'ฮาวายานัส' ชวนทำ DIY ดีไซน์ 'รองเท้าแตะ' ในแบบของคุณเอง

'ฮาวายานัส' ชวนทำ DIY ดีไซน์ 'รองเท้าแตะ' ในแบบของคุณเอง

'รองเท้าแตะ' จากบราซิล 'ฮาวายานัส' (Havaianas) จัดงาน Make Your Own Havaianas Thailand 2023 สามารถ 'DIY' ออกแบบรองเท้าของตัวเองโดยเลือก ‘พิน’ ที่ออกแบบโดยศิลปินและนักออกแบบ 5 คอลเลคชั่น

ฮาวายานัส ชวนออกแบบรองเท้าแตะในแบบที่ชอบในงาน Make Your Own Havaianas Thailand 2023 (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ

ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า หลากสไตล์ ให้มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อม พิน ที่ออกแบบโดยศิลปินและนักออกแบบ 5 คอลเลคชั่น

 

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง    แบรนด์แอมบาสเดอร์ โบว์ เมลดา สุศรี

และแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี โชว์รองเท้า DIY in Bow style นำมาจัดแสดง ณ  Havaianas Concept Store

ปีนี้ ฮาวายานัสไทยแลนด์ สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัวแคมเปญ Havaianas Collaboration Pin : ‘HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลคชั่น เชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดังมาดีไซน์ พิน สุดน่ารัก ได้แก่

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง      พาพิชญ์ ประธานริชสปอร์ต ผู้นำเข้า HavaianasThailand

Carnival ปิ๊น - อนุพงศ์ คุตติกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Carnival สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง BINKO บิ้งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา, Latte Latte จีน อรชพร วราศิริกุล, และ Mr.Dolph แอน ไอริณ อาริยะธนาพร และอีก 1 คู่นักแสดงชื่อดัง เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์สุดฮอต อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) ร่วมแคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าที่มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง     ออกแบบรองเท้าแตะของตัวเอง

พินทั้งหมดจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้ง FC ศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง

ยังมี Special Show จากเน็ต & เจมส์ พร้อมมี้ทแอนด์กรี๊ดกับ FC และผู้โชคดี Lucky Draw ที่มาร่วมงาน ซื้อและมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าในวันงาน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง     พิน โดย เน็ต & เจมส์

อภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฮาวายานัส เผยทิศทางยกระดับแบรนด์เทียบเท่า Global Standard ปักหมุดให้ไทยแลนด์เป็น Hup ที่ทุกคนต้องมาเยือน 

“ปีนี้เราไม่หยุดนิ่ง และสร้างสรรค์เรื่องราวดี ๆ ในทุกวันเพื่อตอบแทนแฟน ๆ และเดินหน้ายกระดับแบรนด์ในทุกมิติให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศระดับสากลในทุก sentimental เมื่อเข้ามาในเฮ้าส์ของเรา

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง

    อภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ริช สปอร์ต

ได้แก่ การครีเอท Havaianas Store ในสไตล์ Beach House Concept เปลี่ยนดีไซน์ให้เหมือนการยกชายหาดมาไว้ในร้าน บรรยากาศสุดสบาย สดใสและสนุกสนานไปกับการเลือกสรรฮาวายานัสคู่ที่เป็นคุณ”

ผู้บริหาร ฮาวายานัส เสริมว่า การปรับลุคครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพื่อยกระดับ Customer experience ของ Havaianas ในไทยให้เป็น Brand house ระดับสากลที่ครบครันและพร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงไว้ซึ่งความประทับใจและให้ความรู้สึกแบบโอเรียนทอลให้เข้ากับความเป็นเอเชีย ซึ่งคอนเซปต์ใหม่นี้จะอวดโฉมให้คนไทยได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง     ศิลปินในแคมเปญ ภาพฟ้า Binko

พินออกแบบพิเศษ สื่อถึงอะไรบ้าง

Carnival คอลเลคชั่น The Brazilian Bear Collection เจ้า Bernie มาสคอตสุดน่ารักของ Carnival สื่อถึงการเดินทางมาถึงบราซิลดินแดนแซมบ้าและป่าแอมะซอน และความสนุกสนานเสียงดนตรีและแสงไฟ เป็นแรงบันดาลใจให้น้องหมีไปโลดแล่นตกแต่ง มี 2 แบบ

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง      พิน Carnival

Net & James คอลเลคชั่น The LOVE is all around ตั้งใจสื่อสารออกไปให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความเป็นเน็ตและเจมส์ ผ่านไอคอนทั้ง 5 ที่แสดงถึงความอบอุ่น ความเยือกเย็น ความน่ารัก ความซุกซน ที่ต่อให้จะต่างกันแค่ไหน ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มีจำนวน 5 แบบ (จำหน่ายเป็นเซ็ต)

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง      พิน เน็ต & เจมส์

Binko คอลเลคชั่น CLUMSY PEEPS CLUB คาแรกเตอร์สุดน่ารักที่ Binko หลงรักอย่างสุนัขและแมว ซึ่งให้ความรู้สึกถึงการเป็นเพื่อนแท้ ไม่ทอดทิ้ง และพร้อมจะเคียงคู่กันไปตลอดทาง นำมาสร้างเป็นชิ้นงานศิลปะ มี 3 แบบ

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง     Mr.Dolph

Mr.Dolph คอลเลคชั่น Mr.Dolph Sunnies and Stick การผสมผสานความเป็น ฮาวายานัส Beach House concept เข้ากับตัวละคร Mr.Dolp ที่ชื่นชอบความเป็นฮาวาย รังสรรค์สู่ความเป็นตัวตนของทั้ง 2 แบรนด์ ผ่านการโต้คลื่นที่สร้างความสุขและความสนุกให้กับทุกคน มี 3 แบบ

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง

   LATTE LATTE

LATTE LATTE  ใช้ชื่อ LATTE LATTE  บ่งบอกถึงความความรู้สึกที่อยากตื่นมาวาดรูปทุกเช้า ด้วยคาแรคเตอร์ “LATTE LATTE” แรงบันดาลใจมากจากหนูแกสบี้ที่เคยเลี้ยง สู่ความฝันที่จะเป็นคาแรคเตอร์ชื่อดัง ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้เวลาเห็นลาเต้ มีจำนวน 4 แบบ

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง

Make Your Own Havaianas ออกแบบรองเท้าแตะในแบบของตัวคุณเอง ยังปล่อยกิจกรรมสนุก ๆ ไอเท็มเท่ ๆ ให้เลือกช็อปอย่างต่อเนื่อง

\'ฮาวายานัส\' ชวนทำ DIY ดีไซน์ \'รองเท้าแตะ\' ในแบบของคุณเอง     DIY รองเท้าแตะในแบบที่ชอบ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.Havaianas.co.th และ Line OA @havaianasofficial IG @havaianas.thailand, FB: @HavaiansThailand หรือไปเช็คอินที่ ฮาวายานัส ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ