เบิร์ธเดย์ 'ลิซ่า BlackPink' ลลิษา มโนบาล ผู้มีพระคุณแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน

เบิร์ธเดย์ 'ลิซ่า BlackPink' ลลิษา มโนบาล ผู้มีพระคุณแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน

แฟนๆ เบิร์ธเดย์ 'ลิซ่า BlackPink' ลลิษา มโนบาล ผู้มีพระคุณแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ ฟื้นกิจการขึ้นมาได้ในช่วงวิกฤติโควิด-19

27 มีนาคม เบิร์ธเดย์ ลิซ่า BlackPink ลลิษา มโนบาล ด้านแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้ นำลูกชิ้นครึ่งตันทอดแจกประชาชน แม่ค้าลูกชิ้นถือเป็นผู้มีพระคุณที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ เป็นที่รู้จักทั่วโลก และเป็นผู้ที่ทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินฟื้นกิจการขึ้นมาได้ในช่วงวิกฤติโควิด-19

วันนี้ 27 มีนาคม 2566 บรรยากาศที่ลานขายลูกชิ้นยืนกิน บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมืองบุรีรัมย์ เป็นไปอย่างคึกคัก หลังกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว และชมรมธรกิจโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ร่วมจัดงานวันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี ให้กับ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล นักร้อง และนักเต้นชาวไทย มีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก บุรีรัมย์ สมาชิกของแบล็กพิงก์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์

การจัดงานดังกล่าว กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ได้นำลูกชิ้นอย่างน้อย 500 กิโลกรัม มาทอดแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานตั้งแต่ตอนเช้าที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังนำเอาลูกชิ้นและผักแกล้มลูกชิ้น มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลิงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ให้กับลิซ่าอีกด้วย

น.ส อรุณศรี กำเนิดกลาง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านลูกชิ้นยายภา กล่าวว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของการจัดงานวันเกิดให้ลิซ่า ในฐานะตัวแทนแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

ขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง และมีผลงานดีๆออกมา ให้เป็นที่รักของทุกคน แม่ค้าทุกคนยังเหมือนเดิมที่ลิซ่า ทำให้ลูกชิ้นยืนกินดังกระหึ่มไปทั่วโลก มียอดขายถล่มทลายและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน้องที่ไม่ลืมบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ และทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาด้วย

 

นางกัญจน์นภัทร จิรไกรพงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดัง และอยากจะฝากขอบคุณที่น้องลิซ่า ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดบุรีรัมย์