พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (PP Krit Amnuaydechkorn) นักแสดง นักร้อง นายแบบไทย คว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga (บาเลนเซียกา) แฟชั่นแบรนด์หรูสัญชาติสเปน นับเป็นครั้งแรกที่ 'บาเลนเซียกา' แต่งตั้งบุคคลเข้ารับตำแหน่งนี้อย่างเป็นทางการ

แม้ว่าจะไม่ขาดแคลนดาราภายใต้การดำรงตำแหน่งของ Demna Gvasalia (เด็มนา กวาซาเลีย) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ แห่ง Balenciaga (บาเลนเซียกา) แฟชั่นแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์แห่งสเปน

โดยมีคนดังอย่างเช่น Kim Kardashian, Nicole Kidman, Bella Hadid และ Justin Bieber ปรากฏตัวในการสื่อสารของแบรนด์อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ บาเลนเซียกา ได้แต่งตั้งบุคคลเข้ามาดำรงตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการ

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga อิซาแบลล์ อูแปร์ และ พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (PP Krit Amnuaydechkorn)นักแสดง นักร้อง นายแบบชาวไทยวัย 24 ปี ได้รับการประกาศเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรกของ Balenciaga (บาเลนเซียกา) แบรนด์แฟชั่นสุดหรูสัญชาติสเปน ร่วมกับ Isabelle Huppert (อิซาแบลล์ อูแปร์) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้ง พีพี กฤษฏ์ และ อิซาแบลล์ อูแปร์ จะเป็นตัวแทนของ Balenciaga ที่ทันสมัย ผ่านผลงานสร้างสรรค์ ค่านิยม และแนวทางการใช้ชีวิต
 

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga พีพี กับ Airport Look เดินทางไปร่วมชมบาเลนเซียกาคอลเลคชั่น RTW และกูตูร์ที่ปารีส

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เป็นนักแสดงคนไทยผู้ได้รับรางวัล เป็นนักร้องและนายแบบ การทำงานของ ‘พีพี’ ทำให้เขาเป็นไอคอนคนหนึ่งของประเทศไทยรวมไปถึงแฟนคลับทั่วโลก ผ่านบทบาทในละครโทรทัศน์ ซีรีส์ และเพลงป๊อปที่สดใสและร่าเริง 

นักแสดงชายไทยวัย 24 ปี โด่งดังในปี 2019 ในฐานะตัวประกอบในละครไทยยอดนิยมเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” และตอกย้ำตำแหน่งนักแสดงที่ทำให้แฟนคลับใจสั่นด้วยเรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ (I Told Sunset About You)” ในปี 2020 ซึ่งเขาได้ร้องเพลงประกอบในเรื่องไว้ถึง 2 เพลงด้วยกัน

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga ช่วงแต่งตัวที่โรงแรม

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga พีพี กฤษฏ์ ลุคไปร่วมงานบาเลนเซียกา

พีพีได้รับรางวัลการแสดงและนักแสดงหน้าใหม่หลายรางวัล รวมถึงรางวัล Asian Star Prize จากงานประกาศรางวัล Seoul International Drama Awards 2021

นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลอย่างต่อเนื่อง เช่น รางวัล "Outstanding Asian Star" จากเวที Seoul international drama awards2022, รางวัล "AAA Asia Celebrity สาขานักแสดง" จากเวที Asia Artist Awards2022

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga บรรยากาศเมื่อไปถึงสถานที่จัดงาน

พีพี กฤษฏ์ มีผู้ติดตาม 3.9 ล้านคนบน Instagram ได้เข้าร่วมชมการนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ready-to-wear และคอลเลคชั่นกูตูร์ครั้งล่าสุดของ Balenciaga และพร้อมที่จะร่วมมือกับแบรนด์ในโปรเจค From the very beginning ที่กำลังจะมาถึงนี้ 

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga พีพี กฤษฏ์ บาเลนเซียกา Dinner Look

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กล่าวว่า “Balenciaga ดึงดูดความสนใจของพีด้วยความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์ทางจริยธรรม ในฐานะศิลปิน การสร้างสรรค์ของ Balenciaga ทำให้เราสามารถแสดงตัวตน และบุคลิกภาพที่แท้จริงต่อโลกนี้ และในช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจที่สุดในเส้นทางอาชีพ

Balenciaga เป็นเพื่อนร่วมทางที่พีเลือกเสมอ พีรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Balenciaga ครับ”

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga พีพี กฤษฏ์ Balenciaga day time

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำไมคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga พีพี กฤษฏ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Balenciaga

สำหรับ Isabelle Huppert นักแสดงหญิงวัย 70 ปี เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีผลงานมากที่สุดในวงการภาพยนตร์นานาชาติ และเป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านฝีมือการแสดงของเธอ และการเป็นสมบัติของชาติฝรั่งเศส 

Isabelle ปรากฏตัวในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์กว่า 130 เรื่อง มีสถิติเป็นนักแสดงหญิงที่มีผลงานภาพยนตร์เข้าประกวดอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มากที่สุด 

นอกจากนี้เธอยังแสดงละครเวทีมากมายหลายเรื่อง ซึ่งได้รับรางวัลสำคัญมากกว่า 100 รายการ และชนะรางวัลไปถึง 11 รายการ

 

credit photo: Balenciaga