"เพื่อไทย" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.อีกล็อต สะพัด "อ๋อม สกาวใจ" จ่อซบ

"เพื่อไทย" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.อีกล็อต สะพัด "อ๋อม สกาวใจ" จ่อซบ

"เพื่อไทย" เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.อีกล็อต ขยับ "เดียร์-ฟลุ๊ค" ลงปาร์ตี้ลิสต์ สะพัด "อ๋อม สกาวใจ" จ่อซบ พร้อมเตรียมเปิดตัวล็อตสุดท้าย ร่วมกับเขตที่ยังไม่ลงตัว

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2565 รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ในวันที่ 22 พ.ย. 2565 พรรคเพื่อไทย ภาค กทม. เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเพิ่มเติมอีก 8-9 เขต เป็นผู้สมัครที่มีทั้งย้ายมาจากพรรคการเมืองอื่น เช่น นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ หรือ "ทนายบิลลี่" อดีต ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ที่จะมาลงสมัครในเขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ที่มีการปรับเปลี่ยนเป็นการภายใน อาทิ เขตจตุจักร นส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือ "เดียร์" เดิมถูกวางให้ลงเขตจตุจักร นายพชร ธรรมมล หรือ "ฟลุ๊ก เดอะสตาร์" เขตราชเทวี ที่จะขยับไปลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อความเหมาะสมด้านพื้นที่  

รายงานระบุอีกว่า น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ "อ๋อม" ดาราสาวที่ระยะหลังรับบทนางร้ายในละครหลายเรื่อง เป็นหนึ่งในดาราประกาศตัวยืนอยู่ฝั่งประชาธิปไตย มีความสนใจทางการเมือง ถูกพรรคเพื่อไทย ทาบทามให้มาเล่นการเมือง ถูกคาดหมายว่า น่าจะลงรับเลือกตั้งเขตสะพานสูง ที่ยังไม่มีผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย

ถึงแม้ น.ส.สกาวใจ จะยังไม่เดินทางมาเปิดตัวในวันที่ 22 พ.ย. 2565 แต่น่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกับผู้สมัครคนอื่น ๆ ในล็อตสุดท้าย พร้อมกับเขตที่ยังไม่ลงตัวด้านผู้สมัคร เช่น เขตสายไหม ของ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เขตดินแดง ห้วยขวาง ของนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ที่มีแนวโน้มค่อนข้างสูง ในการเลือกตั้งรอบหน้า จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น