'อั๋น ภูวนาท' แจงดราม่าโวยค่าไฟแพง โต้อวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน

'อั๋น ภูวนาท' แจงดราม่าโวยค่าไฟแพง โต้อวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน

'อั๋น ภูวนาท' แจงดราม่า 'อวดรวย' ซื้อรถหรู 140 ล้าน หลังเจอแซะ 'ค่าไฟแพง' หลักแสนทำโวย ยันยังไม่ได้ซื้อแค่ได้สิทธิ์จอง

กลายเป็นดราม่าไปซะงั้น หลังพิธีกรดัง 'อั๋น ภูวนาท' ได้โพสต์รูปของตัวเองกับภรรยา 'จ๋า อลิสา' และลูกๆ ที่ถ่ายคู่กับ 'รถหรู' Koenigsegg ที่มีราคาสูงถึง 140 ล้านบาท แถมรถคันนี้ยังมีเพียง 300 คันทั่วโลกเท่านั้น ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าพิธีกรดังได้ซื้อรถหรูคันนี้ งานนี้จึงถูกชาวเน็ตแซะว่า 'อวดรวย' ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

 

 

'จริง ๆ วันนั้นแค่ไปถ่ายรูปกับรถ ยังไม่มีใครได้รถ ยังไม่มีการจ่ายเงิน ที่ได้เป็นเพียงสิทธิ์ในการจองเท่านั้นเอง และก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้รถ เพราะเขาผลิตได้แค่ปีละ 25 คัน ซึ่งต้องกระจายไปทั่วโลก'

 

อั๋น ภูวนาท เผยต่อว่า คันที่เห็นเป็นแค่รถต้นแบบ ไม่ต้องตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อด้วยซ้ำ เราก็แค่จองไว้ก่อน เพราะถือว่าเป็นการลงทุนเมื่อมีสิทธิ์จอง เพราะราคามีแต่ขึ้นกับขึ้นไม่มีวันขาดทุน

 

ส่วนถ้าใครจะมองว่าเรารวยอวดอะไร ก็ว่าอะไรไม่ได้ เราโทษอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ถ้าใครติดตามเราก็จะรู้ว่าเราไม่ได้อวดรวยนะ วันนั้นแคปชั่นก็เขียนไว้ชัดเจนแล้ว

 

\'อั๋น ภูวนาท\' แจงดราม่าโวยค่าไฟแพง โต้อวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน

 

 

อั๋น ภูวนาท ยังได้เผยต่อถึงประเด็นที่โพสต์เรื่อง 'ค่าไฟแพง' หลังเดือนที่ผ่านมาค่าไฟฟ้าสูงถึงหลักแสนว่า จริง ๆ ครอบครัวเราอยู่กันเยอะ ค่าไฟก็ขึ้นมาเยอะเหมือนกัน ส่วนตัวเราจะชอบปิดไฟ ภรรยาก็จะชอบมาเปิด อีกอย่างที่ค่าไฟแพงอาจจะเป็นเพราะแอร์เครื่องเก่า เพราะบ้านนี้อยู่กันมานานมากแล้ว

 

และตนก็ไม่ได้แซะใคร จะแซะเพื่อ? มันคือผลประโยชน์ของเราหรือของคุณหรือเปล่า? จริง ๆ ส่วนดราม่าไม่ช่วยเหลือคนจนนั้น ตนก็ช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ แต่ถ้าจะให้ช่วยเหลือหมดก็ไม่ใช่หน้าที่ เพราะเรื่องนี้เป็นหน้าที่คนอื่น

 

\'อั๋น ภูวนาท\' แจงดราม่าโวยค่าไฟแพง โต้อวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน