"อรอุมา" โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเปรียบชีวิตม้าแข่ง แฟนๆแห่ให้กำลังใจเพียบ

"อรอุมา" โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเปรียบชีวิตม้าแข่ง แฟนๆแห่ให้กำลังใจเพียบ

"อรอุมา" อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเปรียบชีวิตม้าแข่ง แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจเพียบ

ทำเอาแฟนกีฬาลูกยางไทยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง อรอุมา หรือ อรอุมา สิทธิรักษ์ วัย 36 ปี อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้โพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊ก Onuma Sittirak ที่มีผู้ติดตามกว่า 100,000 คน

 

 

โดย "อรอุมา" ตัวตบหัวเสาระดับตำนานได้ออกมาโพสต์ระบายด้วยการเปรียบตัวเองเหมือน "ม้าแข่ง" ที่ได้รับบาดเจ็บกลับถูกปลดออกจากคอกม้าทันที โดยข้อความมีดังนี้

 

" อาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่านกันคะ ชีวิตม้าแข่ง ตอนอยู่กับคุณเราเต็มที่ทุกอย่าง เราวิ่งสุดแรงเกิด เราใส่ให้หมด เราทำผลงานให้เกินคุ้มค่าจ้าง ตอนเราบาดเจ็บ เราโดนปลดออกจากคอกม้าทันที เรารักษาอาการบาดเจ็บเอง ทุนตัวเอง กระนั้นเราก็ไม่เคยเอาคุณไปนินทาว่าร้าย เราอยู่ในวงการม้าแข่งมาทั้งชีวิต เรารู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร

 

พอเราหาคอกม้าใหม่ได้ มันไม่ยุติธรรมถ้าเราต้องโดนกระแนะกระแหน โดนแซะไปเรื่อย เสมือนเป็นความผิดตัวเอง เราเป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี รักนะคะ #onuma "

 

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีบรรดาแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมรอเชียร์ "อรอุมา" ที่จะลงเล่นให้สโมสรใหม่ในไทยลีกฤดูกาลนี้

 

\"อรอุมา\" โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเปรียบชีวิตม้าแข่ง แฟนๆแห่ให้กำลังใจเพียบ