“ม้า อรนภา” แถลงปมดราม่าตบหน้าดาราหนุ่มเหตุไม่ไปกินปู

“ม้า อรนภา” แถลงปมดราม่าตบหน้าดาราหนุ่มเหตุไม่ไปกินปู

“ม้า อรนภา” แถลงปมดราม่า ตบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างดังเหตุไม่ไปกินปู ยอมรับว่ามือไว แต่ไม่ได้โมโห ยืนยันมีการขอโทษกันแล้ว

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.65 "ม้า อรนภา" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว กรณีดาราหนุ่มรุ่นน้องเข้าร้องทนายตั้ม และแจ้งความตำรวจที่เกาหลี หลังถูกตบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างที่เกาหลี เหตุไม่ไปกินปูโดยดารารุ่นน้องเป็นลูกค้าของม้า ที่พาไปเสริมหล่อที่เกาหลี

โดย "ม้า อรนภา" เล่าว่า ก่อนอื่นคงต้องขอโทษจริงๆ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เสียใจมากๆ ยอมที่จะรับผิดตรงนี้แน่นอนค่ะ ได้ขอโทษน้องเขาไปแล้ว ได้ปรับความเข้าใจ จนกระทั่งน้องเข้าใจ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่า น้องยังมีบางสิ่งบางอย่างคาใจอยู่ ทำให้มีการไปปรึกษาทนายหลายๆ คน

หลังเกิดเรื่องก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในหลายๆ วัน จนวันนึงมีการนำเสนอเรื่องราวเข้ามา รายละเอียดจากเหตุการณ์รอฟังจากเราทั้งสองคนจะดีที่สุด พี่ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของเขา ขอโทษต่อสิ่งที่พี่ทำผิด ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวพี่ อย่างหนึ่งอยากที่จะให้รับฟังเราทั้งสองจากปาก อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ สุดท้ายยังไงก็ต้องยอมรับในผลที่เกิดขึ้นตามมา

อันนี้คือสิ่งที่เขียนเอาไว้ เพื่อที่จะนำไปโพสต์แต่ก็ไม่โพสต์ คิดว่าน่าจะเงียบเอาไว้ก่อน ในขณะที่มันมีกระแสเยอะแยะมากมายรุนแรงก็ไม่รู้จะตอบโต้กันไปทำไม

"ม้า อรนภา" เล่าต่อว่า “พี่ทำการตลาดให้โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลีมาหลายปี ใครเห็นก็อยากให้พี่ช่วยแนะนำ มีหลายคนให้พี่แนะนำและไปด้วยกัน แล้วเราเป็นคนทำอะไรต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ ให้คนที่ได้รับพึงพอใจ ทุกครั้งที่พี่ไปพี่จะไม่อยู่นิ่ง พี่จะไปดูว่า เราควรจะไปกินอะไรที่ไหน เกาหลีใต้มีอะไร จะไปสืบเสาะ ทุกครั้งที่มีคนที่ต้องดูแลก็จะทำแบบนี้"

ตลอดระยะเวลาที่ได้ดูแลในช่วงเดินทางไปทำศัลยกรรม ก็ได้ถามไถ่รุ่นน้องนักแสดงตลอดว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร อยากไปเที่ยวที่ไหน หรืออยากจะไปไหว้พระก็ย่อมได้ สำหรับวันเกิดเรื่อง ได้มีการถามกันแล้วว่าอยากกินปูหรือไม่ เราก็ถามไปกินปูมั้ย ดิฉันรู้จักร้าน เพราะไปบ่อยเลือกสรรแล้วว่าร้านนี้ดี เราก็บอกเอามั้ย เค้าก็บอกเอาครับผมชอบกินปู เราก็โอเคจะไปจบที่กินปู

"ก่อนที่จะไปกินปู เขาก็ไปช้อปปิ้ง ดิฉันก็รอ 2-3 ชม. เราก็แฮปปี้นั่งคุยโทรศัพท์ไปรอไป เราก็ไลน์ไปว่าช้อปหมดตลาดมั้ย เขายังถ่ายรูปมา 5 ถุง และบอกกำลังจะมาหา เราก็ถามซื้ออะไรมาบ้างมีรองเท้าด้วยเหรอ เราก็บอกอยากได้รองเท้าเขาก็พาไปร้าน หลังจากเลือกรองเท้าดูนั่นดูนี่ จ่ายเงินเสร็จ เราก็จะต้องไปกินอาหารกัน จู่ๆ เขาบอกไม่ไปกินปูแล้วนะ เราก็บอกจะบ้าเหรอ แล้วด้วยความมือไวก็เกิดเหตุการณ์แบบในคลิปที่เห็น เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็เคยตีมือเขา อยู่กับเขาก็สอนหลายเรื่องมาก เขาก็มีปฎิกิริยา เขาก็บอกตบหน้าผมเลยเหรอ ? เป็นคนอื่นนี่ผมด่าแล้วนะ" 

เราก็บอกขอโทษไม่ได้ตั้งใจ แต่เราจะมาเปลี่ยนแบบนี้ไม่ได้ เราไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน ถ้าไม่ไปก็ควรจะบอกก่อนล่วงหน้า หลังจากนั้นก็ได้ขอโทษกันจนต่างฝ่างต่างเข้าใจ และเรื่องก็จบด้วยการไปกินปู จนกระทั่งมีข่าวบานปลายออกมา

กระทั่งวันที่ 29 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของทริป ต้องไปตัดไหมเย็บแผลปรากฎว่าจู่ๆ ก็มีคนส่งข่าวมาให้ดูว่า ทนายที่เมืองไทยโพสต์ข่าวว่าดารารุ่นน้องถูกตบหน้า ตนก็ยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ไหนบอกว่าจะไม่บอกใคร ผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ยังโทรมาบอกให้ตนรีบออกจากเกาหลี เพราะเขาแจ้งความ 

"ก็คิดว่าเรื่องจะจบตอนที่ขอโทษกันที่เมียงดง ตอนนั้นเค้ายังบอกจะไม่บอกใคร แล้วเค้ายังบอกไปกินปูกัน เท่าที่ผ่านมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็แล้วแต่ ทุกคนก็โจมตี ดิฉันก็เงียบเฉยมาตลอด"

ภายหลังจาก “ม้า อรนภา” แถลงข่าวนั้นล่าสุด “ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุ “ผมเชื่อว่าคนงงแบบผมทั้งประเทศ เอ้าแตะก็แตะวะ 5555” และยังเขียนในข้อความอีกว่า “รู้แต่ใครมาแตะผมงี้ ผมชก”

“ม้า อรนภา” แถลงปมดราม่าตบหน้าดาราหนุ่มเหตุไม่ไปกินปู