“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566

“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566

“Viu” ประกาศสร้างซีรีส์ “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดตัว “ออริจินัลซีรีส์” ทั้งฟอร์มยักษ์ทั้งไทยและเกาหลี ขนกองทัพนักแสดงและผู้จัดคับคั่ง พร้อมลงจอต่อเนื่องตลอดปี 2023 ประเดิมด้วย “Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ” นำแสดงโดย “มิว-ศุภศิษฏ์” ที่ลงจอแล้ววันนี้

Viu” (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) จัดงาน “Viu UPFRONT 2023” เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ของไทย 4 เรื่อง 4 รส ขนกองทัพนักแสดงที่มีชื่อเสียงกว่า 40 ชีวิตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu ประเทศไทย กล่าวภายในงานว่า “เนื้อหา Viu Original ของไทยในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ชมของ Viu รับชมความบันเทิงกันแบบเต็มอิ่ม 

โดยคอนเทนต์ของปีนี้ นำเสนอเนื้อหาที่มีความสนุกครบรส เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมของ Viu  จะเพลิดเพลินไปกับซีรีส์ที่เราทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์”

ซีรีส์เรื่องแรกที่จะได้รับชมกัน คือ ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ และคัมมิง ออฟ เอจ อย่าง “Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ” ที่นำแสดงโดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, แม็ค-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และเขตต์ ฐานทัพ กับเรื่องราวของผู้จัดการวงไอดอลกำลังเจอวิกฤติชีวิต มีปัญหากับนายทุน ทำให้เขาต้องปั้นวงไอดอล AGA1N เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เรื่องราวของวงไอดอลหน้าใหม่และความสัมพันธ์ของเขากับสมาชิกในวงจะเป็นอย่างไรสามารถรับชมได้แล้ว ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

สำหรับซีรีส์ “Close Friend โคตรแฟน” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 3 ในชื่อว่า “Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb!” โดยได้นักแสดงหน้าใหม่จากโครงการ Viu Talent (วิว ทาเลนท์) ประกอบด้วย เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล, ดัง-ธีระทัศน์ อิงคะประสิทธิ์, วิน-ศุภวิชญ์ ประธานชัยมงคล, เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน และอู๋-ภัทรพล เฮงสุนทร รับบทนำ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง เรื่องราวของเด็กฝึกชาวไทยทั้ง 5 คนที่ไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี ทำให้พวกเขาพากันไปเมาแบบหัวราน้ำก่อนกลับไทย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาตื่นมาก็ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ข้าวของค่าหายไป ทรงผมก็เปลี่ยนไป แถมที่รอยสักประหลาดอีก ภารกิจการตามหาความทรงจำที่หายไปในคืนนั้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น

“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566

ถัดมาเป็นซีรีส์สุดเข้มข้น “The Outing” นำแสดงโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ และ ท็อปแท็ป​-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล และกองทัพนักแสดงอีกเกือบ 20 ชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องราวของ 3 ครอบครัวที่ทำบริษัทเอเจนซี พาพนักงานในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งใครจะรู้ว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันสลับซับซ้อน และท้ายที่สุดแล้วทุกคนต่างเลือกหักหลังคนรักเพื่อสนองความต้องการของตน

“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566

ปิดท้ายด้วย “Shadow เงา/ล่า/ตาย” ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จิตวิทยา ความรัก และมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนที่พยายามค้นหาความจริงของเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียน นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน, ท็อป LazyLoxy -ปฐมภพ พูลกลั่น และ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล 

“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566

นอกจากนี้ Viu ยังจะมีโปรเจ็ค Viu Scream Dates สร้างสรรค์กิจกรรมให้กับแฟน ๆ ซีรีส์ทุกคน ได้ใกล้ชิดกับศิลปินและนักแสดงมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ชมทุกคน

ขณะที่ ออริจินัลซีรีส์ฝั่งเกาหลีนั้น มีด้วยกัน 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “Taxi Driver 2” ภาคต่อของซีรีส์ยอดฮิตการแก้แค้นของเหล่าผู้ผดุงความยุติธรรม ตามมาด้วย “Delivery Man” ซีรีส์แนวแฟนตาซี คอมเมดี้ สยองขวัญ ที่เป็นเรื่องของแท็กซี่ที่ให้บริการทำตามคำร้องของดวงวิญญาณ และ ปิดท้ายที่ “The Secret Romantic Guesthouse” ซีรีส์ย้อนยุคที่ดัดแปลงจาก “The Love Story of Flower Scholar” นิยายชื่อดังของเกาหลีใต้

แต่ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากคือ การประกาศสร้างซีรีส์ “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย ซึ่ง Reborn Rich เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในปี 2022 ทำเรตติ้งตอนจบสูงที่สุดของปีที่ผ่านมา ถึง 26.94% อีกทั้งยังทำยอดเข้าชมใน Viu อย่างถล่มทลาย ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าในเวอร์ชันไทยนั้นใครจะมารับบทอะไร และจะดำเนินเรื่องเหมือนกับเวอร์ชันเกาหลีหรือไม่

“Viu” ประกาศสร้าง “Reborn Rich” เวอร์ชันไทย พร้อมเปิดไลน์อัพ ซีรีส์ใหม่ปี 2566