“เต-นิว” ร่วมโครงการ “ดอยคำ แชร์ริตี้” หารายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

“เต-นิว” ร่วมโครงการ “ดอยคำ แชร์ริตี้” หารายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

“คอยคำ” จับมือ “เต - ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ร่วมโครงการ “ดอยคำ แชร์ริตี้” (DOIKHAM SHARITY) ออกแบบแพ็กเกจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นสมุนไพร นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ 

“เต - ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” 2 นักแสดงชื่อดังผู้ใส่ใจสุขภาพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “ดอยคำ แชร์ริตี้” (DOIKHAM SHARITY) โครงการที่นำผลิตภัณฑ์สมุนไพร “ดอยคำ” มาจัดจำหน่าย เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการสร้างศูนย์นวัตกรรมการแพทย์เพื่อผู้ป่วยสูงวัยและผู้ป่วยระยะท้าย ด้วยการออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นสมุนไพร

เต ตะวัน เล่าว่า “ปัจจุบันมีผู้สูงวัยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ข่าวจำนวนโรงพยาบาลและเตียงรองรับผู้ป่วยที่ไม่เพียงพออยู่บ่อย ๆ อีกทั้งบุคลากรทางการแพทย์ก็มีอยู่อย่างจำกัดด้วย ทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีได้

จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เพราะนอกจากจะได้เป็นตัวแทนช่วยโปรโมตโครงการแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นชาเขียว ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของรูปทรงใบชาเชียว ความเป็นธรรมชาติของภาคเหนือ และที่สำคัญอยากให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงทุกคนได้ จึงออกแบบให้มีความทันสมัย เข้าถึงคนรุ่นใหม่ ใช้แล้วดูดีอีกด้วย”

ส่วน นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เล่าว่า “การแบ่งปันคือการให้ ที่ไม่สิ้นสุดและเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนในสังคมควรมอบให้แก่กัน อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับเกษตรกรไทย พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือผู้ป่วยสูงวัยและผู้ป่วยระยะท้าย 

สำหรับผมได้ออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นคาโมมายล์ ที่มีความสดใส และความอ่อนโยน แสดงออกมาผ่านความเบ่งบานของดอกคาโมมายล์สีขาวและเหลืองสดใส โดยใช้เทคนิคภาพจริงและภาพวาดผสมผสานกัน” 

สามารถร่วมสนับสนุนโครงการ “ดอยคำ แชร์ริตี้” (DOIKHAM SHARITY) ด้วยการซื้อ “สเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นสมุนไพร” กลิ่นชาเขียวและกลิ่นคาโมมายล์ ในราคาชิ้นละ 99 บาท หรือสนับสนุน “กิฟต์เซตผลิตภัณฑ์สมุนไพร” ในราคาเซตละ 370 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสมทุบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ และที่ร้านดอยคำทุกสาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด