แวะไปหรือยัง "BLACKPINK" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม

แวะไปหรือยัง "BLACKPINK" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม

BLACKPINK Exhibition ครั้งแรกในเอเชีย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK มีหลายโซนให้ชม อาทิ ชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ฯลฯ จัดถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ไอคอน สยาม

เอาใจเหล่าบลิ้งค์ เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้ว BLACKPINK POP-UP STORE ในประเทศไทย ซึ่งต้องขอบอกว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ณ ไอคอนสยาม ชั้น 6 เปิดตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 – 22.00 น.

งาน “BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION” เป็น งาน BLACKPINK Exhibition ครั้งแรกของโลก พร้อมรวบรวมสินค้า OFFICIAL ของวง BLACKPINK ที่ถูกลิขสิทธิ์ ทั้งเสื้อยืด กระเป๋า หมวก กระเป๋า พวงกุญแจ โฟโต้บุ๊ค และสินค้าน่ารักมากมาย 

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวส์ในปี 2016 และโด่งดังไปทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

ในงานเอ็กซิบิชั่น ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซน    

  • เริ่มจากเปิดสู่โลกของ BLACKPINK ด้วยเทคโนโลยีเสียงและสัมผัสสุดล้ำ กับโซน Journey to BLACKPINK Dimension เล่าถึงโลกของ BLACKPINK ผ่านเพลง Pink VENOM ให้ความรู้สึกเหมือนทุกคนได้หลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอจริงๆ
  • โซน One for All, All For One จะเป็นคลิปที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV Pink Venom ซึ่งเป็น Exclusive Footage

แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม
ชุดของ 4 สาว BLACKPINK ในเทศกาลดนตรี Coachella Festival

แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม

 

  • โซนตรงกลาง จะเป็นรูบิค โดยต้องการสื่อว่าทุกชิ้นส่วนทุกพาร์ทของทุกคนเชื่อมต่อกัน  
  • โซนไฮไลท์กับ From Unknown to The Infinity ในโซนนี้ได้นำเสนอชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ให้ได้เห็นกันแบบใกล้ชิดและฟินกันไปเลย
  • โซนที่พลาดไม่ได้กับการนำเสนอแนวคิด Perfect Harmony where East meet West ผ่านเครื่องดนตรีเกาหลีโบราณอย่าง GEOMUNGO (คอมุนโก) ที่สาวซีจูเล่นใน MV ‘Pink Venom’ และกีตาร์สุดหวงของ สาวโรเซ่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงให้กับแฟนๆ ได้ชมแบบใกล้ชิด

แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม สินค้า OFFICIAL ของวง BLACKPINK ที่ถูกลิขสิทธิ์ 

และอีกความพิเศษของงานครั้งนี้คือ การเปิด POP-UP Store นำสินค้าหายากของ BLACKPINK พร้อมกับสินค้าพิเศษจากโปรเจค Pink Venom ปิดท้ายด้วยสินค้า Limited Edition ของสาว Lalisa ให้บลิ้งค์ทุกคนได้มีสิทธิ์จับจองสินค้าเหล่านี้ครั้งแรกในไทย 
 โดยในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นาน

โดยมีศิรวัฒน์ เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด นำทีมเปิดงานและเหล่าคนบันเทิง รวมทั้ง celebrity อาทิ ฮาน่า ทัศนาวลัย,นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์,แม็กกี้ อาภา ภาวิไล,ครอบครัวคุณพีท ทองเจือ ,โอ๋ ภัคจีรา ,กีต้าร์ ศิริพิชญ์,หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์  ฯลฯ    

เมื่อซื้อสินค้าของ BLACKPINK ภายในงานไม่จำกัดราคา สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรเข้างานได้ (1 ใบเสร็จ / บัตรเข้างาน 1 ใบ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 
แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม

แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม เซย่า-มีย่า ทองเจือ และคุณแม่เจ็ง ร่วมชมบรรยากาศใน EXHIBITION

แวะไปหรือยัง \"BLACKPINK\" ป๊อปอัพสโตร์ใหญ่สุดที่ไอคอนสยาม