เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’

ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย 'แบล็ค อดัม' จากเรื่องเล่าและตำนาน แสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน ที่จะมาทวงคืนความยุติธรรมจากฮีโร่รุ่นใหม่

นิวไลน์ซีเนม่า ขอเสนอ 'แบล็ค อดัม' Black Adam ภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเข้าไปสำรวจเรื่องราวของ ดีซี ซูเปอร์ฮีโร่บนจอยักษ์

ผลิตโดย Seven Bucks/Flynn Co. Production, A Jaume Collet-Serra Film กำกับการแสดง โดย โจเม่ โคลเล็ต เซอร์ร่า (Jungle Cruise)

เรื่องราวเกิดขึ้นที่คาห์นดัก ในอดีต เทธ อดัม ได้รับพลังอันยิ่งใหญ่จากพระเจ้า แต่ใช้พลังนั้นไปกับการล้างแค้น จึงถูกกักขังและกลายเป็น แบล็ค อดัม

เวลาผ่านไปเกือบ 5,000 ปี แบล็ค อดัม กลายเป็นเรื่องเล่าและตำนาน สัญลักษณ์ของความยุติธรรมที่มาจากความโกรธแค้น

 

ที่ถูกฮีโร่รุ่นใหม่เข้ามาท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น ฮอว์คแมน, ดร.เฟท, อะตอม สแมชเชอร์ และ ไซโคลน

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’

ดเวย์น จอห์นสัน รับบทเป็น แบล็ค อดัม, อัลดิส ฮอดจ์ รับบท ฮอว์คแมน, โนอาห์ เซนทินีโอ รับบท อะตอม สแมชเชอร์, ซาราห์ ชาฮี รับบท อาเดรียนนา,

มาร์วาน เคนซารี รับบท อิชมาเอล, ควินเทสซ่า สวินเดล รับบทไซโคลน, โบดฮี ซาบอนกุย รับบท อามอน, เพียร์ซ บรอสแนน รับบท ดร. เฟท

บทภาพยนตร์โดย อดัม สไตคีลและโรรี่ ไฮเนส แอนด์ โซห์แรบ โนเชอร์วานี, สร้างโดยบิล ปาร์คเกอร์ และ ซี.ซี. เบ็ค, อำนวยการสร้างโดย โบว์ ฟลินน์, ดเวย์น จอห์นสัน, ไฮแรม การ์เซีย และ ดานี การ์เซีย,

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’

  • มารู้จักกับตัวละคร

เทธ-อดัม / แบล็ค อดัม

จากทาสผู้กลายมาเป็นแชมเปี้ยน เทธ-อดัม ได้รับพลังจากพระเจ้า แต่เขาใช้พลังเพื่อการแก้แค้น จึงถูกฝังในสุสานและกลายร่างเป็นแบล็ค อดัม เวลาผ่านไปเกือบ 5,000 ปี แบล็ค อดัมได้รับอิสรภาพ และพบกับความท้าทายจากเหล่าฮีโร่ยุคใหม่ เดอะ จัสตัส โซไซตี้ 

คาร์เตอร์ ฮอลล์ / ฮอว์คแมน

ชุดของเขาถูกสร้างขึ้นจากโลหะต้านแรงโน้มถ่วง Nth  ฮอว์คแมน ความกล้าหาญ มีคุณธรรม เขาใช้เวลาหลายปีเรียนรู้จนแตกตัวเป็น จัสติส โซไซตี้ ในนาม คาร์เตอร์ ฮอลล์ ต่อสู้ปกป้องเพื่อความมั่นคงของโลก ไม่ยอมให้สิ่งใดหรือใคร รวมถึงแบล็ค อดัม มาขัดขวางเด็ดขาด

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’ เคนท์ เนลสัน / ดร. เฟท

หลังจากที่ได้สวม Helmet of Fate สีทองโบราณจากต่างดาว เคนท์ เนลสัน แปลงร่างจากนักวิชาการผู้อ่อนโยนสู่ร่าง ดร. เฟท ผู้วิเศษ หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งเดอะ จัสติส โซไซตี้ มีพลังควบคุมเวทมนตร์ สร้างภาพลวงตา และมองเห็นอนาคตได้

อัล รอธสเตน / อะตอม สแมชเชอร์

หนึ่งในสมาชิกคนล่าสุดของ เดอะ จัสติส โซไซตี้ อัล รอธสเตนวัย 20 ปี สามารถแปลงร่างให้มีขนาดใหญ่เท่าตึกสูง จนกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่อะตอม สแมชเชอร์ มีพลังเหมือนสัตว์ป่าและมองโลกในแง่ดีอย่างไร้เดียงสา

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’ แม็กไซน์ ฮันเคล / ไซโคลน

หลังจากตกเป็นเหยื่อในการทดลองนาโนเทคโนโลยีของนักวิทยาศาสตร์ใจโหด แม็กไซน์ ฮันเคล วัย 19 ปีมีพลังจิตสามารถควบคุมกระแสลมได้โดยธรรมชาติ ในร่างซูเปอร์ฮีโร่ไซโคลน ผู้มอบความคิดเห็นและพลังวิเศษให้กับ เดอะ จัสติส โซไซตี้

อาเดรียนนา

นักต่อสู้อิสระผู้กล้าหาญที่ตกเป็นผู้ลี้ภัย ต้องใช้ชีวิตภายใต้การกดขี่ของกองกำลังในคาห์นดักมานานนับทศวรรษ อาเดียนนาพร้อมทำทุกทางเพื่อปกป้องชาวคาห์นดัก และ อามอน ลูกชายของเธอ

เมื่อโลกต้องการฮีโร่… จึงมี ‘แบล็ค อดัม’ คาริม

พี่ชายของอาเดรียนนา ลุงของอามอน นักสู้อิสระผู้ซื่อสัตย์ มีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้ นอกจากพลังในการต่อสู้ยังมีทักษะความสามารถที่สำคัญ และเรียกเสียงหัวเราะได้ ระหว่างภารกิจที่เคร่งเครียด

Black Adam เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และระบบไอแมกซ์ทั่วโลก วันที่ 19 ตุลาคม 2022