'จิ๊บ คีตภัทร' แจ้งจับโพสต์แชร์ 'นางเอกดังซื้อกิน' เกินรับไหวข่าว-คลิป

'จิ๊บ คีตภัทร' แจ้งจับโพสต์แชร์ 'นางเอกดังซื้อกิน' เกินรับไหวข่าว-คลิป

ฮอตโซเชียลแน่ๆ 'นางเอกดังซื้อกิน' ใครโพสต์-แชร์ แจ้งจับหมด ดาราสาว 'จิ๊บ คีตภัทร' ลั่นเอาผิด เกินรับไหวข่าว-คลิป ทั้งไอจี และสื่อสังคมออนไลน์

กรณี นางเอกดังซื้อกิน คนที่โพสต์แชร์ จะถูกแจ้งจับ เหตุดาราสาว จิ๊บ คีตภัทร สุดทน กลับจากต่างประเทศแล้วลุย

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งความ ปอท. หลังตกเป็นเหยื่อข่าวโคมลอยว่า นางเอกดังซื้อกิน เอาผิดกับชาวเน็ตคอมเมนต์ชี้เป้า สร้างความเสื่อมเสียง

วันที่ 8 ก.พ. 66 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมด้วย น.ส.คีตภัทร อันติมานนท์ หรือ “จิ๊บ คีตภัทร” ดารานักแสดงสาว เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.หญิง เศวรัตน์ ปุริสาย สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปอท.เพื่อแจ้งความดำเนินกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับข่าวนางเอกสาวซื้อกิน ที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

'จิ๊บ คีตภัทร' แจ้งจับโพสต์แชร์ 'นางเอกดังซื้อกิน' เกินรับไหวข่าว-คลิป

 

นายษิทรา เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องน้องจิ๊บ ได้มาปรึกษาตนเพื่อจะเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ประกอบด้วยผู้ที่ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก 3 ราย บัญชีติ๊กต๊อก 2 ราย ที่มีการโพสต์ หรือแสดงความคิดเห็นเชิงชี้เป้าว่า บุคคลในคลิปคือน้องจิ๊บ ผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่ใช่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ตนยังอยากขอให้ทางตำรวจช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ลามกอนาจารต่างๆ ที่มีการโพสต์ข้อความคลิปวิดีโอระบุว่าชื่อหัวข้อว่าเป็นคลิปของผู้เสียหาย ซึ่งเมื่อกดเข้าไปดูจะพบว่าไม่ใช่ผู้เสียหายแน่นอน

ต้องการให้หยุดการเผยแพร่ คลิปลามกอนาจารเหล่านี้ ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และนำมาซึ่งความเสื่อมเสียชื่อเสียงของผู้เสียหาย

ด้าน “จิ๊บ คีตภัทร” เปิดเผยว่า ข่าวที่เกิดขึ้นมันแรงจนเกินจะรับไหว เพราะมันไม่มีความเป็นจริงเลย ตอนแรกก็จะปล่อยผ่านไป แต่เมื่อเริ่มส่งผลกระทบต่อชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอออกมาชี้แจงบ้าง

ตอนนี้ข่าวปลอมออกมาเยอะมาก จึงอยากให้คนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ โดยขอให้ยกเคสนี้เป็นตัวอย่าง จะแชร์จะคอมเมนต์อะไร ให้นึกถึงใจเขาใจเราให้ระวังกันด้วย

โดยขอให้มีการดำเนินคดีจนถึงที่สุด คนทำต้องได้รับผลของการกระทำด้วย