ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ 'ไอซ์ ปรีชญา' นางเอกหนัง100ล้าน

ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ 'ไอซ์ ปรีชญา' นางเอกหนัง100ล้าน

ความจริงปรากฎ ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ 'ไอซ์ ปรีชญา' นางเอกหนัง100ล้าน ที่มาที่ไป คำอธิบาย และเส้นทางชีวิต

กรณี ดาราซื้อไซยาไนด์ ซึ่งเป็นนางเอกหนัง100ล้าน ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ยอมรับว่า สั่งซื้อไซยาไนด์เพียง 1 ขวด โดยค้นหาทางอินเทอร์เน็ต เพื่อเอาไปฆ่าตัวเงินตัวทองที่อยู่คลองข้างบ้าน เพราะกลัวว่าจะมากัดสุนัข จึงลองสั่งซื้อเพียง 1 ขวด ซึ่งตอนนี้ยังไม่แกะออกจากซองเลยด้วยซ้ำ

ประวัติ ไอซ์ ปรีชญา

เป็นนักแสดงภาพยนตร์และละคร วัย 32 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 โด่งดังจากเป็นนางเอกภาพภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ 

และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อย่าง ภาพยนตร์ ATM เออรัก เออเร่อ ,
รัก 7 ปี ดี 7 หน และ บอสฉันขยันเชือด (My Boss is a Serial Killer) เป็นต้น

ละคร น้ำตากามเทพ  ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 , เล่ห์ลับสลับร่าง ช่อง 3 ,
ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน  ช่อง 8 และ ชะตา ชาตะ Zodiac Slayer  โมโน 29 เป็นต้น

ได้รางวัลสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ปี 2555 สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงดีเด่น จาก ATM เออรัก เออเร่อ , สมามาคมผู้กำกับภาพยนตร์ ครั้งที่ 5 สาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ , รางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี สาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นต้น 

ไอซ์ ปรีชญา ล่าสุด

ดาราสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เพิ่งอวดลุคใหม่ พร้อมร่ายข้อความยาวฝากถึงคนที่ชอบคอมเมนต์บูลลี่ และวิจารณ์รูปลักษณ์โพสต์ใน ig อินสตาแกรมส่วนตัว ว่า

"If u dont like my Looks ???! 🥹😅😊

It's your Problem NOT MINE !!

I rather be HAPPY with MYSELF !

Than SAD trying to Please EVERYONE ELSE ‘!!!!!!!!!!!!!"

"ขอโทษนะคะ ตั้งแต่แรกเลยไอซ์ไม่ได้มีชื่อเสียงจาก หน้าที่สวยค่ะ เคยโดนบูลลี่ว่า หน้าตาแบบนี้เอามาเป็นนางเอกได้ยังไง สรุปยังไงดีละคะ มีชื่อเสียงจากฝีมือการแสดงและผลงานคะ ใครคิดว่าเล่นบทไหนไม่ได้ กรุณาติดต่อผู้จัดให้หน่อยคะ !! 🤣🫶🏻 ไหนคอมเม้นสิ ชอบกันมั้ยคะ ???!

เวลาที่มีคนชอบมาจับผิดบูลลี่หน้าตาคนอื่น รูปร่างคนอื่น ฐานะคนอื่น แต่งตัวยังไง ผมจริงผมต่อ ทำหน้าตรงไหนใหม่ ตรงไหนเก่า แต่งหน้าลุคนี้ไม่สวย ทำผมแบบนี้ไม่รอด แบบอื่นดูดีกว่า เรียบร้อยน่ารักกว่า แต่งตัวโป๊ไปดูไม่แพง แต่เรียบร้อยไป นางเอกไปก็ดูป้านะ ติดดินไปนะ หยิ่งจัง คนนี้พูดตรงดี แต่ว่าพูดตรงแต่แรงไป สร้างภาพ หาแสง

ใช้ของbrandnameรึเปล่า ของจริงหรือของปลอม คนที่เราจะคบหรือจะแต่งงานด้วย เป็นใคร หล่อ รวย จน ไฮโซมั้ย รักกันอยู่ หรือเลิกกันแล้ว ตัวเราจะรวยจะจนแค่ไหน แล้วยังไงคะ

ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ \'ไอซ์ ปรีชญา\' นางเอกหนัง100ล้าน

ใครมีสิทธิ์ ตัดสินเราได้บ้างหรอ ???! แสดงความคิดเห็นได้นะคะ ไม่ผิด แบบมีวิจารณญาณ์ ละก็หน้าเก่าสวยกว่าทำเยอะไปจำไม่ได้ เลิกพิมพ์เถอะคะคุณ มันเก่าละ หลายปีละ ถ้าแสดงไม่ดีตรงไหน

อันนี้เต็มที่เลยคะ เพราะนั้นคืออาชีพของไอซ์ ไอซ์ เกิดมาจากการเล่นหนัง ฉนั้น หน้าตาเปลื่ยนไปใช่ แต่ฝีมือการแสดงก็เปลื่ยนไปด้วย ดีขึ้นกว่าตอนที่เล่น ATM errak error อีกค่า !!!! คุณๆ รู้จัก ไอซ์ ปรีชญา จากไหนคะ ATM ERRAK ERROR หรือ I FINE THANK YOU LOVE YOU"

"แต่จริงๆ จะว่าไป ไอซ์ก็เสียดายหน้าเก่าตัวเองนะคะ แต่หน้าใหม่แพงกว่า จำเป็นต้องอยู่กับหน้านี้ ต้องขออภัยถ้าหน้านี้ไม่ถูกใจท่านผู้ชมนะคะ เรฟถูกส่งเข้ามาให้ทำหน้านานาชาติ เลยคะ

ไอซ์ ปรีชญา ศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมของนางเอกสาว 100 ล้าน "ไอซ์ ปรีชญา" ล่าสุด โพสต์ภาพ และคลิปตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พบว่าใบหน้าของเธอนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไป จนถูกสงสัยว่าไปทำศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า ซึ่งเธอรับว่า ไปแก้จมูกจริง 

ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ \'ไอซ์ ปรีชญา\' นางเอกหนัง100ล้าน

"เขาไม่รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง ทำศัลยกรรม เพราะรถคว่ำ หน้าเปลี่ยน คือตาเราไม่เหมือนเดิม เพราะโดนบาดไปข้างหนึ่ง มันก็เบี้ยว บางครั้งคนถามทำไมหน้าไม่เหมือนเดิม คือเราไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม แค่แต่งหน้า แต่ก็มีคนเข้าใจผิด คิดว่าเราไม่ยอมรับ ทั้งที่บอกหมดว่าทำอะไรมา ฉีดโบท็อกซ์ สลายไขมัน ทำเลเซอร์ เหมือนดาราคนอื่นที่เขาทำกัน" 

ลึกแต่ไม่ลับ ดาราซื้อไซยาไนด์ \'ไอซ์ ปรีชญา\' นางเอกหนัง100ล้าน

ตอนนี้ นางเอกดังหนัง 100 ล้าน ไอซ์ ปรีชญา ต้องฝ่ามรสุมข่าวดาราซื้อไซยาไนด์ ในข่าวร้อน กลายเป็นงานเข้าไม่ลดละเลย