"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้วหลังดราม่าไม่จบปม แก๊งนางเอก ม.ม้า เมินถูกขุดอดีตแฉ

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบแล้วหลังดราม่าไม่จบปม แก๊งนางเอก ม.ม้า เมินถูกขุดอดีตแฉ

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจปมดราม่า รู้ตัวว่าทำผิดจะขอโทษไปเรื่อยๆ พร้อมแจงเหตุผลไม่ลบคลิป แก๊งนางเอก ม.ม้า ไม่ติดใจถูกแฉเรื่องในอดีต ขออยู่กับปัจจุบัน

หลังตกเป็นกระแสดราม่าร้อนปม แก๊งนางเอก ม.ม้า (มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา , มาร์กี้ ราศรี , ใหม่ ดาวิกา) พูดพาดพิงบุคคลที่ 3 ล่าสุดนางเอกดัง "ใหม่ ดาวิกา" หรือ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง รวมถึงกรณีที่ถูก "เฮเลน" ออกมาแฉเรื่องในอดีตจนกลายเป็นประเด็นร้อน

 

 

โดย "ใหม่ ดาวิกา" ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่าปมคลิป แก๊งนางเอก ม.ม้า พูดพาดพิงบุคคลที่ 3 ประเด็นดารากันซีน ว่า

 

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

 

ใหม่ ดาวิกา : สภาพจิตใจดีขึ้นมากค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ เรื่องเลย ขอบคุณมากเลยค่ะ

 

กระแสตีกลับเรื่องขอโทษ?

 

ใหม่ ดาวิกา : แม้ว่าจะมีการขอโทษแล้วแต่ยังมีกระแสตีกลับ ซึ่งใหม่เองเข้าใจค่ะ เข้าใจจริง ๆ อย่างที่บอกถึงจะขอโทษ สิ่งนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก เรารู้ว่าเราทำผิด เราก็จะขอโทษไปเรื่อย ๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้ดาวิได้เคลียร์คอนเทนต์ในยูทูบเลย พยายามจะลงทำคอนเทนต์ใหม่ๆ ไปกินก๋วยเตี๋ยวกับคุณแม่ พยายามทำอะไรให้มันดูเป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริง ๆ ยังไม่ทิ้งยูทูบ แต่ว่าจะทำให้มันดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะเรามีบทเรียนแล้ว แล้วเราก็รู้ว่าอะไรดี ไม่ดี ก็ต้องขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้ แล้วก็ต้องขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ขอโทษจริง ๆ จากใจเลยค่ะ

 

เคยคิดอยากหยุดทำเลยไหม?

 

ใหม่ ดาวิกา : ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ความนอยด์ของดาวิ พอเราผิดพลาดวันนั้นก็รู้สึกว่าเราต้องเอาไปเป็นบทเรียน แล้วต้องแก้ไข เราพลาดแล้ว เราต้องไม่หยุดนิ่ง ต้องพัฒนาแล้วปรับปรุงตัวเอง ชีวิตคนเรา ใหม่เชื่อว่ามันพลาดกันได้ เราจะเอาบทเรียนจากสิ่งที่เราพลาดมาแก้ไขยังไงมากกว่า ซึ่งก็รู้ตัวจริง ๆ

 

ทำไมไม่ลบคลิปออก?

 

ใหม่ ดาวิกา : ที่ไม่ลบคลิปดังกล่าวออกเพราะว่าคลิปก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่แล้ว ยังไงมันก็อยู่ เรารู้สึกว่าในตัวคลิปนั้นมันมีคอนเทนต์ส่วนอื่นที่มันยังมีอยู่ อย่างเช่น มันมี 10 กว่าคำถาม มันดราม่า 2 คำถาม ดังนั้นมันมีคำถามอื่นด้วย ใหม่ก็เลยคิดว่านี่คือตัวเต็มนะ เพราะยังไงแล้วจะลบหรือไม่ลบคลิปนี้มันอยู่ในทุกแพลตฟอร์มอื่นแล้ว มันถูกกระจายไปหมดแล้ว

 

\"ใหม่ ดาวิกา\" ตอบแล้วหลังดราม่าไม่จบปม แก๊งนางเอก ม.ม้า เมินถูกขุดอดีตแฉ

 

 

กับเพื่อนนางเอก ม.ม้า ได้คุยกันไหม?

 

ใหม่ ดาวิกา : คุยกันค่ะ พี่มิวน่ารักมาก ใหม่คุยกับทุกคนค่ะ และไปเจอมิ้นต์มาล่าสุด ก็เช็กเพื่อนทุกคน ใหม่หมายถึงว่าเช็กเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมันเกิดขึ้นจากเราก็รู้สึกไม่ดีค่ะ คือเขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนน่ารักมากเลยค่ะ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้รู้ว่าเรามองเขาน่ารักแล้วนะแต่เขาน่ารักขึ้นไปอีก

 

ถูกขุดคลิปเก่า ๆ ในอดีต มาเป็นประเด็น?

 

ใหม่ ดาวิกา : เรื่องอดีตของใหม่ ๆ เคลียร์ไปหมดแล้ว ใหม่ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีตแล้ว ตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน อยากจะขอบคุณด้วยซ้ำ อยากขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ ขอบคุณที่เคยเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่มีวันนี้ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ทุก ๆ คนเลยนะคะ ทุก ๆ คนที่คิดดีกับใหม่ แฟนคลับ เรามาอยู่ในจุดนี้ได้ ก็อยากจะขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

 

ดราม่านี้จะทำให้เสียความเป็นธรรมชาติเวลาทำคลิปต่อไปไหม?

 

ใหม่ ดาวิกา : ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิก็จะรู้ว่ากว่าจะหลุดออกมาจากกรอบ หลุดออกมาร่าเริงเป็นตัวของตัวเองได้ มันยากมาก ณ วันนี้อายุเท่านี้แล้ว ก็โตแล้วเนอะ ก็รู้สึกว่าเป็นตัวเองดีกว่า ใครรักเราก็จะได้รู้ว่า อ๋อ... เราเป็นแบบนี้ เป็นคนสนุกสนานร่าเริงค่ะ

 

\"ใหม่ ดาวิกา\" ตอบแล้วหลังดราม่าไม่จบปม แก๊งนางเอก ม.ม้า เมินถูกขุดอดีตแฉ