บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า

จิม ทอมป์สัน ต้อนรับเดือนแห่ง ‘วันแม่’ ด้วยคอลเลคชั่นแสนอบอุ่นใจ อินสไปร์มาจากความรักอันงดงามของเหล่าคุณแม่ เป็นลายพิมพ์สวนดอกไม้โทนสี Dusty Blue

จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล วันแม่ ในเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยคอลเลคชั่นวันแม่สุดพิเศษที่แต่งแต้มด้วยองค์ประกอบของ ‘ดอกไม้’ แสนประณีตและเฉดสีที่งดงามอบอุ่น 

ชวนทุกคนมามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคโทนฟ้าแสนเก๋เพื่อบอกรักและฉลองเทศกาลแสนพิเศษกับ ‘แม่’ ผู้หญิงคนสำคัญผู้เปี่ยมด้วยความรักความห่วงใยต่อลูก ๆ ไม่เคยเสื่อมคลาย

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า จิม ทอมป์สัน คอลเลคชั่นแสนอบอุ่นใจ 

คอลเลคชั่นวันแม่ของ จิม ทอมป์สัน ปี 2566 นี้ เปี่ยมด้วยความกลิ่นไอของความสง่างาม มาพร้อมลายพิมพ์สวนดอกไม้โทนสีฟ้าเป็นเอกลักษณ์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักความอบอุ่นของคุณแม่ อีกทั้งยังเป็นดอกไม้ที่แทนคำขอบคุณเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ที่ทั้งเก่งและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา 

พาเลตสีฟ้าที่นำมารังสรรค์ในคอลเลคชั่นนี้มาในเฉดที่สดใส ทว่านุ่มนวลและสบายตาคล้ายกับท้องฟ้าเงียบสงบหลังฝนพรำ มอบความรู้สึกชวนผ่อนคลายและบรรยากาศแห่งความรักที่อบอวลไปทั้งคอลเลคชั่น

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า คอลเลคชั่นวันแม่ Jim Thompson

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า เชิ้ตผู้ชาย Jim Thompson คอลเลคชั่นวันแม่ ให้ลูกชายใส่คู่คุณแม่

บี อินทวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ จิม ทอมป์สัน กล่าวถึงการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ว่า

"เทศกาลวันแม่ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ลูก ๆ จะได้บอกรักและขอบคุณความรักที่คุณแม่มอบให้เสมอมา เมื่อปีที่แล้วเราได้ครีเอตลวดลายช่อดอกไม้ให้คุณแม่

ส่วนปีนี้ เราสร้างสรรค์ลายปรินต์สวนดอกไม้แสนงดงามประณีต ให้คุณแม่-คุณลูกได้ชมสวนสวยที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ร่วมกัน

สำหรับเฉดสีฟ้าที่เรานำมาใช้จะเป็นเฉดฟ้าอมเทาหรือ Dusty Blue ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายกว่าเคย และยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่นและสง่างามของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี”
 

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า คอลเลคชั่นวันแม่ 2566 ของ จิม ทอมป์สัน

ไอเทมไฮไลต์ของคอลเลคชั่นนี้คือ เดรสผ้าไหมยาวคลุมเข่า ที่มาในลายพิมพ์สวนดอกไม้เอ็กซ์คลูซีฟ โดยเดรสมาพร้อมกระเป๋าข้างและสายผูกเอวที่สร้างซีลูเอตได้ตามรูปร่าง พร้อมด้วยชายกระโปรงและแขนเสื้อพลิ้วไหวแสนงดงาม 

โดยลายพิมพ์สวนดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ยังประดับอยู่บนอีกหนึ่งไอเทมพิเศษอย่าง เสื้อคอจีนแขนกุด ซึ่งใส่สบายในทุกโอกาส

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า จิม ทอมป์สัน คอลเลคชั่นวันแม่ 2566

นอกจากนี้ คอลเลคชั่นวันแม่ของ จิม ทอมป์สัน ยังเสนอความงดงามในสไตล์คลาสสิก ผ่านซิกเนเจอร์ไอเทมสีพื้นในเฉด Dusty Blue ได้แก่ กางเกงฟิชเชอร์แมน เสื้อคอจีนแขนกุด เดรสคอปกพร้อมโบว์คาดเอว และเดรสเชิ้ตทูนิค เพื่อการแต่งลุคสวยอย่างมีสไตล์ไม่รู้จบ

พบกับคอลเลคชั่นวันแม่จากจิม ทอมป์สัน ที่จะถ่ายถอดความรักความอบอุ่นของผู้เป็นแม่และผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างงดงามที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา และช้อปสะดวกผ่าน เว็บไซต์ จิม ทอมป์สัน 

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า Silk Tunic Shirtdress, Silk Fisherman Pant, Silk Oversized Midi

บอกรักแม่ ‘วันแม่’ ด้วย Jim Thompson ลายพิมพ์ดอกไม้โทนสีฟ้า Belt Cuffsleeve Dress, Flutter Sleeve Dress