หมอสอง โพสต์แล้ว! หลังรอดถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

หมอสอง โพสต์แล้ว! หลังรอดถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

"หมอสอง" หมอศัลยกรรมชื่อดัง โพสต์แล้วหลังปลอดภัยจากการถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เผยมีหลายข่าวคลาดเคลื่อน เมื่อพร้อมจะชี้แจงเร็วๆนี้

จากกรณีที่ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ "หมอสอง" หมอศัลยกรรมชื่อดัง หายตัวไปอย่างปริศนาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน หลังเจ้าตัวบินไปเที่ยวต่างแดนแถบเอเชียใต้และแอฟริกาตะวันตก ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ก่อนที่คนใกล้ตัวจะมาทราบภายหลังว่าหมอสองถูกลักพาตัวไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก

 

กระทั่งมีการพบตัวหมอสองในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดนขัง จับล่ามโซ่ มีรอยถูกกระสุนยิง 2 จุด และร่างกายซูบผอมจนจำแทบไม่ได้ โดยหมอสองถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา (หรือคิดเป็นเงินไทยราว 5.7 ล้านบาท)

 

 

ล่าสุดขณะนี้ได้รับรายงานว่า "หมอสอง" ปลอดภัยแล้ว และกำลังเดินทางกลับประเทศไทย พร้อมกับเล่าเบื้องต้นว่าถูกลักพาตัวกลางถนนและโดนจับล่ามโซ่ขัง 25 วัน ทั้งนี้เมื่อเดินทางถึงไทยตนจะเดินไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย-พบจิตแพทย์ก่อน และจากนั้นจะไปออกรายการโหนกระแส

 

ล่าสุด "หมอสอง" ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @dr_nopparat ว่า

 

"กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วงครับ ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสนและคลาดเคลื่อนจำนวนมาก อย่างไรเมื่อพร้อมผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้องและเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ

 

และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้จำนวนมากจริง ๆ ครับ หมอสอง"

 

หมอสอง โพสต์แล้ว! หลังรอดถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

 

 

ล่าสุดวันนี้(25 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ "หมอสอง" ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ในเที่ยวบิน EY402 จากอบูดาบี มาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 07.36 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรอรับตั้งแต่ลงเครื่อง

 

ทั้งนี้ในระหว่างที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถ "หมอสอง" มีสีหน้าอมยิ้มเล็กน้อย และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนจะเดินขึ้นรถและออกไปในเวลา 08.34 น. โดยคาดว่าน่าจะเดินทางไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะไปตรวจร่างกายและสุขภาพจิต พร้อมเตรียมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 นี้

 

หมอสอง โพสต์แล้ว! หลังรอดถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้