อัปเดต นิว มุกดา พระเอกหมอลำเสียชีวิตกะทันหัน แม่ช็อกยังทำใจไม่ได้

อัปเดต นิว มุกดา พระเอกหมอลำเสียชีวิตกะทันหัน แม่ช็อกยังทำใจไม่ได้

อัปเดต นิว มุกดา หรือ นายวัชรบูรณ์ อายุ 33 ปี พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตรที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่แม่ช็อกยังทำใจไม่ได้

อัปเดต นิว มุกดา หรือ นายวัชรบูรณ์ อายุ 33 ปี พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตรที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยเหตุเกิดในพื้นที่ ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เส้นทางหมายเลข 224 บึงโขงหลง-เซกา เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมญาติได้นำร่างของ นิว มุกดา หรือ นายวัชรบูรณ์ พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตร กลับถึงบ้านเกิดที่บ้านคำนางโอก ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ซึ่งมีทางญาติและชาวบ้านมารอรับศพด้วยความโศกเศร้า ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านของ นิว มุกดา โดยทางญาติได้ตั้งพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้กราบเคารพศพที่บ้าน

ด้าน นางประนัดดา อายุ 54 ปี แม่ของนิว มุกดา เปิดเผยว่า นิวเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะที่ผ่านมาก็ได้ไปร่วมกับคณะหมอลำก็หาเงินกลับมาสร้างบ้านวันเกิดเหตุ ก่อนจะทราบข่าวว่าเสียชีวิตก็ได้กลิ่นธูปแต่ไม่รู้ว่ามาจากไหนแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจจนประมาณบ่ายโมงมีหลายมาบอกว่าลูกชายเสียชีวิต ตนเองก็รู้สึกตกใจมากซึ่งตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

 

นิว มุกดา

ขณะที่ นายทัน 32 ปี น้องชายลูกพี่ลูกน้อง ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบ้านของ นิว มุกดา ที่กำลังสร้างไปแล้วประมาณ 60% ซึ่งหลังจากทราบว่าการเสียชีวิตโครงการการสร้างบ้านก็คงต้องหยุดไว้ก่อน โดยบ้านหลังดังกล่าวนิวกะสร้างไว้เพื่อที่จะกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านตนเองรู้สึกเสียใจมากเพราะนี้คือบ้านหลังที่นิวตั้งใจเก็บเงินมาเพื่อสร้างไว้อยู่กับครอบครัวแต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

สำหรับ กำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพนายวัชรบูรณ์ หรือ นิว มุกดา ณ บ้านคำนางโอก ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น. สวดอธิธรรมศพ

และวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566เวลา 07.30 น. ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์เวลา 15.00 น. พระสงฆ์แสดงธรรมเทศนามาติกา - บังสกุล ประชุมเพลิง 16.00 น.

ประวัติคร่าวๆ นิว มุกดา

ส่วนเส้นทางการเข้าสู่วงการเพลงนั้น อู๋ หมูป่า-สารคาม เป็นผู้แนะนำและชักชวนให้ นิว มุกดา ให้ได้มาพบกับผู้ใหญ่หลายท่านในวงการเพลง และเริ่มเป็นที่รู้จักของเหล่าแม่ยก

 

อัปเดต นิว มุกดา พระเอกหมอลำเสียชีวิตกะทันหัน แม่ช็อกยังทำใจไม่ได้