"ดีเจภูมิ" ชี้แจงดราม่า ส้มตำ - จิ้มจุ่มเมลเบิร์น ยันไม่มีเจตนาเสียดสีใคร

"ดีเจภูมิ" ชี้แจงดราม่า ส้มตำ - จิ้มจุ่มเมลเบิร์น ยันไม่มีเจตนาเสียดสีใคร

"ดีเจภูมิ" ชี้แจงดราม่า ส้มตำ - จิ้มจุ่มเมลเบิร์น ยันไม่มีเจตนาเสียดสีใคร ขอโทษเขียนไม่ครอบคลุมทำเข้าใจผิด แค่ต้องการจะสื่ออาหารอีสานบ้านเราโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังจากที่ "ดีเจภูมิ" ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

 

 

โดย ดีเจภูมิ ระบุว่า ตื่นเช้ามาเจอดราม่าจากโพสต์เมื่อคืนที่เขียนว่า "เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน โชคดีขนาดไหนเกิดมาเป็นคนไทย" ตอนแรกก็แอบตกใจอยู่นะครับว่าเราไปเขียนว่าใคร รึเสียดสีใครรึเปล่า?

 

แต่พอมาอ่านข้อความ ก็พอจับใจความได้ว่า หลาย ๆ คนอาจไม่พอใจเพราะ 1. คิดว่าผมโอเคกับ สถานการณ์บ้านเมืองรวมไปถึงการบริหารจัดการประเทศและวิถีชีวิตของประชาชนทุกวันนี้.. ผมไม่โอเคเลย แล้วก็โพสต์ข้อความแสดงจุดยืนมาหลายครั้งแล้วนะครับ

 

2. อันนี้ผมผิดเอง ผมเขียนไม่ครอบคลุม ผมแค่รู้สึกดีใจที่บ้านเรามีร้านอาหารอีสาน สไตล์บ้าน ๆ เหมือนที่เมลเบิร์นมากมาย อร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพงมาก ผมไม่ทันได้คิดถึง ค่าครองชีพ หรือ สวัสดิการต่าง ๆ ของเค้าที่ดีกว่าบ้านเราเยอะ..

 

 

ถ้าผมทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะมาว่าใครอยู่แล้วครับ ใจผมอยากให้กำลังใจชาวบ้านด้วยซ้ำว่าอาหารอีสานบ้านเราโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว..

 

ผมควรจะเขียนว่า "เมลเบิร์นขายส้มตำจานละ 600 จิ้มจุ่มหม้อละ 1,000 คนยังเข้าแถวต่อคิวกันถึงเที่ยงคืน.. โชคดีขนาดไหนประเทศเรามีร้านเด็ด ๆ แบบนี้เต็มเลย" ความหมายที่ผมคิดมันคือประมาณนี้แหละครับ ต้องขออภัยที่สื่อสารออกไปไม่ดีครับ

 

\"ดีเจภูมิ\" ชี้แจงดราม่า ส้มตำ - จิ้มจุ่มเมลเบิร์น ยันไม่มีเจตนาเสียดสีใคร

 

\"ดีเจภูมิ\" ชี้แจงดราม่า ส้มตำ - จิ้มจุ่มเมลเบิร์น ยันไม่มีเจตนาเสียดสีใคร

 

ที่มา djpoom