“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

NOVA กรี๊ดสุดเสียง ในคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” เกิร์ลกรุ๊ปมาแรง Roa (โรอา) , Juri (จูรี) , Ahri (อารี) และ Rena (เรนา) ใน “We Are Rocking Doll Concert” ที่ ยูเนี่ยน ฮอล์ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์

จัดเต็มอย่างน่าประทับใจสำหรับ คอนเสิร์ต แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ส่งตรงจากแดนกิมจิที่กำลังมาแรงอย่าง

Rocking Doll ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ของวง อย่าง Roa (โรอา) , Juri (จูรี) , Ahri (อารี) และ Rena (เรนา)กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า

We Are Rocking Doll Concert ที่ ยูเนี่ยน ฮอล์ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ เมื่อวันก่อน หลังสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวเพลงในอัลบั้ม

ล่าสุดทะยานสู่  11 ล้านวิวภายในพริบตา และยังเดินสายโกอินเตอร์ร่วมงานสำคัญระดับโลกทั้งยุโรปและอเมริกามาแล้ว อย่าง

เทศกาลภาพยนตร์เวนิส ที่ประเทศอิตาลี และนิวยอร์คแฟชั่นวีค ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเพิ่งเดบิวต์เมื่อปลายปี 2021

ภายใต้สังกัด SRP Entertainment ค่ายเพลงหน้าใหม่ที่ซุ่มผลิตศิลปินเค-ป๊อปส่งออกสู่ตลาดเพลงโลกอีกราย 

บรรยากาศ คอนเสิร์ต แฟนมีตติ้งกว่า 2 ชั่วโมงเต็มครั้งนี้นับว่าพิเศษสุดสำหรับเหล่า NOVA ไทยที่แห่ซื้อบัตรกันจน Sold Out! จริงๆ 

เพราะเป็นการขนทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มมาโชว์เต็มรูปแบบบนเวทีครั้งแรก! แถมยังมีพาร์ทของการพูดคุยที่ทั้ง 4 สาว โชว์สกิลทักทาย

และแนะนำตัวตกแฟนเข้าด้อมเป็นภาษาไทยได้ใจกันไปเต็มๆ และเล่นเกมให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับความน่ารักและรู้จักตัวตนของแต่ละคนอีกด้วย

พาร์ทคอนเสิร์ตเริ่มคึกคักด้วยการอุ่นเครื่องด้วยดนตรีเปิดแผ่นโดย ดีเจพียู จาก คลื่น EFM94 ก่อนที่ซีนเปิดตัวที่ 4 สาวก้าวขาขึ้นเวทีสุด

อลังการจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กับเพลงเดบิวต์ที่ใช้ชื่อเดียวกับวง Rocking Doll  ต่อด้วยเพลง “Grey” ที่มีดนตรีแนว City POP

ผสมผสานกับเมโลดี้สมัยใหม่ แค่สองเพลงแรกก็เล่นเอาแฟนๆในฮอล์กรี๊ดกันกระหึ่ม

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

จากนั้นช่วงสองของ  คอนเสิร์ต จัดเซ็ทเพลง “I Just Wanna Be With You” , “Pom Pom” และ “Heart Rider” 3 เพลงที่มี

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด ดนตรีแนว Electronic & Funky POP ได้กลิ่นอายของดนตรียุคสมัยดิสโก้แต่ทันสมัย มาชวนแฟนๆในฮอล์ลลุกขึ้นเต้นกันต่อ

แบบน็อนสต็อป จากนั้นพาร์ทที่สามของการโชว์เร่งจังหวะแฟนมีตติ้งให้ไฟลุกขึ้นไปอีกด้วยเสียงร้องและเพอร์ฟอร์แมนซ์แดนซ์จัดเต็ม

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด ในเพลง “Drop Down” และ “Survive” เพลงล่าสุดที่เล่าถึงคอนเซ็ปต์และที่มาของวง แถมเพลงนี้ยังไม่เคยโชว์สดที่ไหนมาก่อน

เล่นเอาเหล่า “NOVA” ชูแท่งไฟโบกสะบัดจนทั้งฮอล์ลกลายเป็นคลื่นแสงไฟสีม่วงชมพูสีประจำวงระยิบระยับสร้างบรรยากาศให้คึกคักขั้นสุด

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด พาร์ทพูดคุยและเล่นเกมได้ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณชีวาวิไล มารับหน้าที่พิธีกรชวนให้บรรยากาศสนุกขึ้นไปอีกระดับด้วยการเสิร์ฟ

เซอร์วิสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดได้รู้จักทั้ง 4 สาวแบบรัวๆ ทั้งพูดคุยในแบบเป็นกันเอง สลับกับการชมVlogที่ทั้ง 4 สาว

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด เดินทางมาทำภารกิจในไทยบ่อยครั้งทั้งท่องเที่ยวในสถานที่ต่างรวมถึงลองรับประทานอาหารไทยที่ทุกคนโปรดปราน อย่าง

นั่งเรือตุ๊กๆ ท่องแม่น้ำเจ้าพระยา, กราบพระนอนที่วัดโพธิ์, นวดไทยคลายเส้น ,ชิมอาหารไทยแนวสตรีทฟู้ดที่เล่นเอาคนทั้งฮอลล์ยิ้มแก้มปริ

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

กับความน่ารักเกินปุ้ยมุ้ยของทั้ง 4 สาว ก่อนจะเข้าสู่การเล่นเกมอาทิ ทายภาพต่างๆ ด้วยการพูดภาษาไทย หรือเกมใครคือที่สุด! ของสายกิน

สายแฟ สายโพสต์ และใครที่โรแมนติกที่สุด เรียกว่าได้เห็นเสน่ห์ความน่ารักโก๊ะกังในแบบสาววัยทีนที่ทุกคนต้องหลงรักกันเลยทีเดียว

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

ช่วงสุดท้าย 4 สาว กล่าวทิ้งท้ายขอบคุณแฟนๆเหล่า“NOVA”  กว่าสองพันคนที่มาให้กำลังใจกันในงานแถมด้วยคำสัญญาที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเอง

และทำผลงานที่ดีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกมากมาย ก่อนบอกความรู้สึกว่า “คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้ง We Are Rocking Doll ครั้งนี้จะติดอยู่ในความทรงจำตลอดไป

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด

ประเทศไทยฉันรักพวกคุณนะคะ” ก่อนที่แฟนๆจะขออังกอร์ ให้ 4 สาวออกมาเจอทุกคนอีกครั้ง แถมท้ายงานนี้ ยังมีผู้โชคดี

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด ROCKING DOLL LUCKY FAN จำนวน 15 คน ที่ได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพร่วมกับ 4 สาว แบบใกล้ชิด พร้อมรับเสื้อยืดสกรีน

“คอนเสิร์ต” แฟนมีตติ้ง “Rocking Doll” สุดกรี๊ด วง Rocking Doll และโปสเตอร์คอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นต์กลับบ้านไปนอนกอดอีกด้วย