"โตโน่" ขอบคุณทุกบาททุกสตางค์ ปิดรับบริจาคโครการ One Man ยอดพุ่งเกิน 82 ล้าน

"โตโน่" ขอบคุณทุกบาททุกสตางค์ ปิดรับบริจาคโครการ One Man ยอดพุ่งเกิน 82 ล้าน

ภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุดได้ปิดรับบริจาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ล่าสุดได้ปิดรับบริจาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยอดบริจาคทะลุเกิน 82 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โตโน่" ขอบวชทดแทน หลังยอดบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์พุ่งเกินเป้า

- "โตโน่" เปิดภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" เจตนาดีแล้วกลายเป็นดราม่าได้อย่างไร

 

เฟซบุ๊กเพจ เก็บรักษ์ ได้โพสต์ข้อความปิดรับบริจาค หลังจบภารกิจการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ "โตโน่" ในการระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว และขอบคุณน้ำใจทั้งฝั่งคนไทย และฝั่งลาวที่ช่วยกันบริจาคจนยอดเกินเป้าไปมาก 

โดยทางเพจโพสต์ระบุว่า " ขอบคุณทุกบาททุกสตางค์จากน้ำใจของทุกคน ขณะนี้ปิดรับบริจาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยอดบริจาคหน้าเว็บไซต์เทใจอยู่ที่ 82,924,464 บาท แต่เรายังมียอดจากทางฝั่งลาวมาสมทบด้วยอีก ซึ่งทางเทใจจะสรุปยอดที่แน่นอนประมาน 15 วันต่อจากนี้ครับ ขอบคุณน้ำใจจากทุกๆคนที่มีให้กับนครพนม และ ท่าแขก และทุกคนสามารถติดตามอัปเดตได้เรื่อยๆที่เพจ FB : เก็บรักษ์ หรือ IG : @mootono29 นะครับ"

 

\"โตโน่\" ขอบคุณทุกบาททุกสตางค์ ปิดรับบริจาคโครการ One Man ยอดพุ่งเกิน 82 ล้าน

 

ขณะที่ "โตโน่" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด บอกว่า เพราะทุกคนช่วยกัน "ลงมือทำ" ผมเลยมาบอกยอด ณ ขณะนี้ให้ทุกคนชื่นใจครับ

โตโน่ ยังบอกอีกว่า โรงพยาบาลนครพนม ได้ส่งรายชื่อเครื่องมือที่จำเป็นมากๆมาเพิ่มเติมให้ทางเราเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะเอามาให้ทุกคนได้ชื่นใจกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้าง แต่ล่ะอย่าง จะเป็นประโยชน์ กับคุณหมอ คุณพยาบาล และพี่น้องเราจากทั้ง 2 ฝั่งโขงมากๆเลย

 

\"โตโน่\" ขอบคุณทุกบาททุกสตางค์ ปิดรับบริจาคโครการ One Man ยอดพุ่งเกิน 82 ล้าน

 

CR เฟซบุ๊กเพจ เก็บรักษ์ , IG : @mootono29