยหน่อย และวันนี้ก็ได้คุยกันก่อนเข้ารายการ ก่อนจะได้ข้อสรุปว่า ทุกอย่างจบแล้ว (ร้องไห้)

 

ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าวถอดคำต่อคำ \'โบว์ เบญจวรรณ\' เลิก \'ก๊อต จิรายุ\'

โบว์ รู้สึกว่าทุกอย่างมันปุบปับ เพราะ 10 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะมากๆมันมีอะไรดีๆด้วยกันเยอะมาก เราก็โตมาด้วยกัน มีความทรงจำดีๆร่วมกัน ผ่านเรื่องทุกอย่างมาด้วยกัน และโบว์คิดว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ เราไม่อยากยอมแพ้เฉยๆ ซึ่งโบว์ก็พยายามหาจุดที่ไม่สามารถต่อติดกันได้ ว่ามันเริ่มจากตรงไหน ตัวเราเองยังมึนๆ งงๆ

โบว์กำลังงงว่าห่างกันได้ยังไง ไม่รู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน เมื่อถามว่าได้ถามเขาไหม โบว์ก็บอกว่า ไม่เห็นประโยชน์ของการไปจี้ถามเพราะบางทีเขาเองก็อาจจะลำบากใจที่จะพูด ซึ่ง มดดำ ก็ได้จับมือถามว่า ไหวไหม โบว์ร้องไห้โผกอดมดดำ บอกก็ต้องไหว

โบว์ เล่าต่อว่า บอกเขาไปหมดแล้วว่ายังรักเขา ไม่อยากเลิก เพราะรู้สึกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าเราเจอเรื่องอะไรทั้งดีหรือไม่ดี เราเติบโตมาพร้อมๆกัน ทั้งด้านความคิด สติปัญญา และมีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ มันคือความทรงจำที่โบว์อาจจะตีภาพขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งโบว์ก็มั่นใจว่าเขารู้ว่าโบว์ยังรักเขา เขายังคือคนสำคัญของโบว์

ที่ผ่านมา โบว์ ยังคิดเสมอว่า เราไม่ได้เลิกกัน เราแค่ห่างกันสักพัก เมื่อถูกถามว่าเคยมีปัญหากันมาก่อนไหม โบว์ก็บอกว่า ปัญหาจุกจิกทุกเรื่องมันมีอยู่แล้วเป็นปกติ อาจจะพูดไม่เข้าหูบ้าง หรือทำปฏิกริยาไม่น่ารักบ้างมันก็เกิดขึ้นได้ โบว์ถามเขาหมดแล้ว ก็มีทั้งได้คำตอบที่อยากรู้ และก็ไม่ได้คำตอบ ซึ่งเรื่องนี้โบว์ไม่ขอลงรายละเอียด เราทั้งคู่ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น

ก่อนเข้ารายการได้คุยกัน และโบว์ก็ยังแอบหวังอยู่ว่า มันจะไปต่อได้ คิดว่าเราแค่ห่างกัน โบว์ไม่ได้อยากเลิก เพราะที่ผ่านมาโบว์ให้คุณค่าและทุ่มเทที่ผ่านมามากๆ มันมีค่าสำหรับโบว์ การที่ได้อยู่กับเขา ใช้เวลร่วมกันกับเขามันมีคุณค่ามากๆ เราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันต่างคนต่างมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง มีสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เขาทำงานเยอะทุ่มเท เหนื่อย เขาทำเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว เขาพยายามมาก โบว์ก็ชื่นชมเขาในตรงนี้ว่าเขาก็ทุ่มเทมาโดยตลอด

เขาคือคนที่เรารู้สึกว่า เป็นคนที่สามารถไกด์เราได้ วันไหนที่เคว้งหรือมีคำถามที่ตอบไม่ได้ ก็จะมีเขาคอยอยู่ข้างๆ เขาคือคนที่โบว์อยากจะไปต่อยาวๆไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานหรืออะไร แค่รู้สึกว่าการที่เราอยู่กับใครคนหนึ่งที่เราสบายใจ เป็นตัวของตัวเองได้แล้วรู้สึกอยากเติบโตไปด้วยกัน มันมีคุณค่าสำหรับโบว์มาก และไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ เพราะโบว์เห็นภาพของเราตลอดว่าอนาคนจะเป็นแบบไหน ซึ่งทุกวันนี้ยังเห็นอยู่ แต่ก็แบบมันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ส่วนโอกาสที่จะกลับมาไหม ตอนนี้ตนไม่รู้อะไรเลย เพราะรู้สึกสับสน มึนๆ อึ้งๆ

 

ปิดฉาก 10 ปี สรุปข่าวถอดคำต่อคำ \'โบว์ เบญจวรรณ\' เลิก \'ก๊อต จิรายุ\'

 

เมื่อถามว่า โบว์ถามอะไรเขาก่อนเข้ารายการ ซึ่งโบว์บอกเขาว่า จะไปทำงานนะ อาจมีการถามถึงเรื่องนี้ ก็ถามว่าโบว์ควรตอบว่าอะไรดี เขาก็บอกเราว่า อยากพูดอะไรก็พูดได้เลย เขาไม่ได้บอกเลิก ไม่ได้ใช้คำนั้น แต่บางทีเรื่องนี้มันไม่จำเป็นต้องพูด เพราะสัญญาณที่เขาบอกมันชัดมาก ด้วยความที่คุยกันแรกๆมันไม่มีคำนั้นเลย เราก็เลยคิดว่าน่าจะไปต่อได้ แต่เขาก็บอกแล้วแต่เรา เขารู้อยู่แล้วว่าโบว์จะพูดประมาณไหน อาจจะพูดได้แค่ว่าตอนนี้สถานการณ์มันเป็นแบบนี้นะ บางทีไปไหนมาไหนก็ยังมีคนถามว่าก๊อตอ่ะ ตอนนั้นโบว์ก็พูดไม่ถูก คือปกติเวลาเราไปไหนก็จะไปเป็นคู่กัน พอวันนึงไม่มีแล้ว

เมื่อถูกถามว่า ครอบครัวของทั้งสองรู้หรือยัง โบว์บอกว่า แม่รู้และแอบงอนโบว์ด้วย แม่อึ้งแล้วก็ถามเราประมาณว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเกิดเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาแม่ก็ถามตลอด เราก็บอกว่าคนนี้แหละ ซึ่งโบว์ก็เข้าใจแม่ เพราะแม่ก็คาดหวังว่าอย่างน้อยเราก็มีคนดูแล แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้น คนที่โบว์ห่วงที่สุดที่พูดเรื่องนี้คือแม่ เพราะไม่รู้ว่าด้วยอาการป่วยเขาหรือสภาพจิตใจจะรับมันยังไง ก็เป็นห่วงแม่มากๆ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ต่อให้เราผิดใจกัน เขาก็จะบอกว่าเดี๋ยวขอไปเคลียร์ตัวเองก่อน คือด้วยควาปกติของเขาเราก็จะปล่อยเขาไปอย่างนั้น เมื่อก่อนโกรธกันหลักเดือนก็มี แต่ปกติเวลาโกรธอาจจะไม่คุยกันวันหรือสองวัน แต่เวลาถึงขั้นที่บอกว่าขอเวลาไปจัดการตัวเองไปเคลียร์ตัวเอง ตอนนี้ยังไม่พร้อมปะทะ ยังไม่พร้อมเจอ ก็จะคุยกัน เขาก็กลับมาทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เราก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แต่ครั้งนี้พอได้คำตอบก็สาหัสอยู่

 

 

ขอบคุณรายการแฉ