The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ.

The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ.

สมใจแฟน ๆ ที่กำลังลุ้นกับฉากจบของตอนที่แล้ว ซีรีส์ The Last of Us ตอน 5 มาเร็วก่อนกำหนด 2 วัน สามารถรับชมพร้อมกันได้ตั้งแต่วันเสาร์ 11 กุมภาพันธ์นี้ ทาง HBO GO

ข่าวด่วนสำหรับแฟน ๆ The Last of Us ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ช่วงเช้าวันเสาร์ที่จะถึงนี้เคลียร์คิวให้พร้อม เพราะซีรีส์ตอน 5 ที่ปกติแล้วจะต้องออกอากาศในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ได้เลื่อนวันออกอากาศเร็วขึ้น โดยสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น. ทาง HBO GO

 

ตัวอย่าง Ep 05 ที่รับรองว่าเดือดแน่

 

อย่างไรก็ตาม ตอนต่อไปของซีรีส์ The Last of Us ยังคงมีกำหนดออกอากาศทุกวันจันทร์ ทางช่อง HBO และ HBO GO เหมือนเดิม โดยซีซั่นแรกนี้จะมีทั้งสิ้น 9 ตอน โดยตอนสุดท้ายจะออกอากาศในวันที่ 13 มีนาคม

The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ.

(เครดิตรูปภาพ: HBO GO)

 

ซีรีส์ The Last of Us สร้างจากเกมเพลย์สเตชั่นที่มีชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราว 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลายลงเมื่อมนุษย์ติดเชื้อราคอร์ดีเซปส์แล้วกลายร่างไปเป็นซอมบี้ โจล ผู้รอดชีวิตได้รับการว่าจ้างให้พาตัว เอลลี่ เด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากเขตกักกัน ภารกิจเล็กๆกลับกลายเป็นการเดินทางที่โหดร้ายและน่าสลดในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและช่วยเหลือกันเพื่อความอยู่รอด

 

นำแสดงโดย เปโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) รับบท Joel, เบลล่า แรมซีย์ (Bella Ramsey) รับบท Ellie, เกเบรียล ลูน่า (Gabriel Luna) รับบท Tommy, แอนนา ทอร์ฟ (Anna Torv) รับบท Tess, นิโค ปาร์คเกอร์ (Nico Parker) รับบท Sarah, เมอร์เรย์ บาร์ตเล็ตต์ (Murray Bartlett) รับบท Frank, นิค ออฟเฟอร์แมน (Nick Offerman) รับบท Bill

 

The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ. (เครดิตรูปภาพ: HBO GO)

 

The Last of Us ได้รับคะแนนรีวิวบน Rotten Tomatoes สูงถึง 96% รวมถึงได้รับคำชื่นชมจากสื่อจำนวนมาก อาทิ “ซีรีส์ยอดฮิตเรื่องต่อไปของ HBO” จาก Rolling Stone “ซีรีส์ที่กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดีที่สุดในอนาคตอันใกล้” จาก Variety ด้าน IndieWire เผยว่าเป็นซีรีส์ใหม่ที่ “ดีกว่าซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมทุกเรื่องที่เรานึกออก”

 

ในขณะที่ IGN ได้ยกย่องซีรีส์นี้ว่าเป็น “การนำหนึ่งในเรื่องราวจากวิดีโอเกมที่คนรักมากที่สุดมาบอกเล่าใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม” ทั้งยังเสริมว่าเป็นซีรีส์ที่ “ส่งมอบประสบการณ์แบบเต็มอิ่มให้แฟนเกม PlayStation และยังเปิดประสบการณ์ให้แฟนๆหน้าใหม่รู้สึกตื่นเต้นไปกับมันได้อีกด้วย”

 

รวมถึง CNN ให้นิยามซีรีส์ว่าเป็น “การเล่าเรื่องที่กล้าหาญและหนักแน่น นำเสนอสถานการณ์และช่วงเวลาอันน่าสยดสยองที่ทำให้รู้สึกสะเทือนอารมณ์และสลดใจในเวลาเดียวกัน”

 

ซีรีส์ The Last of Us ดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดฮิตชื่อเดียวกันของ Naughty Dog ซึ่งพัฒนาสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation โดยเฉพาะ เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เคร็ก เมซิน (Craig Mazin) และ  นีล ดรัคแมนน์ (Neil Druckmann) ร่วมอำนวยการสร้างโดย แคโรลีน สเตราส์ (Carolyn Strauss), อีวาน เวลส์ (Evan Wells), อาซัด คิซิลบาช (Asad Qizilbash), คาร์เตอร์ สวอน (Carter Swan) และ โรส แลม (Rose Lam)

 

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการผลิตร่วมกันของ Sony Pictures Television, PlayStation Productions, Word Games, The Mighty Mint และ Naughty Dog

 

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ The Last of Us ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้น 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ. The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ. The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ. The Last of Us ตอน 5 เลื่อนฉายเร็วขึ้น เป็นวันเสาร์ 11 ก.พ.

(เครดิตรูปภาพ: HBO GO)