"เอ้ ชุติมา" เปิดใจครั้งแรก! ปมเลิก "ฟร้อง" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี

"เอ้ ชุติมา" เปิดใจครั้งแรก! ปมเลิก "ฟร้อง" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี

นักแสดงรุ่นใหญ่ "เอ้ ชุติมา นัยนา" ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุการเลิกรากันกับ "ฟร้อง" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี

ไม่ปล่อยให้คลุมเครือนาน ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ "เอ้ ชุติมา" หรือ เอ้ ชุติมา นัยนา ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่หลายคนจับตากรณีเลิกรากับ "ฟร้อง ศุภกิจ" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี แล้วหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ SHOW ว่า

 

\"เอ้ ชุติมา\" เปิดใจครั้งแรก! ปมเลิก \"ฟร้อง\" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี

 

 

เอ้ ชุติมา : เราเลิกกันจริง หลายคนเห็นจากข่าวยังไม่เคยฟังจากปากพี่เอ้เลย ด้วยความที่วัยมันห่างกันมาก ห่างกัน 31 ปี คิดไว้อยู่แล้วว่ายังไงต้องมีวันนี้ คบกันมา 6 ปีกว่า ตั้งแต่น้องอายุ 18-19 ปี ก็รู้สึกเสียใจ เอ้เป็นคนขอเลิกเอง เลิกมาได้ 2 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นมันสะสมมาจากที่น้องเขายังติดเที่ยวกลางคืนหรือดื่มจนสว่าง เราก็ไม่ไหว

 

เขาเที่ยวทุกคืนเราบอกให้เพลา ๆ บ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดูแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงาน วัยเราจะ 56 ต้องตื่นมาถ่ายละคร สภาพวิญญาณล่องลอยไปถ่ายละครไม่ได้ ถ้าคุณรักเรา คุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์มีผู้หญิงเข้ามา

 

\"เอ้ ชุติมา\" เปิดใจครั้งแรก! ปมเลิก \"ฟร้อง\" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี

 

 

หลายคนไม่เข้าใจชีวิตเอ้ ลองมีแฟนที่เที่ยวจนเช้าทุกวันแล้วอยู่บ้านคนเดียว ความรู้สึกโคตรเคว้ง แรก ๆ เขาไม่เป็นแบบนี้ จะมาโทษว่าเราพาเที่ยวไม่ได้ เพราะสังคมเพื่อนพี่ดื่มหมดก็จริงแต่ไม่ได้ดื่มทุกวัน คนเราจะผิดจะถูกไม่ได้อยู่ที่คนข้างรอบ อยู่ที่ตัวเราด้วย ช่วงแรก ๆ เค้าก็เที่ยว แต่น้อยมาก จะอยู่กับเราซะมากกว่า ช่วงปีที่แล้วหนักสุด พอเริ่มมีเรื่องผู้หญิงจับได้จบไป ก็เริ่มมีเรื่องเที่ยวและก็มีผู้หญิงต่อ คนก่อนที่จับได้เมื่อปีที่แล้วก็กลับมาปีนี้อีก คือจะเอาให้ได้ ตอนนี้ก็เลยยกให้ไปแล้ว เรียบร้อย

 

เอ้ ชุติมา เผยต่ออีกว่า กับครอบครัวของน้องได้คุยกันผ่านทางไลน์ให้พ่อแม่เค้าดูแล เราทำบุญมาด้วยกันแค่นี้ ถามว่ารักไหมก็รัก ทุกวันนี้ก็ยังห่วงอยู่ห่าง ๆ ถ้าทางบ้านเขาฟังอยู่อะไรที่ไม่พอใจก็ขอโทษนะคะ นี่คือความจริงที่อยากจะบอกทุกคนที่ถามมา ที่ผ่านมาเขาก็ง้อหนักมาก ช่วงเดือนแรก แต่ไม่กลับแล้วกลัวเป็นเหมือนเดิม แก้วที่มันร้าวมันจะมีรอยแตก ยังไงก็ประสานยาก ถ้าเหมือนเดิมก็เจ็บแล้วเจ็บอีก สู้เราตัดทีเดียว เจ็บทีเดียวจบ ไม่กลับไปแล้วดีกว่า

 

\"เอ้ ชุติมา\" เปิดใจครั้งแรก! ปมเลิก \"ฟร้อง\" แฟนเด็กอายุห่าง 31 ปี