“พิชญ์ โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

“พิชญ์ โพธารามิก” เปิดค่ายเพลงสุดล้ำ “E29 MUSIC IDENTITIES” ดึง “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” นั่งบริหาร พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษ ได้ “แบมแบม GOT7” มาโปรดิวเซอร์ซิงเกิล “I’m in Luv” ให้ "แองจี้-ฐิติชา" ศิลปินเบอร์แรก

วงการเพลงไทยคึกคัก เมื่อนักธุรกิจแถวหน้า พิชญ์ โพธารามิก ประกาศรุกธุรกิจเพลงอย่างเต็มตัวด้วยเทคโนโลยี Web3.0 และ NFT Music Streaming เพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมดึง แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล พี่ชาย แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี มานั่งแท่นบริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

“E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้จัดงานเปิดตัวผู้บริหารและค่ายเพลงไปเมื่อวันก่อน เพื่อเตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ สู่วงการเพลงไทยและต่อยอดสู่ระดับเอเชีย พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อคระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ โดยมีพันธมิตรสำคัญ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่พร้อมสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป

ภายในงานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 ศิลปิน DJ Aoora (ดีเจ อัวล่า) & Fridayyy(ฟายเดย์) ดีเจชื่อดังจากเกาหลีใต้ และพบกับ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลงขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แบบ ‘One Man Show’

 

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

 

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้รับความไว้วางใจให้มาร่วมสร้างค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ซึ่งผมได้วางคอนเซ็ปต์ค่ายให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี เป็น Free Space ของศิลปิน ไม่ว่าใครชอบเพลงแนวไหนสามารถเข้ามาหาที่เราได้ ศิลปินของค่ายจะมีหลากหลายสไตล์ ไม่ได้จำกัดแค่เพลง POP เท่านั้น

 

การสร้างผลงานเราจะให้ศิลปินเป็นผู้ริเริ่มเส้นทางของเขาด้วยตัวเอง โดยมีค่ายซัพพอร์ตความคิดและพัฒนาสิ่งนั้นไปด้วยกัน ศิลปินจะได้อยู่ในทุกกระบวนการทำงานได้มีส่วนร่วมกับทีมในทุกขั้นตอน เพื่อให้เขาได้เป็นเจ้าของผลงานที่เป็นตัวเขาเองมากที่สุด”

 

“ทางด้านการทำงานของค่ายจะเป็นการผสมผสานระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้ผลงานมีมุมมองที่กว้างขวางแปลกใหม่และไร้ขีดจำกัด ด้วยการสนับสนุนของคุณพิชญ์ โพธารามิก จะทำให้ค่ายเดินหน้าทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในทุกด้าน

ขณะเดียวกันค่ายได้วางแผนต่อยอดให้ธุรกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการนำเทคโนโลยี Web3.0 มาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ เช่น NFT Music Streaming, Metaverse Concerts, Fan Token community และรูปแบบของ Showbiz Business เพื่อให้ E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมในการเป็น Music Entertainment อย่างครบวงจร และยังเตรียมทำตลาดในระดับอาเซียนและเอเชียต่อไปในอนาคตด้วยครับ”

 

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

 

จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่าย “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา กับโชว์ซิงเกิลเปิดตัว “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ได้ แบมแบม-กันต์ พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” มาโปรดิวเซอร์ให้เป็นพิเศษด้วย

 

ก่อนจบงาน “ANGIE” (แองจี้) ขอโชว์ปิดท้ายด้วยซิงเกิล “ลังเล” ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองได้อย่างน่าประทับใจ

 

สามารถชมเอ็มวีและเป็นกำลังใจให้ “ANGIE” (แองจี้) ในเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

#E29#E29MUSICIDENTITIES#I’minLuv#ANGIE

 

 

เก็บตกภาพบรรยากาศในงาน

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”

คุณพ่อคุณแม่มาให้กำลังใจ "แองจี้"

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” ร็อคเกอร์ระดับตำนาน "เพื่อนพ่อ" ก็มา

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” โชว์เพลง "ลังเล" ที่แองจี้แต่งเนื้อเพลงเอง

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” บรรยากาศภายในงาน

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” โชว์จากดีเจจังของเกาหลี

“พิชญ์  โพธารามิก” เปิดค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” ศิลปิน ANGIE และ แบงค์ ชินดนัย ผู้บริหารค่าย