“ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ

“ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ

แฟน ๆ ช็อค “ดเวย์น จอห์นสัน” ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า Black Adam กลายเป็นซูเปอร์ฮีโรตัวที่ 3 ที่ไม่ได้ไปต่อหลังผู้บริหารชุดใหม่ของ ดีซี สตูดิโอส์ เตรียมยกเครื่องหนังซูเปอร์ฮีโรใหม่

เล่นเอาแฟนๆ ช็อคแล้วช็อคอีกกันเลยทีเดียวสำหรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ “จักรวาลภาพยนตร์ดีซี” (DCEU) ภายหลังจากที่ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้บริหารร่วมของ ดีซี สตูดิโอส์ แล้วประกาศยกเครื่องจักรวาลดีซีใหม่ ซึ่งทำให้ซูเปอร์ฮีโรดาวเด่นของค่ายอย่าง ซูเปอร์แมน ที่รับบทโดย เฮนรี คาวิลล์ และ วันเดอร์วูแมน ที่รับบทโดย กัล กาด็อท หลุดออกจากโปรเจคต์ไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ล่าสุด  “ดเวย์น จอห์นสัน” ซึ่งเป็นทั้งโปรดิวเซอร์ และนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (แบล็ค อดัม) ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าซูเปอร์ฮีโรที่ทรงพลังมหาศาลตัวนี้ถูกผู้บริหารชุดใหม่เทไปอีกตัวหนึ่งแล้ว

                โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ดเวย์น จอห์นสัน ได้ออกมาอัพเดทความความคืบหน้าให้แฟนๆ ได้รับรู้ทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาได้ไปพบปะกับผู้บริหารใหม่ของ ดีซี สตูดิโอส์ มาแล้ว และได้คำตอบจากทั้งคู่ว่า Black Adam ไม่ได้รวมอยู่ใน chapter แรกของจักรวาลภาพยนตร์ดีซี (DCEU) ที่มีแผนจะสร้างออกมาเร็ว ๆ นี้

 

“ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ “ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ

อย่างไรก็ตาม ดเวย์น จอห์นสัน บอกว่าผู้บริหารดีซี สตูดิโอส์ ยังไม่ได้ปิดประตูตายให้กับ Black Adam ไปเสียทีเดียว ทำให้แฟน ๆ ยังไม่หมดหวังที่จะได้ดูหนังซูเปอร์ฮีโรตัวนี้ใน chapter ต่อไปของ DCEU

                ทั้งนี้ Black Adam เป็นซูเปอร์ฮีโรรายล่าสุดที่ถูกสองผู้บริหารชุดใหม่ของ DC Studios ปัดตกจากโปรเจคต์ยกเครื่องจักรวาลภาพยนตร์ดีซี โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้วว่า Superman ที่รับบทโดย เฮนรี คาวิลล์ และ Wonder Woman ของผู้กำกับแพตตี เจนกินส์ ที่รับบทโดย กัล กาด็อท จะไม่ได้ไปต่อจนทำให้แฟนๆ บางส่วนไม่พอใจกันเป็นอย่างมากเพราะซูเปอร์ฮีโรทั้งสองตัวถือเป็นหน้าเป็นตาทางฝั่งดีซี

                ในส่วนของภาพยนตร์ Black Adam ที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้นทำรายได้ทั่วโลกไปเกือบ 400 ล้านดอลลาร์ แต่คาดว่าอาจจะไม่ได้กำไรเพราะเป็นหนังที่มีทั้งต้นทุน และค่าใช้จ่ายด้านการตลาดที่สูงมาก ขณะที่กระแสจากทางฝั่งนักวิจารณ์ก็ไม่ค่อยดีนัก โดย Black Adam ได้คะแนนจากนักวิจารณ์ไปเพียง 41 จาก 100 บนเว็บไซต์ Metacritic

                ใครที่อยากพิสูจน์ความสนุกของ Black Adam (แบล็ก อดัม) ด้วยตัวเองว่าทำไมคะแนนจากนักวิจารณ์ไม่สูงนัก แต่กลับได้รับคะแนนจากทางฝั่งผู้ชมสูงไม่น้อยเลย สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

 

“ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ “ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ “ดเวย์น จอห์นสัน” เผยหนัง Black Adam ไม่ได้ไปต่อ

 

                สำหรับในปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง ดีซี สตูดิโอส์ ได้เตรียมหนังซูเปอร์ฮีโรเอาไว้ให้ดูกันทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่  Shazam! Fury of the Gods กำหนดเข้าฉายในเดือนมีนาคม, The Flash เดือนมิถุนายน, Blue Beetle เดือนสิงหาคม และปิดท้ายด้วยหนังฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ รอคอย Aquaman & The Lost Kingdom ที่จะมาส่งท้ายปีในเดือนธันวาคม