วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ 'ผู้หญิง' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ 'ผู้หญิง' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง

วันสตรีสากล 8 มีนาคม 2566 'เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์' จัดกิจกรรม Major International Women’s Day 2023 มอบสิทธิพิเศษผู้หญิงดูหนังเรื่องละ 69 บาท 5 เรื่องดังหลากอารมณ์

เนื่องใน วันสตรีสากล 8 มีนาคม 2566 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมขับเคลื่อนพลังบวกให้ผู้หญิงทุกคน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษดี ๆ สำหรับ ผู้หญิง กับกิจกรรม Major International Women’s Day 2023 ดังนี้

  • เปิดโรงภาพยนตร์ให้ ผู้หญิง ดูหนังได้ในราคา 69 บาท จำนวน 30,000 สิทธิ์
  • ผู้หญิงที่เป็นสมาชิกบัตร M GEN รับฟรีน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว จำนวน 5,000 สิทธิ์

สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร M GEN Next รับสิทธิพิเศษสมัครสมาชิกบัตรฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 8-12 มีนาคม 2566 จำนวน 5,000 สิทธิ์ โดยสามารถกดรับสิทธิ์สมัครฟรีที่ Line @ Majorgroup พิมพ์ Movie Club แล้วกดรับคูปองผ่านทาง Movie Club

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง The Point Men (ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก)

สำหรับภาพยนตร์ที่ร่วมส่งเสริมสนับสนุนสิทธิพิเศษใน วันสตรีสากล 'ผู้หญิง...ดูหนังเพียง 69 บาท' มีหลากหลายเรื่องให้เลือกชม ดังนี้  

The Point Men (ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก)

เมื่อกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงจับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเป็นตัวประกันในอัฟกานิสถาน รัฐบาลเกาหลีใต้ส่งแจโฮ ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักการทูตฝีมือดีที่สุดของประเทศไปรับมือสถานการณ์ เมื่อเขาไปถึงเขาขอความร่วมมือจากรัฐบาลอัฟกัน และใช้ทุกวิธีเพื่อให้ตัวประกันเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม มันกลับไม่เป็นผล เมื่อแผนที่วางไว้พังไม่เป็นท่า

นำแสดงโดยสองตัวพ่อแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี ฮยอนบิน (Rampant, Crash Landing on You) และ ฮวางจองมิน (The Wailing, Deliver Us from Evil, Ode to my Father)

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง Step Up to Runway (ปลายทางฝัน ฉันมีเธอ)

Step Up to Runway (ปลายทางฝัน ฉันมีเธอ)

เรื่องราวของ อลิส นักเปียโนสาว ที่ต้องการตามหาแม่ ที่เป็นซูเปอร์โมเดลระดับโลก จนเกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย ตั้งแต่การได้พบกับมิตรภาพพิเศษจากกลุ่มเพื่อนร่วมทีมในการเข้าประกวดโครงการ Step up to Runway อีกทั้งยังต้องโคจรกลับมาเจอคู่ปรับจากวัยเรียนที่ความแค้นในวัยเรียนพัฒนากลายมาเป็นความรัก แต่ต้องหนักใจกับเพื่อนรักที่รักเพื่อน หรือแม้แต่หัวหน้าทีมสุดหล่อแสนอบอุ่น

อลิสจะได้พบแม่หรือไม่ ทีมของอลิสจะเป็นผู้ชนะโครงการ? ความรักของอลิสและสามหนุ่มจะลงเอยเช่นไร

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง Detective Conan : Episode of Ai Haibara

Detective Conan : Episode of Ai Haibara 
(ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : จุดเริ่มต้นของไฮบาระ ไอ ปริศนารถด่วนทมิฬ)

มิยาโนะ ชิโฮะ นักวิทยาศาสตร์และสมาชิกขององค์กรชุดดำที่มีโค้ดเนมว่า เชอร์รี่ ได้พัฒนายาพิษลึกลับ APTX (Apotoxin) 4869 ยาที่ทำให้ คุโด้ ชินอิจิ กลายเป็นเด็ก!

เมื่อเชอร์รี่รู้ว่าองค์กรชุดดำได้สังหาร มิยาโนะ อาเคมิ พี่สาวของเธอ เธอจึงทรยศต่อองค์กรและกินยา APTX4869 จนกลายเป็นเด็กเพราะฤทธิ์ของยา ตอนนี้เธอเรียกตัวเองว่า 'ไฮบาระ ไอ' และได้ปกปิดซ่อนตัวเองเอาไว้

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน

เธอกับฉันกับฉัน

ในปี ค.ศ.1999 (พ.ศ.2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ‘ยู-มี’ (ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน 

แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ ‘หมาก’ (โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ "รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้" ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง Parallel World Part 1 (ถึงเธอทุกคน ที่ผมรัก)

Parallel World Part 1 (ถึงเธอทุกคน ที่ผมรัก)

หรือหนังชื่อ Boku ga Aishita Subete no Kimi e เรื่องราวของ ทาคาซากิ โคโยมิ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่หลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาพยายามหาเพื่อนในโรงเรียนแห่งใหม่ แต่มันไปได้ไม่สวย เพราะสังคมใหม่นี้มีทั้งความอึดอัดและบรรยากาศที่เน้นแต่การเรียน

อยู่มาวันหนึ่ง ทาคางาวะ คาซุเนะ เพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ได้เข้ามาพูดคุยกับเขา และบอกเขาว่าเธอมาจากโลกคู่ขนานที่ 85 ซึ่งเธอกับ โคโยมิ จะเป็นคู่รักกัน

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เมเจอร์มอบสิทธิ \'ผู้หญิง\' ดูหนัง 5 เรื่องดัง 69 บาท/เรื่อง กิจกรรม Major International Women’s Day 2023 

กิจกรรมพิเศษเนื่องใน วันสตรีสากล 8 มีนาคม ผู้หญิงทุกคนสามารถรับสิทธิ์พิเศษเพียงแสดงบัตรประชาชนที่จุดบริการ M Corner ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

รับสลิปเพื่อนำไปใช้สิทธิ์และชำระค่าตั๋วหนังในราคา 69 บาท ที่ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-ticket สำหรับที่นั่งปกติ, ที่นั่งฮันนีมูน ในระบบปกติโรงปกติ 

credit photo : major cineplex