"โฟร์" น้ำตาคลอรับเลิก "ธามไท" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

"โฟร์" น้ำตาคลอรับเลิก "ธามไท" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

"โฟร์ ศกลรัตน์" น้ำตาคลอ! รับเลิก "ธามไท" แล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 7 ปี เหตุฝ่ายชายไม่มีอนาคตให้ ยืนยันจบกันด้วยดี ไม่มีโอกาสรีเทิร์น

ก่อนหน้านี้ถูกหลายคนจับตาความสัมพันธ์ถึงประเด็นว่าเลิกรากันแล้วหรือไม่ สำหรับคู่รักนักร้อง "โฟร์ ศกลรัตน์" กับ "ธามไท" หวานใจรุ่นน้อง ล่าสุด "โฟร์" ได้ออกมาเคลียร์ชัดตอบทุกคำถามผ่านช่องยูทูบ Four Sakonrut โดยเจ้าตัวยอมรับทั้งน้ำตาว่าได้เลิกรากับธามไทแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี พร้อมยืนยันว่าไม่มีใครผิด เป็นการจบกันด้วยดี เหตุผลเพราะมองอนาคตคนละมุม

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

 

 

โดย โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ตอบคำถามที่มีแฟนคลับถามเข้ามาว่า "โฟร์โสดแล้วใช่ไหมคะ?" เป็นคำถามที่มีคนถามเข้ามาเยอะมาก ตอนนี้โฟร์โสด 100% นะคะ ก็ตามนั้นค่ะ โฟร์เลิกกับธามไทแล้วนะคะ เลิกกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ หลายเดือนมาก ๆ แล้ว เหตุผลที่เลิกมีหลายปัจจัยมาก และไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุบปับ มันมีการผ่านความคิดอะไรหลาย ๆ อย่างมาแล้ว มีการปรับ มีการเปลี่ยน มีการคุยกันมาก่อนแล้ว แล้วเราก็เลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี มีการนั่งคุยกันว่าเรามองอนาคตอะไรกันยังไงบ้าง

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

 

ก็ได้มีการนั่งพูดคุยกันว่าวันนี้สเต็ปของชีวิตของโฟร์โตขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ในสเต็ปที่ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวัน ๆ แล้ว ก็เลยมานั่งคุยกับธามว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตไว้ยังไงบ้าง หรือว่ามีแพลนอะไรไว้บ้างไหม พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่า โอเค งั้นแยกย้ายไหม ประมาณนี้

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

 

 

ขณะที่อีกคำถามจากชาวเน็ตถามเข้ามาว่า "มีโอกาสจะคืนดีกันไหม?" ซึ่งคำถามนี้ทำเอาโฟร์ถึงกับน้ำตาไหลออกมาก่อนที่จะตอบด้วยเสียงสะอื้นว่า โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่ามันน่าจะมี อันนี้พูดตรง ๆ เลยนะ คิดว่าอาจจะมี เพราะใจก็ยังรัก ยังเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่พอโฟร์ตัดสินใจไปแล้วว่าเลิก คุยกันว่าเราจะเลิกกัน โฟร์ใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน และก็ให้เขาใช้เวลาอยู่กับตัวเอง โฟร์ก็คิดว่าถ้าเกิดเรารักเขา หรือเขารักเรามาก ๆ น่าจะปรับตัวหรือปรับความเข้าใจกันใหม่ แต่มันผ่านไปเดือนกว่า 2 เดือนแบบเนี้ย มันไม่ได้มีการพยายามที่จะพยายามเข้ามาหากัน

 

แต่โฟร์ก็เข้าใจเหตุผลของธามนะ เพราะตั้งแต่วันแรกที่คุยธาม ธามบอกว่าธามยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย ไม่รู้จะไปทางไหนดี ถ้าเกิดวันนี้โฟร์อยากจะก้าวไปข้างหน้าแล้ว ธามต้องปล่อยโฟร์แล้ว ต้องให้โฟร์ไปเจอคนที่เขาพร้อมจะซัพพอร์ตโฟร์ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ โฟร์เลยรู้สึกว่ามันไม่มีทางที่จะกลับมาคุย มาคุยหรือมาดีกันได้อีกแล้ว

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

 

เรื่องนี้ไม่มีใครผิด เป็นการตกลงกันของเราทั้งคู่ คุยกันแล้ว คิดว่าต่างฝ่ายต่างมูฟออฟได้ คิดว่ามันเป็นทางออกที่ดีที่สุด ตัวโฟร์เองก็อยากจะเอาให้ชัวร์ ให้แน่ใจก่อน เลยไม่ได้บอกใครเลยว่าคุยกับธามหรือว่าเลิกกัน เพราะรอให้ใจเรารู้สึกว่านิ่งแล้ว พร้อมแล้ว ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมาก ๆ

 

ต่อที่อีกคำถามจากชาวเน็ต "ทุกวันนี้ยังคุยกันหรือเจอกันไหม?" ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไปโฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์ต้องออกมาจากชีวิตเขา ต้องตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย ยังไงคอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธามอยู่

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!

 

ส่วนเรื่องแมว 2 ตัวก็อยู่ที่บ้านธามไท ไม่ได้เจอน้องเลย คิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกับธามไทเรื่องจะแบ่งกันเลี้ยง ทั้งนี้เรื่องโฟร์กับธามจบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องใดเลย เป็นปัญหาของตัวโฟร์กับธามเอง

 

ทั้งนี้ "โฟร์" ได้ชี้แจงถึงประเด็นความสัมพันธ์กับ "หน่อง ธนา" ว่า เอาจริง ๆ โฟร์กับหน่องเราเจอกันไม่กี่ครั้ง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ทุกครั้งที่มีการทำคอนเทนต์ร่วมกัน โฟร์ไม่ได้จีบหน่อง และหน่องก็ไม่ได้จีบโฟร์ ไม่มีทั้งวิดีโอคอลหรือแมสเสจ ส่วนโอกาสพัฒนาไม่รู้เลยว่าเขาจะเข้ามาแบบไหน ถ้าพัฒนาก็อาจจะเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าใครี่จะเข้ามาขอให้เข้ามาในรูปแบบเพื่อนก่อน อย่ายิงตรงเข้ามาจีบ ค่อย ๆ ซึมเข้ามาในชีวิตอ่ะได้ ถ้าถามว่าตอนนี้มีคนมาจีบหรือยัง? คนที่เข้ามาคุยก็พอมีบ้าง

 

 

\"โฟร์\" น้ำตาคลอรับเลิก \"ธามไท\" แล้ว ยันจบด้วยดี ไม่มีรีเทิร์น!