“อั๋น ภูวนาท” กับ “ดราม่าวันนี้” อะไรก็เกิดขึ้นได้

“อั๋น ภูวนาท” กับ “ดราม่าวันนี้” อะไรก็เกิดขึ้นได้

รายการสด “ดราม่าวันนี้” เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากพิธีกรรายการ “อั๋น ภูวนาท” ที่มีเบื้องหลังการทำงานที่ทำการบ้านหนักมาก

รายการฮาร์ดทอล์คสุดเข้มข้น “ดราม่าวันนี้” เริ่มมีกระแสความนิยมและแฟนรายการติดตามเพิ่มมากขึ้น 

หนึ่งในพิธีกรรายการ “อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน” ที่แฟน ๆ ต่างชื่นชมลีลาการสัมภาษณ์แขกรับเชิญได้อย่างจัดจ้าน ครอบคลุมทุกมุมมอง จับประเด็นคำถาม ได้น่าสนใจ

  • พิสูจน์ความเป็นตัวจริงในรายการ

อั๋น ภูวนาท กล่าวว่า การเป็นพิธีกรจัดรายการสด อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

“วิธีการทำงานในรูปแบบรายการสดแบบนี้ จะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะรายการสด เกิดอะไรก็ได้ทุกเวลา และต้องมีสติทุกคำพูด มีสติอยู่ตลอดเวลา  “อั๋น ภูวนาท” กับ “ดราม่าวันนี้” อะไรก็เกิดขึ้นได้

ยิ่งในยุคโซเชียล ประเด็นร้อนแรงต่าง ๆ ที่นำเสนอ ยิ่งมีคนสนใจมากเท่าไร ก็เท่ากับเรากำลังถูกจับผิด ซึ่งถ้าผิด ก็เหมือนกับถูกยิงได้เลย”

นอกจากนี้ ยังยอมรับว่า เป็นรายการที่กดดันมาก

“แต่ก็ภูมิใจมากครับ คือเราพยายามตั้งคำถามแทนคนดู แต่อยู่บนพื้นฐานของ ศีลธรรม เป็นรายการที่ไม่ตัดสินใคร แต่เอาความจริงของทุกคน ทุกมุมมอง ออกมาถกกันอย่างมีสติ

สำหรับผม ถ้าวันไหนมี ดราม่า วันนี้ ผมต้องกินข้าวให้เยอะเลย เพราะต้องใช้ พลัง เยอะมาก ถ้าวันไหนกินข้าวน้อย ผมหมดแรงเลยนะ ผมเองพยายามมีสติทุกคำพูด ต้องควบคุมสถานการณ์ และใช้สติมากๆ

“อั๋น ภูวนาท” กับ “ดราม่าวันนี้” อะไรก็เกิดขึ้นได้

พวกเราทุกคนใน ดราม่าวันนี้ ผม พี่บุ๋ม พี่ต๊ะ และทีมงานทุกคน ทำงานกันอย่างเต็มที่ เข้มข้นมากๆ เพื่อพิสูจน์ว่าเราก็เป็นอีกสื่อที่เป็นตัวจริงด้านข่าว อยากให้ติดตามชมกัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30 น.ทางช่อง