"โบกี้ไลอ้อน" เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด ปมนักร้องสาว บ.เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรส

"โบกี้ไลอ้อน" เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด ปมนักร้องสาว บ.เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรส

นักร้องสาว โบกี้ พิชญ์สินี หรือ "โบกี้ไลอ้อน" เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด ปมนักร้องสาว บ.เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

นักร้องสาว โบกี้ พิชญ์สินี หรือ "โบกี้ไลอ้อน" (bowkylion) ได้โพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลกับกระแสข่าวที่ว่า "นักร้องสาว บ.ใบไม้ เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสแล้วในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้"  

ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน ก็ได้ออกมาเฉลยแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โบกี้อยากประกาศว่า...โบกี้จดทะเบียนสมลดแล้วนะ กับน้องซุปมักกะโรนีสุดอร่อย"

ขอบคุณเธอที่มาทำให้รู้สึกทุกอย่าง เพราะตั้งแต่มีเธอข้างกายก็ไม่เคยรู้สึกหิวอีกต่อไป ​

ขอจดทะเบียนสมลดกับ GrabFood นี่แหล่ะ คนข้างกายรับวันวาเลนไทน์ของโบกี้ GrabFood โปรแมนติก มากกว่าอินเลิฟ คืออินลด! รวมดีลร้านอาหารลดสูงสุด 60%*​

เฉพาะลูกค้า GrabUnlimited ใส่โค้ด GUMEGA รับส่วนลดรวม 250 บาท* เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท​และส่งฟรีทุกออเดอร์!​

วาเลนไทน์นี้ ใครอยากสั่งดอกไม้ ช็อกโกแลต เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักก็กดเข้า GrabMart ได้เลย ส่งฟรี* ส่งไวใน 25 นาที​ ตั้งแต่วันนี้ - 19 มี.ค.2566

 

ก่อนหน้านี้กับกระแสข่าวลือที่ว่า "นักร้องสาว บ.ใบไม้ เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสแล้วในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้" ในขณะที่ต้นสังกัดก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ระบุว่า "นักร้องสาว bowkylion จดทะเบียน ต้อนรับวันวาเลนไทน์จริง! รอชมแถลงการณ์พร้อมกันวันนี้ 19:00 น." 

 

\"โบกี้ไลอ้อน\" เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด ปมนักร้องสาว บ.เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรส

 

ซึ่งแฟนคลับก็ต่างลุ้นว่าจริงหรือไม่ หรือว่าจดทะเบียนอะไร ก่อนจะได้คำตอบว่า เป็นการโฆษณาส่วนลดของ GrabFood ในช่วงวันวาเลนไทน์นั่นเอง 

สำหรับ โบกี้ไลอ้อน กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club presents "BOWKYLION LANTA CONCERT" (โบกี้ไลอ้อน ลานตา คอนเสิร์ต) ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ และแน่นอนว่าบัตรเข้าชมนั้นได้ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ภาพจาก ig : bowkylion