'Mister International Thailand' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

'Mister International Thailand' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

การประกวด 'Mister International Thailand' 2024 ร่วมกับ ทีมภูเก็ต ประกาศเป็นเจ้าภาพเก็บตัว และผลักดัน Soft Power ภูเก็ต ร่วมค้นหาสุภาพบุรุษแห่งปี

เวทีการประกวด Mister International Thailand 2024 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ด้วยการร่วมมือกับ ทีมภูเก็ต ผลักดัน Soft Power ภูเก็ต ผ่านแพลตฟอร์มการประกวดสุภาพบุรุษ

อีกทั้งเตรียมดึงพันธมิตรร่วมจัดกิจกรรมเก็บตัวในรูปแบบใหม่ ดันวงการประกวดชายให้เป็นที่ยอมรับ

 

อานนท์ จันทราช และ ภิริฎา สีลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด (ACTIFF) ผู้ถือลิขสิทธิ์ จัดการประกวด Mister International Thailand

พร้อมด้วย ธีระศักดิ์ ผลงาม และ ธนพัฒน์ นวลสกุล ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท อันดามันเจริญ จำกัด หรือ ทีมภูเก็ต ร่วมกันประกาศเป็นเจ้าภาพกิจกรรมการเก็บตัว เวที Mister International Thailand 2024 อย่างเป็นทางการ กำหนดจัดขึ้นในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

โดยมี ปิยพงษ์ คำมีสว่าง Mister International Thailand 2023 และรองอันดับ 1 วรัญญู ทะประสพ เข้าร่วมกิจกรรม วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ จังหวัดภูเก็ต

\'Mister International Thailand\' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

  • ร่วมด้วยช่วยกัน

ธีระศักดิ์ ผลงาม  CEO บริษัท อันดามันเจริญ จำกัด กล่าวว่า ทีมภูเก็ต มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการประกวดความงาม (Pageant Industry) ของไทยให้มีคุณภาพ

"ผ่านการสนับสนุนการประกวดในรูปแบบต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ตลอด 10 ปี การสนับสนุนเวที Mister International Thailand 2024 ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ร่วมสนับสนุนการประกวดเวทีสุภาพบุรุษ

เพื่อผลักดันการประกวดของไทยให้มีความหลากหลาย และเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทีมภูเก็ตมีความยินดีสนับสนุนในฐานะเจ้าภาพของการเก็บตัวตลอด 1 สัปดาห์ ที่ จ.ภูเก็ต

\'Mister International Thailand\' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

การประกวดครั้งนี้จะส่งต่อเสน่ห์ของภูเก็ต ในฐานะ World Destination ที่กำลังเป็นที่จับตามอง ทั้งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม ผ่านกิจกรรมในรูปแบบที่น่าสนใจที่เข้ากับบริบทของเวทีสุภาพบุรุษ

โดยเบื้องต้นมีทั้งภาครัฐและเอกชนในภูเก็ต ให้การตอบรับและยินดีเป็นเจ้าบ้านอย่างเต็มที่ รายละเอียดความคืบหน้าต่าง ๆ จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง

เชื่อว่าการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจ และความสนุกสนานให้กับผู้ติดตามการประกวด MI Thailand ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน"

\'Mister International Thailand\' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

  • ค้นหาตัวแทนไปประกวด

อานนท์ จันทราช ประธานกองประกวด กล่าวว่า นอกจากค้นหาสุภาพบุรุษที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นตัวแทนไทยในการประกวดระดับนานาชาติแล้ว

"ล่าสุด ประสบความสำเร็จกับตำแหน่ง Mister International 2023 คนแรกของไทย นั่นคือ คิม กู้ดเบิร์นเรายังมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งสื่อสารเรื่องดี ๆ และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทย

\'Mister International Thailand\' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

โดยในปีนี้ ผู้เข้าประกวดจะมีส่วนได้ร่วมผลักดัน Soft Power ไทย ให้ขยายวงกว้างไปถึงระดับนานาชาติโดยการร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน

กิจกรรมการเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต คาดว่าจะจัดขึ้นในไตรมาส 3 ของปีนี้ เชื่อว่าจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการประกวดสุภาพบุรุษของไทยได้อย่างแน่นอน"

\'Mister International Thailand\' 2024 ประกาศเก็บตัว ‘ภูเก็ต’

สำหรับการประกวด Mister International จัดต่อเนื่องมาแล้วเกือบ 2 ทศวรรษ ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเวที แกรนด์สแลม Top 3 ของโลก ที่มีผู้เข้าประกวดและการจัดประกวดที่มีคุณภาพ เป็นที่สนใจของแฟนการประกวดทั่วโลก

สำหรับตัวแทนไทย จะมีการประกวดผ่านเวที Mister International Thailand จัดโดย ACTIFF ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3

ประสบความสำเร็จในการปลุกกระแสการประกวดสุภาพบุรุษของเมืองไทย ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นการประกวดฝั่งชายที่ดีที่สุดในไทยต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน